เที่ยวยุโรป ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี 

เที่ยวยุโรป ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี 
เที่ยวยุโรป ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จองตั๋วเครื่องบิน เตรียมตัวเดินทางไป เที่ยวยุโรป หลังสถานการณ์ต่าง ๆ กลับสู่สภาวะปกติ ซึ่งส่ิงสำคัญของการไปเที่ยวในประเทศโซนยุโรป ที่คนไทยทุกคนต้องทำก่อนออกเดินทางนั่นก็คือ วีซ่าเชงเก้น โดยต้องใช้ ประกันเดินทาง เป็นเอกสารในการยื่นขอ Schengen Visa ซึ่งจะเลือก ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี ให้ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มครอง และครอบคลุมในการทำ วีซ่าเชงเก้น Masii มีข้อมูลมาฝาก

ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี สำหรับเดินทางเที่ยวยุโรป 

เที่ยวยุโรป ต้องซื้อประกันเดินทาง สำหรับยื่นขอ วีซ่าเชงเก้น 

วีซ่าเชงเก้น (Schengen Visa) เป็นวีซ่าที่นักท่องเที่ยวใช้เดินทางเข้าไปยัง 26 ประเทศในยุโรป ที่มีนโยนายด้านวีซ่าร่วมกัน ประกอบด้วย 22 ประเทศที่เป็นสมาชิกสหภาพยุโรป ได้แก่ ออสเตรีย เบลเยี่ยม สาธารณรัฐเชก เดนมาร์ก เอสโตเนีย ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี กรีซ ฮังการี อิตาลี แลตเวีย ลิธัวเนีย ลักเซมเบิร์ก มอลตา เนเธอร์แลนด์ โปแลนด์ โปรตุเกส สโลวัก สโลวีเนีย สเปน และสวีเดน และอีก 4 ประเทศนอกสหภาพยุโรป คือ นอร์เวย์ ไอซ์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ และลิกเตนสไตน์

สำหรับคนไทยที่จะเดินทางไปเที่ยวในยุโรปจะต้องยื่นคำร้องขอวีซ่าเชงเก้นอย่างน้อย 15 วัน ก่อนการเดินทาง และสามารถยื่นขอได้ 6 เดือนล่วงหน้า โดยต้องใช้ ประกันเดินทาง เป็นหลักฐานยืนยัน ซึ่งประกันเดินทางจะต้องมีวงเงินประกันขั้นต่ำ 1,500,000 บาท (30,000 ยูโร) และต้องทำกับบริษัทประกันภัยที่สถานทูตให้การรับรอง

เที่ยวยุโรป ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี .jpg

Masii แนะนำ ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี ใช้ขอ วีซ่าเชงเก้น ได้  

วิริยะประกันภัย

วี ทราเวล คอมพรีเฮนซีฟ (V-Travel Comprehensive) ประกันเดินทางต่างประเทศ ของ วิริยะประกัน ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5 ล้านบาท และสุดคุ้มกับการชดเชยรายได้สำหรับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยสูงสุดวันละ 3,000 บาท (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน) โดยให้เลือกสมัครถึง 4 แผนประกัน ในราคาเริ่มต้นหลักร้อย ซึ่งทุกแผนประกันสามารถใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้ และในกรณีที่ยื่นวีซ่าเชงเก้นไม่ผ่านสามารถรับเงินคืนได้ 100%

เที่ยวยุโรป ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี .jpg

MSIG

สมัครประกันเดินทาง MSIG สะดวก สบาย เพราะสามารถยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ทุกแผน เช่น Easy Visa ประหยัดเบี้ยยื่นวีซ่าได้  Easy Visa Plus ให้ความคุ้มครองคุ้มค่าราคาสบายกระเป๋า ยื่นวีซ่าสบายๆ หรือ Easy 1 เหมาะกับคนต้องการประกันเดินทางที่ครอบคลุมสูงสุดให้เที่ยวยุโรปได้อยากสนุกสนานแน่นอน ซึ่งในกรณีที่ยื่นวีซ่าเชงเก้นไม่ผ่านทางบริษัทคืนเงิน 100% ใครสนใจซื้อประกันเดินทาง MSIG คลิกที่นี่ 

เที่ยวยุโรป ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี .jpg

Cigna 

ทำประกันเดินทางเพื่อใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้นกับ Cigna เบี้ยประกันไม่แพง ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อยแต่ให้ความคุ้มครองสูงสุดหลักล้านบาท นอกจากนี้ลูกค้าที่เลือกทำประกันเดินทาง Cigna ยังได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากบริการและร้านค้าต่าง ๆ อีกด้วย

เที่ยวยุโรป ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี .jpg

AXA 

เที่ยวต่างประเทศได้อย่างมั่นใจด้วยความคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท กับ ประกันเดินทางของ AXA โดยแผนประกัน PLUS-LITE / GOLD / PLATINUM / EMERALD สามารถใช้ยื่นขอวีซ่าเช้งเก้นได้ และหากไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่า บริษัทจะคืนเงินค่าเบี้ยประกันให้เต็มจำนวน

เที่ยวยุโรป ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี .jpg

ทิพยประกันภัย

แผนประกันเดินทางของทิพยประกันภัยที่สามารถยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้ คือ แพ็กเกจ Gold / Diamond / Platinum และในกรณีที่วีซ่าไม่ได้รับการอนุมัติจากสถานทูต ทางบริษัทฯ จะคืนเบี้ยประกันภัยให้ผ่านการโอนเงินทางธนาคาร ซึ่งจะต้องแจ้งให้บริษัทฯ ทราบก่อนวันเริ่มคุ้มครอง เที่ยวยุโรป ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี .jpg

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สามารถเปรียบเทียบราคาประกันเดินทาง และคุ้มครองในแบบที่ต้องการ หรือ ซื้อประกันเดินทาง เพื่อใช้เป็นเอกสารยื่นขอวีซ่าเชงเก้น สำหรับไปเที่ยวยุโรป ได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือโทรมาคุยกันที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาสอบถามกันได้

travel banner