หมุนเงินไม่ทัน บัตรกดเงินสดช่วยได้

หมุนเงินไม่ทัน บัตรกดเงินสดช่วยได้
หมุนเงินไม่ทัน บัตรกดเงินสดช่วยได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงคิดว่าเงินฝากที่เรามีอยู่ในบัญชีออมทรัพย์ หรือในบัญชีเงินเดือนของเรานั้นจะเพียงพอต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งในความเป็นจริงก็อาจจะเพียงพอหรือไม่พอก็ได้สำหรับชีวิตมนุษย์เงินเดือน เพราะเรื่องการเจ็บป่วยมักเป็นเรื่องที่เราไม่รู้เรื่องหน้ามาก่อน รวมไปถึงการเกิดอุบัติเหตที่ทำให้เราอาจะต้องใช้เงินด่วนสำหรับค่าซ่อมแซม หรือค่ารักษาพยาบาล ซึ่งเงินเก็บของเราก็อาจจะต้องนำออกมาใช้ในตอนนี้นี่เอง หรือบางทีก็ต้องหมุนเวียนเงินจากที่อื่นมาใช้ ซึ่งถ้าหากเราหมุนเงินไม่ทัน อย่าลืมครับว่ามีตัวช่วยอย่างบัตรกดเงินสดที่จะช่วยให้เราหมุนเวียนเงินมาใช้ได้ตลอดเวลา

หมุนเงินไม่ทัน บัตรกดเงินสดช่วยได้

เพราะบัตรกดเงินสดนั้นสามารถกดเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างที่ทราบกันดีบัตรกดเงินสดนั้นมีลักษณะพิเศษนั่นคือสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ตลอด24 ชั่วโมงทุกสาขาทั้วประเทศโดยจำนวนเงินที่กดออกมานั้นจะเป็นวงเงินที่ทางสถาบันทางการเงินหรือทางธนาคารได้อนุมัติให้เรา โดยส่วนใหญ่แล้วจะได้ 5 เท่าของรายได้นั่นเองครับ ซึ่งสำคัญมานั่นคือเมื่อเรากดเงินสดออกมาแล้ว ทุกสิ้นเดือนหรือตามรอบบิลของบัตรกดเงินสดนั้นเราจะต้องชำระยอดเงินที่กดออกมา หรือขั้นต่ำ 3-5% ตามแต่บัตรใบนั้นได้กำหนดไว้

เตรียมเอกสารให้ครบสมัครได้ง่าย

เพื่อให้ทุกคนได้รับการอนุมัติบัตรกดเงินสดอย่างรวดเร็วนั้นสิ่งสำคัญอยู่ที่เอกสารการสมัครครับ ซึ่งหากเราเตรียมได้ครบ การขออนุมัติก็จะใช้เวลาตรวจสอบไม่นานและเราก็จะได้บัตรกดเงินสดมาใช้ในยามฉุกเฉินนั่นเอง

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii