ข้อดีของ บัตรเครดิต citi SIMPLICITY ที่คุณควรรู้

ข้อดีของ บัตรเครดิต citi SIMPLICITY ที่คุณควรรู้
ข้อดีของ บัตรเครดิต citi SIMPLICITY ที่คุณควรรู้ข้อดีของ บัตรเครดิต citi SIMPLICITY ที่คุณควรรู้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนึ่งในบัตรเครดิตที่ให้ความพิเศษสุดคุ้มแก่ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ ก็คือ บัตรเครดิต citi SIMPLICITY ที่อำนวยความสะดวกสบายแบบฟิน ๆ ไม่มีค่าธรรมเนียม และค่าธรรมเนียมรายปี แถมยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ทั้งการใช้จ่าย การชมภาพยนตร์ รวมไปถึงการให้สิทธิพิเศษ และส่วนลด รวมไปถึงความพิเศษในเดือนเกิดอีกด้วย จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ตาม masii มาอ่านกันเลยค่ะ

ข้อดีของ บัตรเครดิต citi SIMPLICITY ที่คุณควรรู้

ข้อดีของ บัตรเครดิต citi SIMPLICITY ที่คุณควรรู้

สบายใจ แบบไร้ค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมใครว่าเป็นเรื่องเล็ก เพราะค่าธรรมเนียม และค่าธรรมเนียมรายปี เป็นเหตุผลที่คนส่วนมากใช้ในการพิจารณาสมัครบัตรเครดิต แต่บัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้ช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมรายปีไปเลย โดยบัตรเครดิต citi SIMPLICITY นั้นไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพให้ต้องเป็นภาระ นอกจากนั้นก็ยังไม่มีค่าธรรมเนียมการจ่ายบัตรเครดิตล่าช้า และไม่มีค่าธรรมเนียมการออกบัตรเครดิตใหม่ ใช่จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ได้อย่างสบายใจ แบบไร้ค่าธรรมเนียมกันไปเลย

รับเครดิตค่าธรรมเนียมคืน เมื่อชำระยอดบัตรเครดิต

สำหรับการชำระยอดบัตรเครดิตที่เคาน์เตอร์ เซอร์วิส โดยปกติแล้วจะเสียค่าธรรมเนียม 15 บาท แต่หากคุณเป็นลูกค้าบัตรเคดิต citi SIMPLICITY ที่จะต้องชำระค่าธรรมเนียมในการชำระยอดบัตรเครดิตที่เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 15 บาท เพียงคุณจ่ายไปก่อน และธนาคารซิตี้แบงก์จะทำการคืนค่าธรรมเนียม จำนวน 15 บาท เข้าบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติในภายหลัง จ่ายไป แต่ได้คืนเต็มจำนวน นี่แหละอีกหนึ่งข้อดีจากบัตรเครดิตใบนี้

ชวนคนรู้ใจไปดูหนัง ซื้อตั๋วหนัง 1 ใบ แถมฟรีอีก 1 ใบ

จะดีแค่ไหนที่จูงมือคนรู้ใจ เพื่อนสนิท หรือคนในครอบครัวไปดูหนังได้แบบชิล ๆ ก็เพราะบัตรเครดิต citi SIMPLICITY เป็น บัตรเครดิตเอาใจคอหนัง หรือสายดูหนัง และผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ จะชอบดูหนังแนวไหนก็เอนจอยแบบเต็มที่ โดยบัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้ ให้สิทธิพิเศษสุดคุ้มในการซื้อตั๋วหนัง เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต citi SIMPLICITY ในการชำระค่าตั๋วหนัง 1 ใบ แถมฟรีอีก 1 ใบ สำหรับโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ เท่านั้น

เงื่อนไข

จำกัด 2 สิทธิ์/สมาชิกบัตรเครดิต/เดือน จำนวน 800 สิทธิ์/เดือน

สิทธิพิเศษทุกเดือน ที่ร้านค้าชั้นนำ

สายช้อปต้องไม่พลาดการซื้อของ และซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต citi SIMPLICITY เพราะเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งแบบชิล ๆ แถมยังมีสิทธิพิเศษดี ๆ จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมกับทางซิตี้แบงก์อีกเยอะแยะมากมาย สำหรับความพิเศษที่ไม่ควรพลาดได้แก่ การรับโค้ดส่วนลด shopee มูลค่า 70 บาท และโค้ดส่วนลด เทสโก้ โลตัส มูลค่า 50 บาท รับสิทธิประโยชน์ได้ 1 สิทธิ์ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต citi SIMPLICITY ยอดกดเงินสด เงินสดโทรสั่งได้ หรือรายการ Citi PayLite 1,000 บาท ขึ้นไปต่อรายการ ทั้งนี้จำกัด 3 สิทธิ์/เดือน และ 1,000 สิทธิ์/ร้านค้า/เดือน

เงื่อนไข

เงื่อนไขตรงนี้ก็คือใช้ได้เฉพาะบัตรเครดิตหลักเท่านั้นซึ่งจำกัด 1 หมายเลขบัญชีต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคารซิตี้แบงก์ และนับยอด Citi PayLite หรือเงินสดโทรสั่งได้ ณ ตอนทำรายการเพียงครั้งเดียว ไม่นับยอดแบ่งชำระรายเดือน ยืนยันเพื่อนำไปรับสิทธิ์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้ ตามกำหนดภายใน 1 วันทำการ และต้องรับสิทธิ์จากข้อความเพื่อรับสิทธิ์เท่านั้น จำกัดระยะเวลาการแลกสิทธิ์ภายในสิ้นเดือนของเดือน ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามกำหนด

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 เมษายน-31 กรกฎาคม 2563

รับเครดิตเงินคืนที่ปั๊มเชลล์

บัตรเครดิต citi SIMPLICITY นอกจากจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และไม่มีค่าธรรมเนียมแล้ว ยังมีการให้เครดิตเงินคืนแก่ผู้ใช้รถยนต์ และผู้เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ หรือปั๊มเชลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยให้เครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุก 800 บาท/เซลส์สลิป ทั้งนี้ต้องลงทะเบียนเพื่อรับเครดิตเงินคืนก่อนนะคะ

เงื่อนไข

สำหรับการรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊มน้ำมันเชลล์มีการจำกัดยอดใช้จ่ายสูงสุดครั้งละไม่เกิน 1,600 บาท/เซลส์สลิป และ จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 48 บาท/เดือน โดยคุณสามารถลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวเพื่อเข้าร่วมรายการทาง SMS โดยพิมพ์ GAS เว้นวรรค 1 ครั้ง ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต citi SIMPLICITY 12 หลักสุดท้าย ส่งไปที่ 4712228 (ครั้งละ 3 บาทต่อ SMS)

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.62 – 31 มี.ค. 63

กดเงินสด จ่ายค่าธรรมเนียมเพียง 1%

หากคุณมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อน หรือเงินสด เราบอกเลยว่าคุณสามารถถอนเงินจากบัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้ ออกมาใช้ได้เลยนะ ไม่ต้องไปหยิบยืมใครที่ไหน ใช้เงินในบัญชีของคุณเองได้เลย โดยสามารถกดเงินสดออกมาจากบัญชีบัตรเครดิตได้ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารใดก็ได้ทั่วประเทศ ซึ่งปกติจะมีการคิดค่าธรรมเนียม 3% แต่การคิดค่าธรรมเนียมการกดเงินสดของบัตรเครดิตใบนี้ คิดเพียงแค่ 1%

คุณสมบัติของผู้ต้องการสมัครบัตรเครดิต citi SIMPLICITY

เพียงคุณมีอายุ 20 ปี ขึ้นไป มีรายได้ประจำเดือนละ 15,000 บาท และใช้เอกสารที่ใช้ประกอบการสมัคร ซึ่งได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, หนังสือรับรองรายได้ หรือ สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด และสำเนาบัญชีส่วนตัว แนบไปกับใบสมัคร หรือสมัครออนไลน์ผ่านทาง masii ได้เลยค่ะ

หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย สามารถสมัครบัตรเครดิต citi SIMPLICITY ที่มาพร้อมข้อดีเพียบแบบนี้ สามารถสมัครออนไลน์ผ่านทางมาสิได้เลย เพียง คลิกที่นี่

สนใจสมัคร บัตรเครดิต citi SIMPLICITY

button-orange
สนใจสมัคร

หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141