บัตรเครดิต KTC CASH BACK ช้อปปิ้งสบายใจ ได้เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต KTC CASH BACK ช้อปปิ้งสบายใจ ได้เครดิตเงินคืน
บัตรเครดิต KTC CASH BACK ช้อปปิ้งสบายใจ ได้เครดิตเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เอาใจสายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ และตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี ด้วย บัตรเครดิต KTC CASH BACK ช้อปปิ้งสบายใจ ได้เครดิตเงินคืน (Cash Back) โดยรับเครดิตเงินคืนได้สูงสุด 0.8% สมัครบัตรเครดิตเคทีซี แคชแบ็ก รับความพิเศษกันได้ ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันค่ะ

บัตรเครดิต KTC CASH BACK ช้อปปิ้งสบายใจ ได้เครดิตเงินคืน

เครดิตเงินคืนก็ได้ ส่วนลดก็มี กับ บัตรเครดิต KTC CASH BACK

บัตรเครดิต KTC CASH BACK ช้อปปิ้งสบายใจ ได้เครดิตเงินคืน

สายช้อปปิ้ง ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสายช้อป หนุ่มนักช้อป ผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ สายห้าง และผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหาร รวมไปถึงการท่องเที่ยว ก็เอนจอยความสุขแบบดี ๆ อย่างนี้ได้ ด้วยบัตรเครดิต KTC CASH BACK

โดยบัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบ ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM ได้เครดิตเงินคืนทุกครั้ง เมื่อมีการรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนทั้ง 2 ใบนี้ ไม่ว่าจะรูดช้อปปิ้งสินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ ช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร เติมน้ำมัน จองโรงแรม จองทัวร์ หรือจองตั๋วเครื่องบิน ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% เอาใจนักช้อปแบบฟิน ๆ กันไปเลย จะใช้จ่ายอะไรก็ได้เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต KTC CASH BACK

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

สำหรับบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD นอกจากคุณจะคุณสามารถรับเครดิตเงินคืนเมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขแล้ว หากชื่นชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถส่วนลดกันได้แบบฟิน ๆ เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ที่

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

รับส่วนลด 400 บาท เมื่อคุณ ช้อปปิ้งออนไลน์

บัตรเครดิต KTC CASH BACK ช้อปปิ้งสบายใจ ได้เครดิตเงินคืน

  • Shopee ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee จะได้รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ยอดซื้อ โดยระบุโค้ดส่วนลด “KTCMC400”  ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63
  • Lazada เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ครบตั้งแต่ 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 โดยรับโค้ดส่วนลดของแต่ละเดือนได้จากลิงก์ lzd.co/ktcmclaz (แถบพาร์ทเนอร์ชิพ) บน Lazada App หรือเว็บไซต์ลาซาด้า
  • Pomelo เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ครบตั้งแต่ 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 63 – 31 ส.ค. 63 โดยระบุโค้ดส่วนลด “KTCPOMELO”

ความคุ้มครองการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม

ช้อปปิ้งออนไลน์แบบมั่นใจ และอุ่นใจ ด้วยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

หากไลฟ์สไตล์นักช้อปของคุณโดดเด่น หรือชื่นชอบการช้อปปิ้ง และการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืน ก็สมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK กันได้เลย รับคุ้ม ๆ ทั้งเครดิตเงินคืน และสิทธิพิเศษส่วนลดดี ๆ

หากสนใจบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียง คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ