บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีใบไหนที่น่าสนใจ

บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีใบไหนที่น่าสนใจ
บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีใบไหนที่น่าสนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ศัตรูของบัตรเครดิตบางที่ก็จะเข้ามาในรูปแบบของ ค่าธรรมเนียมรายปี เพื่อนๆ อาจจะบอกว่า หนึ่งปีเราจะจ่ายเพียงครั้งเดียวเอง สบายๆ ชิลๆ แต่ความจริงแล้วในความสบาย อาจจะสร้างความลำบากต่อค่าใช้จ่ายก็เป็นไปได้นะคะ

บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีใบไหนที่น่าสนใจ

ดังนั้นหากเพื่อนๆ ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบที่ไม่ต้องเสีย หรือไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี คงจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีเอามากๆ เพราะถ้าหากไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปีให้กับบัตรเครดิตแล้ว เราเองก็จะไม่ต้องคอยกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ถ้าอยากจะรู้แล้วว่าบัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีจะมีกี่บัตรจากธนาคารหรือสถาบันทางการเงินไหนบ้างนะ ตาม masii มาเลย

CITI SIMPLICITY
ทำไมบัตรเครดิตต้องจำกัดเงินเดือน 15,000 บาท

หากต้องการบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้ จะตอบโจทย์เราได้ดีแล้ว ยังตอบโจทย์เราได้มากขึ้นด้วยการไม่มีค่าธรรมเนียมการชำระยอดบัตรเครดิตล่าช้า และค่าธรรมเนียมการออกบัตรเครดิตใบอีกด้วยนะ พูดได้ว่า ว้าวจริงๆ และในส่วนของพิเศษก็ไม่เป็นรองใครด้วยนะคะ เพราะเราได้สิทธิพิเศษในวันเกิด รวมไปถึงรับสิทธิ์แลกรับของกำนัลฟรี เมื่อมียอดใช้จ่าย 1,000 บาทต่อรายการได้อีกด้วยจ้า


KTC VISA PLATINUM
ข้อควรพิจารณาก่อนสมัครบัตรเครดิต

สำหรับบัตรเครดิตใบนี้ แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นสำหรับบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม เพียงใบนี้ใบเดียว เรื่องค่าธรรมเนียมจะไม่กวนใจเพื่อนๆ อีกต่อไป เพราะความพิเศษยังเหมือนเดิมคือ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพจ้า ถือได้ว่า หมดกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมแต่จะไปกังวลในเรื่องของโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ จัดหนักตลอดทั้งปี จนไม่รู้จะเลือกใช้ที่ไหนก่อนเลย

สนใจสมัครบัตรเครดิต วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ถูกใจกันไหมคะเพื่อนๆ สำหรับสามบัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมที่เราหยิบจับมาให้เพื่อนๆ เลือกสรร แต่ถ้าหากใครที่มองหาบัตรเครดิตไลฟ์สไตล์อื่น คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบหาบัตรเครดิตที่ตรงกับตัวเราได้ทันที มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141