กู้เงินด่วนออนไลน์ ควรทำหรือเปล่านะ

กู้เงินด่วนออนไลน์ ควรทำหรือเปล่านะ
กู้เงินด่วนออนไลน์ ควรทำหรือเปล่านะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กู้เงินออนไลน์ กู้เงินด่วนออนไลน์ กู้เงินผ่านอินเตอร์เนท กู้เงินผ่านทางโทรศัพท์ คำพวกนี้เรามักพบเจอกันเยอะมากเลยในช่วงเวลาแบบนี้ ช่วงที่เศรษฐกิจไม่ค่อยสู้ดีนัก หลายคนมีปัญหาอาจจะต้องการเงินมาหมุนเวียนในกิจการส่วนตัว หรือหมุนเวียนเงินในชีวิตประจำวัน แล้วการกู้เงินออนไลน์ที่เราเห็นนั้น เราควรทำหรือเปล่านะ

กู้เงินด่วนออนไลน์ ควรทำหรือเปล่านะ

ต้องตอบตัวเองก่อนว่ามีความจำเป็นต้องใช้เงินหรือเปล่า

เพราะจะกู้เงิน นอกจากความต้องการเงินด่วนแล้วเราควรถามตัวเองก่อนเลยว่า เรามีความจำเป็นต้องใช้เงินมากแค่ไหน เพราะเรื่องสำคัญครับเพราะอย่าลืมว่า การกู้เงิน เราจะต้องทำสัญญาเงินกู้ เมื่อทำสัญญา นั่นหมายถึง หากเราจะผิดนัดชำระหนี้ เราจะเสียค่าปรับ ซึ่งนั้นคือการเริ่มการเป็นหนี้ใช่หรือเปล่าครับ เพราะฉะนั้นแล้ว เราต้องคิดดีๆครับ ว่าเรามีเรื่องเดือดร้อนที่จำเป็นต้องกู้หรือเปล่า

ซึ่งหากเป็นเรื่องจำเป็น อย่างกู้เงินด่วนมาเพื่อปิดหนี้บางหนี้ อันนี้ก็สมควรกู้อยู่ครับ เพียงแต่เมื่อกู้ออกมานั้นเราก็ควรจะต้องมีวินัยในการชำระเงินอีกด้วยครับ เพราะในการกู้เงินออกมาใช้นั้น เราจะถูกเก็บดอกเบี้ยด้วยครับ และหากเราจ่ายเงินไม่ตรงเวลา หรือจ่ายเพียงแค่ขั้นต่ำ เราก็จะเจอดอกเบี้ยจากหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลที่เพิ่มขึ้นมาทบไปทุกเดือนๆครับ

กู้เงินด่วนออนไลน์ ควรทำหรือเปล่านะ

แหล่งเงินกู้ออนไลน์ ดีหรือไม่ดี

หากพูดถึงสินเชื่อการกู้เงินออนไลน์ ในตอนนี้ที่เห็นชัดเราจะเห็นได้จากหลายแอปพลิเคชั่นว่ามีบริการการกู้ออนไลน์ ที่เริ่มจะหลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้าให้มันนี่, ป๋า (PAH) และสินเชื่อเงินทันเด้อ ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้มีเพียงแค่นี้ แต่ในอนาคต ก็จะมีแอปพลิเคชั่นการกู้เงินขึ้นมาอีกครับ ซึ่งทั้งหมดต้องอยู่ภายใต้การควบคุม ของธนาคารแห่งประเทศไทยเพราะจะได้ไม่เป็นการกู้นอกระบบครับ และหากถามว่าดีหรือเปล่า อันนี้คงต้องขึ้นอยู่กับวินัยในการชำระหนี้ของเราอีกด้วย หากเรากู้เงินผ่านขึ้นมา แต่ถ้าเราไม่มีวินัยในการชำระหนี้ที่ตรงเวลาหนี้เราก็จะไม่หมดแถมยังจะถูกคิดดอกเบี้ยสำหรับการชำระหนี้ล่าช้าอีกด้วยเช่นกันนั่นเอง

เพราะฉะนั้นแล้ว ก่อนจะกู้ทั้งออฟไลน์ หรือจะกู้ออนไลน์ ก็ควรคิดให้ดีๆว่า เรามีวินัยในการชำระหนี้มากพอหรือเปล่า เพราะมิเช่นนั้นแล้ว การก็จะเป้นการสร้างหนี้ให้เราแบบไม่รู้จบครับ

กู้เงินด่วนออนไลน์ ควรทำหรือเปล่านะ

เตรียมเอกสารการสมัคร

หากเราตัดสินใจที่จะกู้เงิน ไม่ว่าจะออนไลน์ หรือกู้เงินออฟไลน์ สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้เงินอย่างรวดเร็วและได้รับการอนุมัตินั่นก็คือ เอกสารการสมัครต่างๆ ต้องครบถ้วน ซึ่งโดยส่วนมากมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

กู้เงินด่วนออนไลน์ ควรทำหรือเปล่านะ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล สามารถมาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเอง ผ่านเว็บไซต์มาสิ เพราะเรามีสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดให้เลือกมากมายครับ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 และทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL