บัตรเครดิต ช้อปเพลินที่ Duty Free

บัตรเครดิต ช้อปเพลินที่ Duty Free
บัตรเครดิต ช้อปเพลินที่ Duty Free
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะมาแนะนำบัตรเครดิตอีกใบที่เหมาะกับการนำบัตรเครดิตของเราไปช้อปปิ้งที่ดิวตี้ฟรีให้คุ้มสุดๆ พร้อมแนะนำบัตรเครดิตสำหรับสายช้อปให้สนุกสุด

บัตรเครดิต ช้อปเพลินที่ Duty Free

Duty Free คืออะไร?

พกบัตรเครดิตใบไหน ไปช้อปเพลินที่ Duty Free

ดิ้วตี้ฟรีคือร้านค้าปลอดภาษีที่ทางกรมศุลกากรจะมีการกำหนดเขตไว้ให้ค่ะ โดยจะมีร้านค้าดิวตี้ฟรีในสนามบินขาออกนอกประเทศ หรือบริเวณชายแดนประเทศ เราจะได้สินค้าที่อาจจะมีราคาถูกกว่าเพราะไม่มีภาษีค่ะ แต่ในบางครั้งก็อาจจะไม่เสมอไป นอกจากนั้นแล้วบางครั้งร้านค้าในดิวตี้ฟรีก็จะมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ อาจเป็นส่วนลดหรือแพกเกจพิเศษที่ออกลิมิเตทเฉพาะที่ดิวตี้ฟรีนั้นๆ

คิงเพาเวอร์ คือ?

พกบัตรเครดิตใบไหน ไปช้อปเพลินที่ Duty Free
Cr. story.kingpower.com

เป็นร้านค้าปลอดภาษีอากรมีสาขาที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่และสุวรรณภูมิ ซึ่งใครที่เดินทางออกนอกประเทศก็จะสามารถที่จะซื้อสินค้าเหล่านี้ได้ ซึ่งสามารถแน่ใจได้ว่าของแบรนด์เนมต่าๆ จะได้ราคาที่ถูกและเป็นของแท้แน่นอน ในบางครั้งก็จะมีก็อาจจะมีน้ำหอมกลิ่นพิเศษหรือไซซ์พิเศษ

บัตรเครดิตสายช้อปที่ดิวตี้ฟรี

นอกจากความพิเศษเหล่านั้นแล้ว ทางคิงเพาเวอร์จะมีการออกบัตรสมาชิกของคิงเพาเวอร์ที่จะได้ลดราคาสินค้ารวมถึงการเข้าใช้ห้องรับรองสนามบินของคิงเพาเวอร์ นอกจากนั้นทางคิงเพาว์วเอร์ยังร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับสถาบันทางการเงินบางเจ้าที่จะออกบัตรเครดิตร่วมกับทางคิงเพาเวอร์ เช่น บัตรเครดิตร่วม คิงเพาเวอร์ กสิกรไทย, SCB King Power Platinum จากธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งก็จะมีส่วนลดพิเศษและคะแนนสะสมที่เปลี่ยนเป็นกระรัตเพื่ออัพเกรดบัตรคิงเพาเวอร์

พกบัตรเครดิตใบไหน ไปช้อปเพลินที่ Duty Free

สำหรับใครที่ตามหาบัตรเครดิตที่ไว้ใช้สำหรับการซื้อของในร้านค้าดิวตี้ฟรี บัตรเครดิตร่วมกับคิงเพาเวอร์ก็มีความน่าสนใจ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่อยากจะหาบัตรเครดิตที่ไว้ใช้สำหรับิวตี้ฟรีที่อื่นทั่วโลก มาสิขอนำเสนอบัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์ ค่ะ เพราะจะได้รับคะแนนสะสมมากถึง 4 เท่า เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก เท่ากับทุก 6.25 บาท เท่ากับ 1 คะแนน

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

  •  รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141