จะสิ้นปีแล้ว เรามาทำประกันสุขภาพเพื่อลดหย่อนภาษีกัน

จะสิ้นปีแล้ว เรามาทำประกันสุขภาพเพื่อลดหย่อนภาษีกัน
จะสิ้นปีแล้ว เรามาทำประกันสุขภาพเพื่อลดหย่อนภาษีกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

และแล้วเราก็มาถึงช่วงปลายปี 2561 เรียบร้อย และกิจกรรมที่หลายๆคนกำลังมองหาช่วงปลายปี สิ่งหนึ่งนั่นคือ หาซื้อกองทุนเพิ่อลดหย่อนภาษี ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในกองทุนรวม หรือซื้อ LTF และ RMF ครับ แต่ทราบหรือเปล่าครับว่าการซื้อประกันสุขภาพก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยในการลดหย่อนภาษีและขอคืนภาษีสำหรับทุกปีได้เช่นเดียวกันครับ

จะสิ้นปีแล้ว เรามาทำประกันสุขภาพเพื่อลดหย่อนภาษีกัน

*เพื่อแจ้งใช้สิทธิ์ยกเว้นภาษีเงินได้จากเบี้ยประกันสุขภาพ จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2562 นี้

จุดเด่นของประกันสุขภาพ

สำหรับประกันสุขภาพโดยจุดเด่นหลักจะใช้เมื่อตอนที่เราเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลแถมยังช่วยในเรื่องการรักษา การผ่าตัด การแอดมิด ต่างๆครับ แต่ยิ่งใกล้ปลายปี ประกันสุขภาพมักจะโดดเด่นสำหรับเรื่องการการยื่นภาษีและการลดหย่อนภาษี เพราะเบี้ยประกันสุขภาพนั้นสามารถใช้ในการลดหย่อนภาษีได้ ตามที่จ่ายจริง ตั้งแต่ 1 ม.ค. 2560 เป็นต้นไป แต่ต้องไม่เกิน 15,000 บาทครับ ซึ่งเงินจำนวนนี้ จะมีส่วนช่วยสำหรับลดหย่อยภาษีมากทีเดียว แถมยังช่วยตอนที่เราบาดเจ็บ หรือป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลอีกด้วยครับ

อย่าลืมนำไปยื่นภาษี เพื่อใช้สำหรับการลดหย่อนภาษี

จำเป็นต้องเน้นย้ำกันอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าการยื่นภาษีนั้นสำคัญจริงๆ และหากใครกำลังหาประกันหรือกองทุนสักตัวเพื่อลดหย่อนภาษีแล้วล่ะก็ ประกันสุขภาพสามารถนำเบี้ยไปลดหย่อนภาษีได้ตามที่จ่ายเบี้ยประกันจริงๆ ครับ ทั้งนี้ หากยังลดหย่อนได้ไม่มากพอก็สามารถหากองทุน LTF และ RMF เพิ่มเติมได้ครับ

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

button-orange
สนใจสมัคร

 หากอยากสอบถามเพิ่มเติมแอด LINE@: @masii มาสอบถามได้ครับ เพราะไม่แน่ว่าเราจะมีแบบประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ