ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ รับกรมธรรม์ผ่านอีเมลได้เลย 

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ รับกรมธรรม์ผ่านอีเมลได้เลย 
ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ รับกรมธรรม์ผ่านอีเมลได้เลย 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมสุดหรูไว้กินอยู่อย่างราชา สำหรับทริปต่างประเทศสุดพิเศษกันแล้ว ก็อย่าลืมซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ กันได้นะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องเดินทางไปเที่ยวยุโรปจะต้องใช้ประกันเดินทางเป็นเอกสารสำคัญในการยื่นทำวีซ่าเชงเก้นกับทางสถานฑูต  

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ รับกรมธรรม์ผ่านอีเมลได้เลย

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาดี ดียังไง

ประกันเดินทางสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมอง ต้องทำทุกครั้งและทุกคนเมื่อเดินทางไปต่างประเทศไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ เพราะประกันเดินทาง เป็นตัวช่วยสร้างความอุ่นใจ ว่าคุณไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินภายในเงื่อนไขของกรมธรรม์ เช่น คุ้มครองกระเป๋าเดินทางชำรุดหรือสูญหาย สายการบินล่าช้าหรือยกเลิก เกิดเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง ซึ่งหลายกรมธรรม์ในปัจจุบันผู้เอาประกันสามารถเข้ารักษาพยาบาลโดยไม่ต้องสำรองจ่าย นอกจากนี้ประกันเดินทางยังเป็นเอกสารสำคัญในการยื่นทำวีซ่าเชงเก้นกับทางสถานฑูต โดยจะต้องเลือกแผนประกันมีวงเงินคุ้มครองอย่างน้อย 1,500,000 บาท  

สำหรับการซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยให้การซื้อประกันเดินทางเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเดินทางมากยิ่งขึ้น เพราะเพียงแค่ใช้มือถือหรือคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ก็สามารถซื้อประกันเดินทางในแบบที่ต้องการได้แล้ว อีกทั้งสามารถเปรียบเทียบประกันเดินทางจากหลายบริษัทประกันชั้นนำที่ได้รับการยอมรับและเชื่อได้  

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ-1

ซื้อประกันเดินทางกับมาสิ รับกรมธรรม์ผ่านอีเมลได้เลย! 

แน่นอนเมื่อคุณตัดสินใจซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ หลายคนตั้งคำถามว่าแล้วในส่วนของกรมธรรม์จะได้รับผ่านช่องทางไหน ต้องรอรับทางไปรณีษย์หรือป่าว บอกเลยเมื่อซื้อประกันเดินทางกับมาสิ แล้วชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว สามารถรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลที่แจ้งไว้ในระบบได้เลย! เรียกว่าสะดวกรวดเร็วทันใจสุด ๆ เพราะเพียงไม่กี่นาที ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิได้ 

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เที่ยวต่างประเทศได้อย่างสนุกเต็มที่ แล้วปล่อยให้เรื่องที่ต้องจัดการเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเป็นหน้าที่ของเรา ส่วนใครสนใจอยากทำประกันเดินทางก่อนไปเที่ยวต่างประเทศ ก็สามารถเข้ามาซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิได้ง่าย ๆ  เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่02 710 3100 หรือแอด LINE @masii มาได้เลยค่ะ 

travel banner