บัตรเครดิต KTC VISA เติมน้ำมัน ปั๊ม Shell รับ e-Coupon เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต KTC VISA เติมน้ำมัน ปั๊ม Shell รับ e-Coupon เครดิตเงินคืน
บัตรเครดิต KTC VISA เติมน้ำมัน ปั๊ม Shell รับ e-Coupon เครดิตเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต KTC VISA มาพร้อมด้วยความโดดเด่นไม่ต้องรูดบัตร เพียงแค่ แตะเพื่อจ่าย (Contactless) เติมน้ำมัน ปั๊ม Shell รับ e-Coupon เครดิตเงินคืน ตาม masii ไปดูว่า จะรับสิทธิพิเศษดี ๆ ที่ ปั๊มเชลล์ได้ต้องทำอย่างไร และความพิเศษอื่น ๆ มีอะไรบ้าง ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC VISA เติมน้ำมัน ปั๊ม Shell รับ e-Coupon เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM รับความคุ้มค่ากับ e-Coupon เมื่อเติมน้ำมัน ปั๊ม Shell

ผู้ใช้งานรถยนต์ที่เติมน้ำมันที่ ปั๊ม Shell บ่อย ๆ หากคุณเป็นลูกค้า บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM อยู่แล้ว รับความคุ้มค่าเมื่อเติมน้ำมัน ปั๊ม Shell รับ e-Coupon เพื่อรับเครดิตเงินคืนกันได้เลย คุ้มทุกครั้งที่เติมน้ำมัน ที่ ปั๊ม Shell
เพียงแจ้งพนักงานที่ปั๊ม Shell เมื่อเติมน้ำมัน เพื่อชำระค่าใช้จ่าย แล้วใช้งานบัตรเครดิต KTC VISA แบบ แตะเพื่อจ่าย (Contactless) โดยมียอดชำระครบ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป

ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืน ด้วย บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

รับ e-Coupon เครดิตเงินคืน

มูลค่า 10 บาท / 20 บาท / 50 บาท / 100 บาท / 500 บาท หรือเติมฟรีเต็มถัง (*มูลค่าสูงสุดเท่ายอดบิล/สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท)

รับ e-Coupon ฟรี อัพไซส์เครื่องดื่มเดลี่คาเฟ่

ขับรถมาเหนื่อย ๆ แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม Shell ให้ครบตามเงื่อนไข ชำระด้วยบัตรเครดิต KTC VISA ก็สามารถรับ e-Coupon ฟรี อัพไซส์เครื่องดื่มเดลี่คาเฟ่ได้ด้วยนะ อยากดื่มกาแฟ หรือเมนูเครื่องดื่มเย็น ๆ ก็ได้ พิเศษเฉพาะเมนูเย็นทุกเมนูที่มีทั้งขนาดใหญ่ และเล็ก ยกเว้น เมนูวอลคาโนช็อคโก

อย่าลืมดาวน์โหลดแอป KTC Mobile ติดตั้งเอาไว้ก่อน แล้วรับสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ได้เลย รับสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ผ่านแอป KTC Mobile ทันที

  • ไม่ต้องใช้คะแนน KTC FOREVER
  • ไม่ต้องลงทะเบียน
  • ไม่จำกัดจำนวนคูปองเครดิตเงินคืนต่อวัน
  • แค่เติมครบน้ำมันเชลล์ ครบ 1,000 บาท ผ่านบัตร KTC VISA แบบแตะเพื่อจ่าย และมีแอป KTC Mobile ก็รับเงินคืนทันที

ระยะเวลาโปรโมชั่น

10 ธ.ค. 63 – 28 ก.พ. 64

ปั๊ม Shell เข้าร่วมรายการ

ปั๊ม Shell ทุกสาขา ทั่วประเทศ

สมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM กับ masii

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ และเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานที่คล่องตัว นอกจากจะมีระบบแตะเพื่อจ่าย ไม่ต้องรูดบัตรเครดิตแล้ว ยังเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ สายท่องเที่ยว รวมไปถึงการเติมน้ำมันด้วยนะ

บัตรเครดิต KTC VISA เติมน้ำมัน ปั๊ม Shell รับ e-Coupon เครดิตเงินคืน

 

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เป็นบัตรเครดิตที่คุณสามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้จากการใช้จ่าย โดยทุก ๆ 25 บาท รับไปเลย คะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน จากนั้นสามารถนำคะแนนไปแลกเป็นของรางวัล หรือของกำนัลพิเศษ จากร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการมากมาย

สมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ผ่านช่องทางออนไลน์กับ masii คลิกที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่มีบัตรเครดิต KTC VISA แล้ว ก็อย่าลืมโหลดแอป KTC Mobile เอาไว้ในสมาร์ทโฟนของคุณ แล้วรับสิทธิพิเศษดี ๆ กับ e-Coupon รวมไปถึงการใช้จ่ายด้านอื่น ๆ ที่มีความคล่องตัวสะดวกสบายอีกด้วย หากสนใจเปรียบเทียบ บัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ