จ่ายค่าบัตรเครดิตล่าช้า ส่งผลเสียอย่างไร

จ่ายค่าบัตรเครดิตล่าช้า ส่งผลเสียอย่างไร
จ่ายค่าบัตรเครดิตล่าช้า ส่งผลเสียอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ค่าบัตรเครดิต คือสิ่งที่ทำให้หลายคนต้องหนักใจ เพราะเป็นยอดที่ถูกตัดออกจากเงินเดือนเยอะมากสำหรับหลายๆคน ซึ่ง อย่างที่เรารู้กันว่า ค่าบัตรเครดิต ค่าสินเชื่อหรือค่าบริการต่างๆ หากเรจ่ายล่าช้าเกินไป ก็จะเกดผลเสียขึ้นได้ครับ เราไปดูกันว่าหากเราจ่ายค่าบัตรเครดิตล่าช้า ส่งผลเสียอย่างไร

จ่ายค่าบัตรเครดิตล่าช้า ส่งผลเสียอย่างไร

ดอกเบี้ยบัตรเครดิต ยิ่งนาน ยิ่งเยอะ

สำหรับดอกเบี้ยบัตรเครดิตนั้น ดอกเบี้ยที่คิดเป็นรายวัน ถัดมาคือประวัติค้างชำระหนี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณมีการชำระล่าช้า  ซึ่ง หาก เรามีประวัติชำระล่าช่าไปเรื่อยๆ ก็จะเป็นประวัติที่ทางธนาคารเห็นว่า มีติดการส่งอยู่นะ และทำให้ไม่สามารถพิจาณณาได้ ซึงก็จะมีปัญหาตามมาหลายๆอย่างเลย และหากมีบัญหามาสิจะมาแนะนำทางออกในการประนอมหนี้กันจะดีที่สุด

มีประวัติชำระล่าช้า

คิดให้ดีก่อนไม่จ่าย! ค่าบัตรเครดิต

หากเราชำระหนี้ล่าช้า ทางธนาคารจะรวบรวมข้อมูล  เช่น บันทึกการจ่ายสินเชื่อ บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต สินเชื่อบ้าน ต่างๆ นานา ว่าเรามีสินเชื่อจำนวนเท่าไร และมีการชำระตรงตามเวลาหรือไม่ เมื่อเรามีการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ เหล่าสถาบันทางการเงินก็จะเข้าไปดูประวัติทางการเงินของเรา และพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ หลายคนที่มีแพลนอยากจะขอสินเชื่อบ้าน แต่เคยมีหนี้เสียหรือมีประวัติชำระล่าช้าก็อาจจะถูกสถาบันทางการเงินปฏิเสธการอนุมัติสินเชื่อได้ 

ทางออก เมื่อเกิดปัญหา 

คิดให้ดีก่อนไม่จ่าย! ค่าบัตรเครดิต

สำหรับทางออกที่มาสิอยากจะแนะนำซึ่งต้องมีคนคิดจะไม่จ่ายหนี้ ที่ล่าช้าแน่ๆ และใครที่คิดจะไม่จ่าย อย่างแรกเลย มาสิอยากให้ทุกคนลองคิดอย่างถี่ถ้วน สำหรับบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดบางเจ้า จะมี การจ่ายขั้นต่ำ คือการที่เราอาจจ่ายเพียง xx% ยอดไม่น้อยกว่า xxxx บาท เพราะอย่างน้อยประวัติที่จะส่งไปยังสถาบันทางการเงินจะส่งให้ว่าเรามีการชำระตรงเวลา ซึ่งถ้าเรามีเงินก้อนหรือเงินสดก็สามารถมาโปะเพื่อปิดยอดได้ แต่สำหรับใครที่มีประวัติค้างชำระหนี้ ก็ควรจะรีบปิดยอดสินเชื่อให้ครบ

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

 

 

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า