ทำความรู้จักช้อปแบ็คกันดีกว่า ช้อปแล้วได้เงินคืนด้วย

ทำความรู้จักช้อปแบ็คกันดีกว่า ช้อปแล้วได้เงินคืนด้วย
ทำความรู้จักช้อปแบ็คกันดีกว่า ช้อปแล้วได้เงินคืนด้วย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในยุคการช้อปออนไลน์ที่กำลังบูมอยู่นั้น หลายคนกำลังรูดบัตรเครดิตแบบรูดปื๊ด รูดปื๊ด แบบไม่เพลินมือ หรือไม่ก็คลิกสั่งซื้อออนไลน์จำนวนมากแบบไม่รู้ตัวกว่าจะรู้อีกทีก็คือยอดบัตรเครดิตมาจ่อว่าต้องจ่ายเงินค่างวดแล้ว ซึ่งการใช้จ่ายแต่ละครั้งนี่อาจทำให้เราหงายหลังได้เลยครับด้วยจำนวนยอดที่มากมาย แต่จะดีกว่ามั้ยหากเราช้อปแล้วเราได้เงินคืนจากเว็บไซต์ที่เราซื้อของออนไลน์อีกด้วย ใช่ครับเรากำลังพูดถึง เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Shopback นั่นเอง

ทำความรู้จักช้อปแบ็คกันดีกว่า ช้อปแล้วได้เงินคืนด้วย

แน่นอนเลยครับว่าเรามักจะเพลิดเพลินกับการช้อปโดยเฉพาะอย่างยิ่งการช้อปออนไลน์ ซึ่งยิ่งช้อปยิ่งเพลิน ยิ่งรูด ยิ่งใช้บัตร และเงินจะยิ่งหมดใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งเรียกว่าไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แต่หากเราช้อปแล้วเราได้เงินคือด้วยหล่ะ จะดีกว่าหรือเปล่า

Shopback ช้อปได้เงินคืน

การช้อปผ่านแอพพลิเคชั่นอย่างช้อปแบ็คนั้นเป็นหนึ่งวิธีการในการซื้อขายออนไลน์ครับ ซึ่งหากพูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือ ผ่านตัวแทนนายหน้านั่นเอง เมื่อเราซื้อผ่านหน้า Shopback ทาง Shopback ก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นจากการขาย และค่าคอมมิชั่นนั้นก็จะถูกแปลออกมาส่วนๆหนึ่ง เพื่อเป็นเครดิตเงินคือให้เราในฐานะผู้ซื้อนั่นเองครับ จะรับเงินคืน 3% 5% หรือ 6% ก็ขึ้นอยู่กฏเกณฑ์ของร้านค้าที่เราจะไปซื้อครับ ซึ่งหากเราสะสมเงินคืนที่ได้รับอนุมัติเรียบร้อย ครบถึง 100 บาทขึ้นไป เราสามารถเลือกถอนเงินคืนตรงนี้ออกมาเป็นเงินสดได้ครับ โดยทำการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของเราโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ

ซึ่งในตัว Shopback เองนั้นก็มีพาร์ทเนอร์อยู่หลายเจ้า อาทิ Lazada,Aliexpress,Shopee,Grab,Agoda เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าหากเรามีบัตรเครดิตไว้หนึ่งใบที่เอื้อประโยชน์ต่อการช้อปปิ้งออนไลน์ ความคุ้มค่าในการใช้บัตรเครดิตก็จะตามมาอีกด้วยครับ อาทิได้รับเงินคืนในเดือนถัดไป หรือได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้น

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือสามารถ คลิกที่นี่ มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii

ad-banner-credit-card-900x141