บัตรกดเงินสด K-Express Cash เป็นยังไง

บัตรกดเงินสด K-Express Cash เป็นยังไง
บัตรกดเงินสด K-Express Cash เป็นยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเงินด่วน คือสิ่งที่ทุกคนต้องการ และแน่นอนครับ ว่าหากเราต้องการเงินด่วนสักหนึ่งตัว เราต้องหาข้อมูลจของเงินด่วนอย่าง การกู้เงินนอกระบบ หรือแม้แต่บัตรกดเงินสดของหลายๆธนาคาร และแน่นอนอีกว่า เราจะไม่หาข้อมูลของบัตรกดเงินสดเพียงแค่ธนาคารเดียว ซึ่งวันนี้เราจะมาดูข้อมูลของบัตรกดเงินสด K-Express Cash กันครับ ว่าเป็นอย่างไร

บัตรกดเงินสด K-Express Cash เป็นยังไง

บัตรกดเงินด่วน K-Express Cash

สำหรับบัตรกดเงินสด K-Express Cash หรืออีกชื่อที่รู้จักคือ บัตรกดเงินด่วน K-Express Cash ครับ ซึ่งเป็นบัตรกดเงินสดจากกสิกร ที่บัตรมีวงเงินสูงสุดสำหรับการอนุมัติ 5 เท่าของรายได้ ซึ่งผู้ที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 7,500 บาทครับ แถมพิเศษที่ดอกเบี้ยของการกดเงินสดนั้นต่ำสุด เพียงแสนละ 50 บาท ต่อวัน อัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปีนั่นเอง ซึ่งในการชำระคืนนั้นชำระคืนขั้นต่ำ 5% หรือ 500 บาทแล้วแต่ว่ายอดไหนเป็นยอดสูงสุดครับ ซึ่งฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับการถอนเงินสดออกมาอีกด้วยครับ สามารถกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

สามารถจ่ายบัตร หรือชำระได้หลายช่องทาง

สำหรับการชำระคืนของบัตรกดเงินด่วน K-Express Cash สามารถชำระได้หลายช่องทางเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการหักบัญชีอัตโนมัติ หรือจ่ายผ่านแอป K+ หรือจ่ายผ่านระบบบอินเตอร์เนท จ่ายผ่านเครื่อง ATM และจ่ายผ่านเคาน์เตอร์ของธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาก็ได้ครับ

บัตรกดเงินด่วน K-Express Cash มีบริการเงินด่วน

บัตรกดเงินด่วน K-Express Cash มีบริการเงินด่วนทันใจโทรสั่งได้ Call for Xpress Cash ซึ่งบริการนี้จะโอนเงินสดเข้าบัญชีธนาคารกสิกรของเราได้ง่ายๆทุกที่ ทุกเวลาเลยครับ ซึ่งไม่เสียค่าธรรมเนียมในการโอนอีกด้วย

ซึ่งหากใครสนใจทำสินเชื่อส่วนบุคคล ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด แค่คลิกที่นี่ แล้วเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลของตัวเอง ได้เลยครับ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!