บัตรกดเงินสดน่าสนใจประจำเดือนธันวาคม

บัตรกดเงินสดน่าสนใจประจำเดือนธันวาคม
บัตรกดเงินสดน่าสนใจประจำเดือนธันวาคม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงบัตรกดเงินสด แน่นอนว่าหลายคนคงจะรู้จัก หรือหลายคนคงคุ้นกับบัตรเครดิตและสงสัยว่าบัตรกดเงินสดจะใกล้เคียงกันหรือเปล่า ซึ่งจริงๆแล้วมีความใกล้เคียงกันอยู่ แต่ก็มีความแตกต่างเช่นกันในด้านการใช้งานครับ และมีบัตรกดเงินสดที่เราเห็นกันอยู่หลายใบนั้น เราจะทำใบไหนดีเรามาดูกันดีกว่าว่าบัตรกดเงินสดที่เราเลือกให้สำหรับครั้งนี้คือบัตรกดเงินสดอะไร

บัตรกดเงินสดน่าสนใจประจำเดือนธันวาคม

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

การทำบัตรกดเงินสดสักใบต้องมีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำครับ และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ก็เป็นอีกหนึ่งใบที่มีข้อจำกัดเหมือนบัตรกดเงินสดใบอื่นๆ แต่ที่ต่างกันคือบัตรกดเงินสดใบนี้จะต่างจากบัตรกดเงินสดใบอื่นตรงที่มีความยืดหยุ่นสำหรับการยื่นขออนุมัติครับ เพราะ ข้อจำกัดคือ รายได้รวมขั้นต่ำไม่ใช่ฐานเงินเดือนขั้นต่ำครับ รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ซึ่งทำให้หลายคนสามารถสมัครได้ เพราะสามารถนำรายได้จากทางอื่นไปรวมกับเงินเดือนปกติได้เพื่อให้ครบขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ

วงเงินสูงถึง 5 เท่า

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUDเป็นบัตรกดเงินสดที่หากได้รับการอนุมัติ จะมีวงเงินอยู่ในบัตรมากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ สามารถไปกดเงินได้ที่ตู้ ATM ทุกตู้ ทุกธนาคาร ตลอด 24 ชั่วโมง  กดเงินสดล่วงหน้าออกมาเป็นเงินสดสำรองเวลาที่เราต้องการเงินด่วนอย่างดีทีเดียว แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดและในการชำระขั้นต่ำต่อเดือน ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลเองนั้น แค่คลิก ที่นี่ หรือสอบถามทางไลน์เพิ่มเติมครับแค่แอดไลน์มาคุยกันทาง Line@ :@masii ครับ

รับเอกสารที่บ้าน