จบปัญหาหนี้หลายกอง ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

จบปัญหาหนี้หลายกอง ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล
จบปัญหาหนี้หลายกอง ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เหนื่อยกันหรือเปล่าครับที่เมื่อครบเดือนเราจะต้องมานั่งลิสต์ว่าต้องจ่ายหนี้ทั้งหมดกี่กอง กองละเท่าไร หนี้เรามีอะไรบ้างตัวไหนต้องรีบจ่าย ตัวไหนจ่ายช้าได้ และจะเหนื่อยหน่อยนะครับหากเรามีบัตรเครดิตมากกว่าหนึ่งใบเพราะในหนี้บัตรเครดิตแต่ละใบนั้นก็คิดยอดขั้นต่ำ 10% แล้ว ซึ่งหากสองใบรวมกันก็ทวีคูณขึ้น

จบปัญหาหนี้หลายกอง ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

รวมทุกหนี้ ให้เหลือกองเดียวจะได้ไม่เหนื่อย

หากว่างๆลองลิสต์จำนวนหนี้ดูครับ ว่าหนี้ที่อยู่ในมือเรานั้นมีอะไรบ้าง มีหนี้บัตรเครดิตจำนวนกี่ใบ และมีหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นหรือเปล่า หรือหนี้นอกระบบบ้างหรือไม่ ถ้ามีมากกว่าหนึ่งคำตอบเดียวสั้นๆของเราคือการ “รวมหนี้” เพราะรองคิดดูครับว่าหากเรามีหนี้บัตรเครดิตหลายใบ ตกต่อใบอย่างต่ำ ต้องเสียเงินขั้นต่ำ 10% หากมี 3ใบ เท่ากับเราต้องจ่ายค่าชำระรายเดือนขั้นต่ำจากยอดจริง 10%+10%+10% =30% เหนื่อยหรือเปล่าครับ เหนื่อยแน่ๆ ซึ่งนั่นหมายถึงภาระค่าใช้จ่ายของคุณที่จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัว นี่ยังไม่นับกับหนี้สินเชื่อนอกระบบนะครับ ที่หากเรามีหรือเราไปเผลอกู้ยืมใครมา เราเหนื่อยแน่นอน

ชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ด้วยวิธีใดได้บ้าง 

ใช้สินเชื่อส่วนบุคคลรวมหนี้หลายก้อนให้เหลือก้อนเดียว

ในการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นหากได้รับการอนุมัติผ่าน เราจะได้รับวงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ ซึ่งสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเราจะได้เงินก้อนมาทีเดียว ซึ่งแต่ละเดือนเราจะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้ เรียกได้ว่า รวมหนี้หลายยอด มาเพื่อจ่ายขั้นต่ำเพียง 3-4% เท่านั้นเป็นการลดจำนวนหนี้และภาระค่าใช้จ่ายของเราได้อย่างดีเลยครับ

อยู่ที่เราเลือกว่าอยากได้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีทั้งสินเชื่อที่มาในรูปแบบเงินก้อน และสินเชื่อที่มาในรูปแบบของบัตรกดเงินสดซึ่งอยู่ที่เราเลือกครับว่าเราสะดวกแบบไหน หากสะดวกแบบค่่อยๆทะยอยกดเงินจากตู้ ATM ก็สามารถเลือกบัตรกดเงินได้ อาทิ บัตรกดเงินสด KTC PROUD แต่หากต้องการถอนออกมาเป็นเงินก้อนทีเดียว ก็เลือกสินเชื่อที่โอนเงินมาเป็นเงินก้อน อาทิ สินเชื่อบุคคลซิตี้

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้จะสามารถ เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ