ที่สุดของบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2023

ที่สุดของบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2023
ที่สุดของบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2023
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

‘ช้อปปิ้งออนไลน์’ เหมือนคำๆ นี้มักจะเป็นกำลังใจที่ดีให้เราได้เสมอ ไม่ว่าเราจะเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน อ่อนล้าจากความเครียดที่กำลังประสบอยู่ แต่แค่เราเข้าเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ เพียงเท่านี้ ทุกอย่างที่เป็นพลังงานด้านลบก็หายไปอย่างไม่น่าเชื่อ

แถมเริ่มต้นปีใหม่ ปี 2023 แบบนี้ มาสิ เชื่อว่าหลายคนคงกำลังอยากจะมีบัตรเครดิตอันเลอค่าสักใบเป็นของเรา ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์เอาไว้ใช้จ่ายช้อปปิ้งออนไลน์ กิน เที่ยวผ่านบัตรเครดิตสักใบดู เพราะทั้งปีเราเองก็ทุ่มเททั้งแรงกาย ทั้งใจให้กับงานมามากพอ ดังนั้นการมีบัตรเครดิตสักใบให้เป็นของขวัญแก่เรา จึงน่าจะเป็นเรื่องที่เราควรยินดี

ที่สุดของ บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2023
สุดยอดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2020

ถ้าหากจะหาบัตรเครดิตที่ออกแบบมารับรองการช้อปปิ้งออนไลน์ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกสมัครบัตรเครดิตจากธนาคารไหนดีนะ ประเภทไหนดีนะ เพราะบัตรเครดิตในปัจจุบันก็มีทั้งสายช้อปปิ้งสบายๆ สายท่องเที่ยวสุดคุ้ม หรือสายยอดนิยมอย่างผ่อนชำระ 0%

หากเผชิญกับปัญหาที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ใบไหนที่จะเหมาะสมกับตัวตนเรามากที่สุด วันนี้ให้ masii เป็นไกด์นำทางฝากไปรู้จักกับบัตรเครดิตสายช้อปปิ้งออนไลน์สุดปังจาก 3 ธนาคารยอดนิยมกันดีกว่า

อยากมีที่สุดของบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2023 ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง
สุดยอดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2020

เบื้องต้น ใช่ว่า เราทุกคนจะสามารถสมัครบัตรเครดิตได้ทุกคน เพราะทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินก็จะมีเงื่อนไขและข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับผู้ที่ประสงค์ต้องการจะสมัครบัตรเครดิต เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา งั้นมาดูข้อมูลกันดีกว่าเราต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้างนะถึงจะมีบัตรเครดิตได้

  • ผู้สมัครบัตรเครดิตจะต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • ผู้สมัครบัตรเครดิตจะต้องมีฐานเงินเดือนรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป (ขึ้นอยู่ที่เงื่อนไขของบัตรและธนาคาร)
  • ต้องมีรายได้หรือ Statement เข้าบัญชีธนาคารหลักอย่างสม่ำเสมอเป็นระยะเวลาตั้งแต่ 3-6 เดือนขึ้นไป

หลังจากข้อมูลเบื้องต้นที่เราได้ทราบไปแล้วกันนะคะ ถ้าใครที่มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดที่ มาสิ ได้กล่าวไปแล้ว อย่ารอช้ากันเลย ถึงเวลาที่จะมาพิจารณาดูว่าบัตรเครดิตสายช้อปปิ้งออนไลน์ใบไหนเหมาะกับเรานะ


KTC MASTERCARD PLATINUM
สุดยอดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2020

ครองแชมป์อย่างต่อเนื่องสำหรับบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม เรียกได้ว่า สายช้อปปิ้งออนไลน์จะพลาดกับบัตรเครดิตใบนี้จริงๆ หรอคะ ในปีที่แล้ว ปี 2022 อาจจะเป็นเพราะทาง MASTERCARD รับประกันการซื้อของออนไลน์ แต่สำหรับปีใหมี ปี 2023 นี้ สิทธิพิเศษจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันนะคะ รวมไปถึงการผ่อนชำระไม่ว่าจะเป็นการผ่อนชำระ 0% หรือเปลี่ยนจากการจ่ายราคาเต็มมาเป็นแบบผ่อนชำระทางบัตรเครดิตเคทีซีใบนี้ทำได้เช่นกันจ้า

และหลายๆ เหตุผลที่บัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด แพลทินัมยังคงครองแชมป์ได้ต่ออีกหนึ่งสมัยเป็นเพราะว่า กับทางช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์คลังสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Lazada, Shoppee, JD Central ที่นอกจากจะมีโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ ให้เราร่วมใช้จ่ายตลอดทั้งปีแล้ว เพื่อนๆ เองก็ยังสามารถผ่อนชำระสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆ ที่กล่าวมาได้อีกด้วยนะคะ

และสิทธิพิเศษของ MASTERCARD ที่ในปีที่แล้ว ได้มีสิทธิพิเศษดูแลคุ้มครองเราได้อย่างมั่นใจทุกครั้งที่ช้อปปิ้ง เพราะประกันกรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 เม.ย. 66 – 31 ธ.ค. 66 ทั้งนี้ หากสำหรับปี 2020 มีข้อมูลอะไรอัปเดตเพิ่มเติม ทาง masii จะรีบนำข้อมูลมาอัปเดตทันทีจ้า

ไฮไลท์

  • สามารถชำระสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือนผ่านบริการจากบัตรเครดิต KTC
  • เปลี่ยนยอดชำระเต็มจำนวนเป็นผ่อนชำระได้ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.80% นานสูงสุดถึง 10 เดือน
  • ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อสะสมคะแนน / แลกสินค้า
  • ไม่มีค่าธรรมเรียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

เงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • อายุการทำงานมาแล้วมากกว่า 5 เดือน

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด (KTC PLATINUM MASTERCARD)
KTC Platinum Mastercard

regis-but
สนใจสมัคร

จุใจกันหรือเปล่าคะ สำหรับที่สุดของบัตรเครดิต 2023 ที่ทาง masii นำมาฝากเพื่อนๆ แต่สำหรับใครคนไหนที่ต้องการบัตรเครดิตไลฟ์สไตล์อื่น คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเราได้เลยนะคะ สำหรับบทความหน้าจะเป็นที่สุดของบัตรเครดิตประเภท ต้องติดตามกันก่อนไว้นะคะทุกคน

มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามสามารถเข้ามาสอบถามเราได้ที่เพจ masii หรือแอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141