ความสำคัญของ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่มีมากกว่า ประกันสุขภาพ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล
ความสำคัญของ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่มีมากกว่า ประกันสุขภาพ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล : ทราบหรือไม่ว่า ประเทศไทยถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 ของประเทศที่เกิดอุบัติเหตุมากที่สุดในโลก และไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่เกิดอุบัติเหตุมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในแถบเอเชียและอาเซียน โดยสาเหตุหลักมาจากอุบัติเหตุบนท้องถนน (ข้อมูลจาก https://www.thairath.co.th/news/auto/news/2068299)

ความสำคัญของ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่มีมากกว่า ประกันสุขภาพ

ลูกหลานต้องรู้ ก่อนซื้อประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ ต้องดูอะไรบ้าง

เมื่อคุณได้เพิ่มความระมัดระวังเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุกับคุณเองแล้ว แต่คุณไม่สามารถป้องกันการเกิดอุบัติเหตุโดยคนอื่นได้ และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วผลที่ตามมาไม่เพียงแต่คุณจะได้รับบาดเจ็บทางร่างกาย คุณยังต้องเสียเวลาเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและยังต้องเสียเงินไปกับค่ารักษาพยาบาล ถ้าโชคดีบาดเจ็บเล็กน้อยก็อาจจะไม่เสียค่าใช้จ่ายมาก แต่หากโชคร้ายขาหัก แขนหัก ทุพพลภาพ หรือร้ายแรงถึงชีวิต ใครจะช่วยครอบครัวของคุณดูแลค่าใช้จ่าย

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจึงถูกออกแบบมาเพื่อรองรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน แผนประกันสุขภาพอาจไม่เพียงพอหรือไม่ครอบคลุมบางรายการ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลนี้จะเป็นตัวช่วยอุดช่องโหว่เรื่องค่าใช้จ่ายได้

หน้าที่หลักของ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล นี้จะทำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือในเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับค่ารักษาพยาบาล ซึ่งเมื่อมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมาช่วยในส่วนนี้แล้ว มันก็จะไม่ส่งผลกระทบต่อเงินเก็บของคุณ นอกจากจะช่วยปกป้องคุณและครอบครัวจากสถานการณ์ที่ค่ารักษาพยาบาลสูงแล้ว ในกรณีทุพพลภาพหรือเสียชีวิต ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลยังช่วยจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้กับครอบครัวของคุณเมื่อคุณไม่อยู่แล้วอีกด้วย

เบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลเป็นอย่างไร

เบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะขึ้นอยู่กับอาชีพของผู้เอาประกัน ถ้าอาชีพมีความเสี่ยงปกติหรือเสี่ยงน้อยเบี้ยประกันต่อปีจะไม่สูง แต่ถ้าเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงสูงเบี้ยก็จะผกผันตามความเสี่ยง โดยมีวิธีแบ่งขั้นอาชีพ ดังนี้

ขั้นอาชีพที่ 1 – บุคคลที่ทำงานประจำในสำนักงาน เช่น พนักงานออฟฟิศ ข้าราชการ นิสิต นักศึกษา

ขั้นอาชีพที่ 2 – บุคคลที่ทำงานนอกสถานที่เป็นบางครั้งบางคราว เช่น เซลล์ที่ต้องเดินทางไปพบปะลูกค้า

ขั้นอาชีพที่ 3 – บุคคลที่ทำงานนอกสถานที่อยู่เป็นประจำ เช่น วิศวกร ตากล้อง ช่างสำรวจ ช่างไฟฟ้า

ขั้นอาชีพที่ 4 – บุคคลที่ทำงานที่มีความเสี่ยงสูง เช่น พนักงานขับรถ วินมอเตอร์ไซค์ พนักงานเช็ดกระจกบนตึกสูง นักแสดงผาดโผน

ประโยชน์ของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ไม่ต้องตรวจสุขภาพ – ก็สามารถทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลได้

สร้างเกราะป้องกันให้ครอบครัวของคุณ – เมื่อครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตของพวกเราทุกคน กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลนี้จึงเป็นเสมือนเกราะรักษาความปลอดภัยให้แก่สมาชิกในครอบครัวของเราในรูปแบบการชดเชยรายได้หรือรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นในระหว่างการรักษาหรือทุพพลภาพอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ

สร้างความอุ่นใจให้กับครอบครัวของคุณ – มอบความอุ่นใจให้กับคุณในกรณีที่ผู้เอาประกันเสียชีวิต คนข้างหลังจะได้ไม่กังวลต่อค่าใช้จ่ายในครอบครัว เพราะประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนด้วยเงินก้อน สมาชิกในครอบครัวสามารถใช้เงินก้อนนี้เพื่อชำระหนี้หรือเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่ลูก ๆ ได้

บริการเรียกรถพยาบาล – บริษัทประกันภัยส่วนใหญ่จะให้ความคุ้มครองครอบคลุมค่ารถพยาบาลในขณะที่นำผู้ตัวบาดเจ็บจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุไปยังโรงพยาบาล

ให้ความคุ้มครองทั่วโลก – ประกันสุขภาพบางประเภทไม่ให้ค่าชดเชยในกรณีที่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตนอกประเทศ แต่กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผลประโยชน์ครอบคลุมทั่วโลก

ปัจจุบัน คนไทยหันมาให้ความสนใจในการทำประกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันมะเร็ง ประกันโรคร้าย และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทำให้บริษัทประกันภัยแต่ละเจ้าต่างออกแบบแผนประกันภัยที่ดีที่สุดมาให้แก่ลูกค้า การแข่งขันนี้เป็นผลดีแก่ผู้เอาประกันภัยเพราะแต่ละบริษัทจะมุ่งออกแบบแผนกรมธรรม์ที่จูงใจผู้ซื้อมากที่สุด ผลประโยชน์จึงตกเป็นของผู้เอาประกันนั่นเอง

เช่นเดียวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากบริษัทประกันภัยชั้นนำที่ masii เป็นพาร์ทเนอร์ ได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับสังคมยุคใหม่ สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้หลากหลายมากขึ้น สะดวกมากขึ้นเพราะสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย เลือกรับเงินชดเชยได้ตามความต้องการ ไม่ต้องสำรองจ่าย ก็สามารถเข้ารับการรักษาได้เลย และยังเปิดโอกาสเพิ่มความคุ้มครองที่กว้างขึ้นให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาผาดโผนอีกด้วย ปรับแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ทุกคน

…………………………………………..

ทุกๆ ท่าน ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ซึ่งประกันอุบัติเหตุ หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS ก็ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหตุไม่คาดฝัน รวมทั้งผลประโยชน์จากการชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาดูกันครับ …
ปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

ประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS

เช็กดวง เรื่องที่ควรระวังของแต่ละราศี ตลอดมิถุนายน 2565 ใช้ชีวิตไม่ประมาท ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองครอบคลุม

ข้อตกลงความคุ้มครอง แผนประกันภัยผู้เอาประกันภัย
แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4
1. การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ (อบ.2) – ขยายความคุ้มครองการฆาตกรรมลอบทำร้าย และอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 200,000 400,000 600,000 800,000
2. การรักษาพยาบาล (ค่าอุบัติเหตุแต่ละครั้ง) ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 10,000 20,000 30,000 40,000
3.ผลประโยชน์การชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล – ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสาร รถจักรยานยนต์  (สูงสุด 365 วัน ต่ออุบัติเหตุ) 500 ต่อวัน 500 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน
4.ค่าปลงศพ และค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วย (ระยะเวลารอคอย 180 วัน สำหรับกรณีเสียชีวิตเนื่องมาจากการเจ็บป่วย) 10,000 10,000 20,000 20,000
เบี้ยประกันภัยรายปี (บาท) 870 1,310 2,030 2,460

คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกันภัย ข้อยกเว้นประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และเอกสารประกอบการสมัคร เพิ่มเติม หรือหากมีข้อสงสัย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

สนใจ สมัครประกันอุบัติเหตุ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

รับเอกสารที่บ้าน