เงินเดือนไม่ถึง 12,000บาท จะขอสินเชื่อผ่านหรือเปล่า

ได้เงินเดือนไม่ถึง 12,000บาท จะขอสินเชื่อผ่านหรือเปล่า
ได้เงินเดือนไม่ถึง 12,000บาท จะขอสินเชื่อผ่านหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในที่นี่น่าจะมีใครหลายคนประสบปัญหาเรื่องการต้องการเงินด่วน หรือต้องการเงินฉุกเฉิน ต้องการเงินก้อน ที่โอนเข้าบัญชี หรืออยากกู้เงินสดใช่หรือเปล่าครับ ซึ่ง หลายๆ สินเชื่อส่วนบุคคลก็ได้กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำไว้สูง แต่จะให้หันไปกู้หนี้นอกระบบคงไม่ดีเท่าไรนัก เพราะการกู้หนี้นอกระบบมันจะมาพร้อมดอกเบี้ยมหาโหดครับ แต่สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดนั้น ส่วนใหญ่ กำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำไว้ที่ 15,000 บาท แต่ หากเรามีเงินเดือนที่ไม่ถึง หรือมีเงินเดือนที่ 12,000 บาท หรือต่ำกว่านั้น เราจะขอสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านหรือเปล่า

เงินเดือนไม่ถึง 12,000บาท จะขอสินเชื่อผ่านหรือเปล่า

ในกรณีที่เราเงินเดือน 12,000 เราสามารถทำสินเชื่อเงินสด KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ครับ หรือหากเงินเดือนเราไม่ถึง 12,000 บาท แต่ถ้ารายได้รวม เราถึง 12,000 บาท เราก็สามารถทำ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ครับ เพราะข้อจำกัดข้อแรกเลยของ บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นคือ รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท นั่นเองครับ ซึ่งหมายความว่า เราสามารถยื่นขออนุมัติ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ครับ และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

ให้วงเงินสูง 5 เท่า

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นบัตรที่ให้เรากดเงินสดได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ซึ่ง จำนวนวงเงินที่อนุมัติมากถึง 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 3,000,000 บาท ครับจะช่วยซัพพอร์ททุกการใช้งานของเรา ซึ่งเราสามารถใช้ได้ตั้งแต่ กดที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าหากเราอนุมัติผ่านแล้วได้บัตรมา เราจะมีเงินใช้ที่มากขึ้นครับ แต่อย่าลืมว่า KTC PROUD นั้น จำกัดที่รายได้รวมนะครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ