สินเชื่อส่วนบุคคล คือ ตัวช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณ

สินเชื่อส่วนบุคคล
สินเชื่อส่วนบุคคล คือ ตัวช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การใช้ สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวหรือไกลตัวอย่างที่คิด สินเชื่อส่วนบุคคลจะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของเราดีขึ้น ทั้งนี้ก่อนตัดสินใจใช้สินเชื่อส่วนบุคคล อย่าลืมเช็คเป้าหมายการใช้จ่าย และวางแผนทางการเงิน เพื่อให้มั่นใจว่าจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้จริงๆ

สินเชื่อส่วนบุคคล คือ ตัวช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณ อย่างไรบ้าง

สินเชื่อ

1. จัดการ ปิดหนี้สิน ที่ ดอกเบี้ย สูงกว่าไปดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า

ด้วยการรวบหนี้ รวมหนี้ หรือ รีไฟแนนซ์หนี้ คือ การที่เรานำหนี้ที่มีอยู่จากหลายๆ ที่ทั้งในและนอกระบบ หรือจากบัตรเครดิตหลายๆ ใบ มาทำให้เป็นหนี้ก้อนเดียวกัน แล้วใช้สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า มาปิดหนี้ก้อนนั้นที่ดอกเบี้ยสูงกว่า คุณจะเหลือภาระจ่ายหนี้เพียงก้อนเดียว จำนวนเงินที่ผ่อนต่อเดือนจะน้อยลง รู้ระยะเวลาการผ่อนหนี้ที่แน่นอน ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากสำหรับผู้ที่มีความตั้งใจในการปิดหนี้ทั้งหมด

2. ต่อยอดธุรกิจ หารายได้เสริม

หลายๆ คนมีไอเดีย แต่มีเงินทุนไม่เพียงพอ หรือบางจังหวะของการทำธุรกิจ จำเป็นต้องใช้เงินทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์ใหม่ หรือสต๊อกของ หรือปรับปรุงร้าน เพื่อให้กิจการไม่สะดุด หรือหมุนเงินไม่ทัน สินเชื่อส่วนบุคคลสามารถช่วยตอบความต้องการใช้เงินของคุณในระยะสั้นได้

3. เติมเต็มความฝัน

ใช้เพื่อเป็นทุนในการศึกษาต่อ หากคุณทำงานประจำไปด้วย ถือเป็นโอกาสในการสร้างอนาคต หรือใช้เพื่อเป็นทุนในการสร้างครอบครัว เช่น แต่งงาน หรือใช้เพื่อการท่องเที่ยวหาประสบการณ์ใหม่ๆ

4. ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน

เป็นเงินสำรอง หากเกิดเหตุการณ์ที่ต้องใช้เงินก้อนแบบไม่ได้คาดคิด ไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาลของตัวเรา หรือคนในครอบครัวเมื่อเจ็บป่วย หรือมีอุบัติเหตุที่ต้องใช้เงินในทันที หรือแม้กระทั่งค่าใช้จ่ายในวันเปิดเทอมของลูกๆ

5 เคล็ดลับกับเรื่อง สินเชื่อ ที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยรู้

สินเชื่อเงินด่วน อนุมัติเร็ว

เคล็ดลับการขอสินเชื่อ ข้อที่ 1

ไม่ควรขอสินเชื่อบ่อยเกินกว่า 1 ครั้งต่อเดือน เพราะจะทำให้เกิดสัญญาณที่บ่งบอกกับทางธนาคารว่า คุณน่าจะมีปัญหาหนัก กำลังร้อนเงินมาก จึงสมัครเข้ามาเรื่อยๆ หลายคนเข้าใจผิด อาจคิดไปเองว่า ถึงแม้จะขอไปบ่อยๆ ก็ไม่น่าเป็นอะไร เผื่อมีลุ้นว่าจะมีโอกาสได้รับการอนุมัติ แต่ความจริงแล้ว ข้อมูลการสมัครของคุณจะถูกบันทึกไว้ และจะส่งผลเสียกับการขอสินเชื่อครั้งต่อ ๆ ไป

เคล็ดลับการขอ สินเชื่อ ข้อที่ 2

ถ้าได้รับการปฏิเสธสินเชื่อ ให้ทิ้งช่วงเวลารอไปก่อนอย่างน้อย 3 เดือน แล้วค่อยสมัครอีกครั้ง เพราะถ้าสมัครใหม่ทันที ข้อมูลต่างๆ ที่ใช้คิดเป็นคะแนนเพื่อพิจารณาสินเชื่อจะยังเหมือนเดิม ซึ่งแปลว่าจะทำให้ถูกปฏิเสธอีกอยู่ดี แค่อดทนรออีกหน่อย ให้คุณมีหนี้มีลดลงและรายได้มากขึ้น คะแนนก็จะดีขึ้น โอกาสที่สินเชื่อคุณสมัครจะได้รับการอนุมัติก็จะสูงยิ่งขึ้นไปด้วย

เคล็ดลับการขอสินเชื่อ ข้อที่ 3

ถ้าคุณรายได้ ไม่เกิน 30,000 บาทต่อเดือน จะขอสินเชื่อได้ไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ และขอสินเชื่อรวมกันได้ไม่เกิน 3 ธนาคารหรือสถาบันการเงิน แต่ถ้ารายได้ มากกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะขอสินเชื่อได้ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เท่านั้น ดังนั้น ตรวจเช็กวงเงินของคุณให้ดี จะได้ไม่ถูกปฏิเสธอยู่เรื่อยๆ เพราะวงเงินเต็มหรือขอเกินวงเงินที่สามารถขอได้

สินเชื่อ

 เคล็ดลับการขอ สินเชื่อ ข้อที่ 4

หนี้ปัจจุบันของคุณรวมกันทั้งหมดไม่ควรเกิน 30% ของรายได้ต่อเดือน เพื่อที่จะมีโอกาสได้รับการอนุมัติสินเชื่อที่สูงขึ้น เปอร์เซ็นต์ของหนี้รวมคือสัญญาณที่บอกว่า คุณมีความสามารถในการชำระหนี้จริงเป็นอย่างไร เงินตึงมือเกินไปจนไม่มีเหลือใช้จ่ายและหมุนเงินหรือเปล่า มีความเสี่ยงที่ผิดชำระหนี้หรือไม่

เคล็ดลับการขอ สินเชื่อ ข้อที่ 5

เจ้าของกิจการจะมีโอกาสรับการอนุมัติมากขึ้น เพียงรับเงินผ่านช่องทางดิจิทัล เช่น ทางพร้อมเพย์ โอนเงินผ่าน QR code และเครื่องรับบัตรต่างๆ เพราะจะทำให้ธนาคารเห็นว่า คุณมีประกอบกิจการจริงๆ มีเม็ดเงินเข้าออกชัดเจนจากรายการบัญชีหมุนเวียน ซึ่งจะเพิ่มโอกาสในการได้รับอนุมัติสูงขึ้นกว่าการรับแต่เพียงเงินสดเพียงอย่างเดียว

 ……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL