บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ

บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ
บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ เอาล่ะ สายท่องเที่ยว นักเดินทาง สายช้อปปิ้ง รวมไปถึงคนที่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศบ่อย ๆ หากต้องการบัตรที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายที่ต่างประเทศสักใบ วันนี้ตาม masii มาทำความรู้จักบัตร YouTrip จาก KBank ว่าบัตรใบนี้จะมีความพิเศษ และเป็นตัวช่วยในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศอย่างไรบ้าง ไปอ่านรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ

บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ

บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ
Cr. facebook.com/youtripth

ทำความรู้จักบัตร YouTrip

ใครที่อยากรู้ว่า บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักบัตรใบนี้กันก่อนเลยดีกว่า บัตร YouTrip ออกโดยธนาคารกสิกรไทย สำหรับ YouTrip คือ กระเป๋าเงินดิจิทัลที่รองรับหลายสกุลเงิน หรือเป็น Multi-Currency Wallet นั่นเอง โดยกระเป๋าเงินดิจิทัลมีประโยชน์ และตอบโจทย์การเดินทางเป็นอย่างยิ่ง เพราะคุณสามารถจับจ่ายใช้สอย หรือใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศได้ด้วยเรทที่ดีกว่า และมีความเหมาะสมสำหรับทุกคนที่ต้องช้อปปิ้ง หรือใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ

นอกจากการที่คุณสามารถใช้จ่ายได้กว่า 150 สกุลเงินทั่วโลกแล้ว ก็ยังสามารถแลกเปลี่ยนอัตราเงินต่างประเทศผ่านแอปพลิเคชันได้ล่วงหน้าได้ถึง 10 สกุลเงิน (เงินบาท และเงินต่างประเทศอีก 9 สกุลเงิน) อีกทั้งบัตร YouTrip ยังรองรับการจ่ายเงินได้ทั้งการรูด แตะ จ่าย กดเงินสดที่ตู้ ATM ในต่างประเทศ รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วยนะ

YouTrip มีระบบ SmartExchange ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายให้คุณ ถ้าหากคุณไม่ต้องการแลกเงินล่วงหน้า หรือเงินที่แลกไว้ไม่เพียงพอต่อการใช้จ่าย ระบบนี้จะทำการแลกเปลี่ยนเงินบาทเป็นสกุลเงินที่คุณกำลังใช้จ่ายด้วยอัตราแลกเปลี่ยน ณ เวลานั้น ซึ่งตอบโจทย์ทุกการใช้จ่ายของคุณให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ข้อดีแบบปัง ๆ ของบัตร YouTrip

ไม่มีค่าธรรมเนียมในการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ

บัตร YouTrip เป็นบัตรที่ค่าธรรมเนียมเป็น 0% โดยไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5% ในการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ

ไม่มีค่าธรรมเนียม

ใครที่คิดหนักเรื่องค่าธรรมเนียม คุณเบาใจได้เลยว่าบัตร YouTrip ไม่มีค่าธรรมเนียม และไม่มีค่าธรรมเนียมสมัครบัตร และค่าธรรมเนียมรายปี อีกด้วย

ฟรีค่าธรรมเนียมกด ATM ต่างประเทศ

ฟรีค่าธรรมเนียมกด ATM ต่างประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธ.ค. 63

คุณสมบัติ และเงื่อนไขในการสมัคร บัตร YouTrip

การสมัครบัตร YouTrip นั้น ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ของ KBank ส่วนรายละเอียดมีดังนี้

  • มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวันชื่อบัญชีบุคคลธรรมดาคนเดียวเพื่อผูกบัญชีกับ Application K PLUS
  • ทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน YouTrip
  • ทำบัตร YouTrip ได้ 1 บัตร ต่อ 1 บุคคลธรรมดา
  • ผู้สมัครบัตร อายุตั้งแต่ 12 ปี บริบูรณ์

บัตร YouTrip วงเงินเท่าไหร่

บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ
Cr. kasikornbank.com

สายท่องเที่ยว คงอยากทราบกันว่า วงเงินบัตร YouTrip มีวงเงินเท่าไหร่ ดูรายละเอียดกันได้เลย

  • สามารถเติมเงินจากบัญชี K Plus ไม่เกิน 500,000 บาท/วัน
  • วงเงินรวมทุกสกุลเงินในบัตรไม่เกิน 500,000 บาท/วัน
  • ใช้จ่ายที่เครื่อง EDC ทั่วโลก (Offline) ไม่เกิน 200,000 บาท/วัน
  • ใช้จ่ายผ่าน Online ไม่เกิน 100,000 บาท/วัน
  • ถอนเงินสดที่ตู้ ATM ในต่างประเทศ ไม่เกิน 50,000 บาท/เดือน

การสมัครบัตร YouTrip

บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ
Cr. www.you.co/th

การใช้งานแอปพลิเคชัน สำหรับ บัตร YouTrip เพียงคุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพื่อทำการเริ่มขั้นตอนการสมัคร โดยมีขั้นตอนดังนี้

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน YouTrip ผ่านทาง App Store หรือ Google Play
  • กรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ และรอรับ OTP จากนั้นกรอก OTP ที่คุณได้รับ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้บริการ แนะนำให้ใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกับที่ลงทะเบียนกับแอปพลิเคชัน K PLUS หากยังไม่มีแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน K PLUS และสมัครใช้งานก่อน
  • เข้าสู่ขั้นตอนการสมัคร กด “สมัครวันนี้ ฟรีค่าใช้จ่าย” จากนั้นให้ใส่หมายเลขบัตรประชาชนเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการลงทะเบียนผ่าน K PLUS โดยระบบจะทำการสลับไปยังแอปพลิเคชัน K PLUS โดยอัตโนมัติ (สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชัน K PLUS ต้องดาวน์โหลด และทำการสมัครใช้งานก่อน)
  • เมื่อเข้าสู่แอป K PLUS ให้ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว ที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร อีเมล บัญชีธนาคารที่จะใช้กับแอปพลิเคชัน YouTrip และข้อตกลงต่าง ๆ ให้กับคุณ (หากข้อมูลที่อยู่ไม่ถูกต้อง คุณสามารถแก้ไขให้เป็นข้อมูลที่ถูกต้องในปัจจุบันได้)
  • กดยืนยันข้อมูล เมื่อข้อมูลครบถ้วนแล้ว รอรับ บัตร YouTrip โดยทางธนาคารจะจัดส่งให้ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารที่คุณให้ไว้ภายใน 5-7 วัน

บัตร YouTrip เหมาะกับใคร

บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ

หากคุณเป็นสายท่องเที่ยว นักเดินทาง หรือหากเป็นนักศึกษาที่ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อระดับใด หรือลงคอร์สเรียนซัมเมอร์ หรือคอร์สเรียนภาษาภาคฤดูร้อนอีกด้วย

บัตร YouTrip ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานอย่างยิ่ง เพียงมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ของ KBank ก็สามารถทำการสมัครใช้งาน บัตร YouTrip ได้

ใช้บัตร YouTrip ใช้แทนเงินสด สะดวกสบายกว่าหรือไม่

บัตร YouTrip เป็นบัตรที่มีความสะดวกสบาย คุณสามารถกดเงินสดได้จากตู้เอทีเอ็มในต่างประเทศ โดยมีค่าธรรมเนียมเรียกเก็บจาก ธนาคารกสิกรไทย เพียง 100 บาท ต่อครั้ง และสามารถแลกเปลี่ยนอัตราเงินต่างประเทศเป็นเงินสกุลอื่น ๆ รวมกับสกุลบาท ผ่านแอปพลิเคชันได้ถึง 10 สกุลเงิน

สายท่องเที่ยวอุ่นใจเพราะการใช้งานบัตร YouTrip ทำให้คุณไม่ต้องพกพาเงินสดจำนวนมากตลอดทริปการเดินทางท่องเที่ยว ช่วยในด้านความปลอดภัยอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีความทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานของคนในยุคปัจจุบันด้วยการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน YouTrip นั่นเอง

สามารถสมัครบัตร YouTrip ออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

สนใจสมัคร บัตร YouTrip

regis-but
สนใจสมัคร

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ให้ทริปการท่องเที่ยวของคุณไม่สะดุด ใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ บัตร YouTrip ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน หากสนใจผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินต่าง ๆ สามารถติดต่อ masii หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141