ถ้าหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท จะสมัครสินเชื่อตัวไหนดีนะ

ถ้าหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท จะสมัครสินเชื่อตัวไหนดีนะ
ถ้าหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท จะสมัครสินเชื่อตัวไหนดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สังเกตกันหรือเปล่าครับ ว่าเงินเดือนเรานั้นแตกต่างกัน สินเชื่อก็มีแตกต่างกันอีก ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดนั้นก็จะรับที่ฐานเงินเดือนไม่เท่ากัน แต่เงินเดือนของเราเนี่ยเหมาะจะทำสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไหนกันนะ เดี๋ยววันนี้เราจะมาดูเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท กันว่าเหมาะกับทำสินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรกดเงินสดตัวไหนครับ

ถ้าหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท จะสมัครสินเชื่อตัวไหนดีนะ

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต Citi Ready Credit

สำหรับบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทแน่นอนว่าต้องเป็นใบนี้ที่ทุกคนนึกถึงบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต Citi Ready Credit ซึ่งอนุมัติวงเงินกู้ที่มากสูงถึง 5 เท่า และยังสามารถถอนเงินสด ผ่านตู้ ATM ได้ทั่วประเทศทันทีตลอด 24 ชั่วโมง และยังเป็นสินเชื่อเงินสดโทรสั่งได้ซึ่งหมายถึงเราสามารถโทรไปยังคอลเซนเตอร์เพื่อเปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นวงเงินสดโอนเข้าบัญชีอีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange


 

สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่

เงินเดือนขั้นต่ำเราต้องอยู่ที่ 15,000 บาทต่อเดือนจะมีสินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้เงินก้อนที่น่าสนใจซึ่งนั่นคือ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่นั้น เพราะหากได้รับการอนุมัติแล้ว จะมีเงินกู้ที่มีวงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ แต่สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท เรียกว่าเป็นเงินก้อนใหญ่ที่เหมาะกับโอนเข้าบัญชีให้เราใช้ยามฉุกเฉินเลยครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orangeประกันรถยนต์ + โบรกเกอร์


บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

ได้เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาทแต่อยากมีบัตรกดเงินสด แน่นอนว่าต้องเป็น บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ที่สมัครครั้งเดียวสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ  มีวงเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ และวงเงินที่อนุมัตินั้นสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ โดยกำหนดไว้ว่าการจ่าย เราจะต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเองครับ

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange


 

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

ถ้าอยากได้เงินก้อน ก็ต้องเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นเพราะจะได้เงินก้อนมาและไปผ่อนค่างวดรายเดือน และแน่นอนว่าต้องเป็น สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH จุดเด่นอยู่ที่ให้เราผ่อนจ่ายอย่างสบายๆ ง่ายๆยาวนานถึง 60 งวด หรือผ่อนจ่ายสบายๆ 60 เดือน ซึ่งเป็นสินเชื่อบุคคลที่กำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำไว้ที่ 15,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยจะเป็นแบบลดต้นลดดอกอีกด้วย

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

masii-KTC-cash

button-orange

 

นี่คือตัวอย่างสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ และหากสนใจบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคล คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ