บัตรเครดิต ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ รับเครดิตเงินคืน

ใช้จ่ายฟิน ๆ รับเครดิตเงินคืน กับ บัตรเครดิต TMB SO SMART
ใช้จ่ายฟิน ๆ รับเครดิตเงินคืน กับ บัตรเครดิต TMB SO SMART
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ก้าวเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก แม้ว่าในปีที่ผ่าน ๆ มาด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาจะทำให้เทศกาลต่าง ๆ ไม่ค่อยคึกคักสักเท่าไหร่ แม้จะจัดงานสังสรรค์รื่นเริงรวมกลุ่มกันไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน แต่หากใครต้องการของขวัญวันพิเศษ ๆ ให้กับคนเรา เพื่อนสนิท หรือครอบครัว ในวันวาเลนไทน์ หรือตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ไปจนถึงเทศกาลพิเศษอื่น ๆ ตาม มาสิ มาดูกันว่า บัตรเครดิต ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ รับเครดิตเงินคืน มีใบไหนบ้าง และมีข้อดีอย่างไร

บัตรเครดิต ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ รับเครดิตเงินคืน

ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ ด้วย บัตรเครดิต ดีกว่า

ไม่ว่าคุณจะเลือกสินค้าให้คนที่รัก คนที่ถูกใจ จะซื้อของในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า หรือจะช้อปปิ้งออนไลน์นอกจากจะได้เลือกซื้อของขวัญที่ถูกใจแล้ว ยังสามารถชำระเงินด้วย บัตรเครดิต ซื้อได้จุใจแบบไม่ต้องจ่ายเงินสดอีกด้วยนะ

สำหรับใครที่ต้องการใช้บัตรเครดิตในการจับจ่าย พร้อมรับความคุ้มค่าจากการช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ บอกเลยว่ามีบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำ หลาย ๆ ใบ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของการใช้จ่ายแบบให้เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back เข้าบัญชีอีกด้วยนะ

บัตรเครดิต ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ รับเครดิตเงินคืน

ของขวัญอาจจะไม่ใช่สิ่งของ แต่เป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่รัก หากต้องการชำระค่าใช้จ่ายในการใช้บริการอื่น ๆ ก็สามารถใช้รูดบัตรเครดิตในการชำระค่าใช้จ่ายได้เช่นกัน 

บัตรเครดิต ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ รับเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต KTC CASH BACK

ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์แบบคุ้มค่าได้อย่างจุใจ ด้วย เครดิตเงินคืน เอาใจสายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์ รูดบัตรเครดิต KTC CASH BACK เพื่อชำระสินค้า และของขวัญที่คุณต้องการ ใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ หรือเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงแอปพลิเคชันการช้อปปิ้งออนไลน์ จะหมวดไหน แผนกไหน ไม่ว่าจะใช้จ่ายที่ไหนก็ได้เงินคืนทุกที่ เพียงรูดชำระค่าสินค้าทุกครั้งผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกยอดใช้จ่าย คุณก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% เข้าบัญชีได้เลย 

บัตรเครดิต ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ รับเครดิตเงินคืน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืน บัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากการซื้อของขวัญวาเลน์แล้ว บัตรเครดิต KTC CASH BACK ยังเข้าร่วมรายการการผ่อน 0% กับร้านค้ากว่า 1,000 แห่ง เลยนะ อีกทั้งยังสามารถแบ่งชำระค่าใช้จ่ายด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% แต่มีเงื่อนไขก็คือบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เข้าร่วมรายการสะสมคะแนน KTC FOREVER ค่ะ

บัตรเครดิต UOB YOLO Platinum

ซื้อของขวัญที่ถูกใจ ชำระค่าบริการแบบคล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่ของคุณ และเลือกใช้ชีวิตแบบเต็มที่กับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย จาก บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

บัตรเครดิต ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ รับเครดิตเงินคืน

รูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม ไม่ว่าจะเป็นที่ร้านค้าชั้นนำ หรือห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าที่ใดก็ได้ 5 ครั้ง และต้องมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ต่อครั้ง ต่อรอบบัญชี คุณกจะได้รับเงินคืนที่รถไฟฟ้า MRT เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านบูทส์ ร้านวัตสันร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon

โดยต้องมียอดใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้ขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ไม่ถึง 5 ครั้ง และมียอดใช้ไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 – 30 มิ.ย. 64

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

พิเศษด้วยกิจกรรมดี ๆ ในการชมภาพยนตร์กับคนที่รัก และครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 30 มิ.ย. 64 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ผ่านบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม จำนวน 1 ที่นั่ง รับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่ง
จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 ครั้งต่อวัน/ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

วาเลนไทน์ หรือเทศกาลไหน ๆ ทุกการใช้จ่ายสร้างความคุ้มค่าได้เมื่อเลือกใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตที่ใช่ รับเครดิตเงินคืน แลสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย วางแผนทางการเงินให้เกิดความคล่องตัว และอย่าลืมรักษาสุขภาพ และดูแลคนที่คุณรักด้วยนะคะ

หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ