ความน่าสนใจของบัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต

ความน่าสนใจของบัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต
ความน่าสนใจของบัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงเฉพาะบัตรกดเงินสดที่ไม่รวมไปถึงบัตรเครดิตบัตรกดเงินสดที่มีคนถือมากที่สุดคงหนีไม่พ้นอันดับต้นๆอย่าง บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ จะเป็นบัตรกดเงินสดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดครับ ซึ่งข้อจำกัดคือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็สามารถยื่นขออนุมัติบัตรกดเงินสดได้ เราไปดูรายละเอียดบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตกันครับ

ความน่าสนใจของบัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต

ข้อจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเข้าถึงทุกคน

สำหรับใครที่สนใจบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตนั้น อันดับแรกจะถูกคัดกรองเรื่องเงินเดือนครับ ซึ่งเงินเดือนที่ขั้นต่ำของซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตนั้นอยู่ที่ 15,000 บาทนั่นเอง ซึ่งหากได้รับการอนุมัติก็จะมีโอกาสได้วงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ ซึ่งเมื่อไหร่ที่ต้องการเงินสดสามารถนำบัตรใบนี้ ไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ซึ่งนอกจากจะนำไปกดเงินสดได้แล้ว ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้

มีเงินโอนเข้าบัญชีได้ทันที

สำหรับผู้ใช้บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต จะมีบริการเปลี่ยนวงเงินใบบัตรกดเงินสดที่เหลือให้เป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีครับ ซึ่งบริการนี้มีชื่อว่า สินเชื่อโทรสั่งได้ หรือ Call For Cash นั่นเองครับซึ่งบริการนี้จะเปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสดของเราให้เป้นจำนวนเงินที่เราต้องการและโอนเข้าบัญชี ซึ่งในการชำระนั้นก็จะแบ่งเป็น 12 เดือน 24 เดือนและ 36 เดือนครับซึ่งจะเป็นการผ่อนชำระแบบลดต้นลดดอกในอัตราที่เท่ากันครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

หากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นสามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii