ต้องการเงินด่วน ไปกู้เงินดีหรือเปล่า

ต้องการเงินด่วน ไปกู้เงินดีหรือเปล่า
ต้องการเงินด่วน ไปกู้เงินดีหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เศรษฐกิจที่ไม่สู้ดีแบบนี้ ในช่วงเวลาที่เราต้องการหมุนเงินที่มีอยู่ เพื่อใช้ภายในชีวิตประจำวันนั้น หรือเพื่อหมุนเวียนประทังชีวิต เรียกว่าแต่ละวันผ่านไปอย่างยาวนาน ทีเดียว และเพราะเราต้องการเงินด่วน การหยิบยืมเพื่อนหรือคนรู้จัก อาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีนักเพราะอาจจะกระทบถึงความสัมพันธ์ก็ได้ และเราจะหันหน้าไปทางไหนหล่ะ และถ้าหากที่ถึงเวลาที่เรา ต้องการเงินด่วน เราจะไปกู้เงินดีหรือเปล่า

ต้องการเงินด่วน ไปกู้เงินดีหรือเปล่า

เงินกู้คืออะไร

ก่อนอื่น ก่อนที่เราจะตัดสินใจกู้เงิน หรือตัดสินใจทำเงินกู้  เรามาทำความเข้าใจกันคร่าวๆ ก่อนดีกว่าครับว่า เงินกู้คืออะไร เงินกู้ คือ การที่เราไปขอยืมเงินจากคน หรือสถานที่หนึ่งโดยการทำสัญญาไว้ว่าจะชำระหนี้อย่างแน่นอน และเมื่อครบกำหนดระยะเวลา เราก็ชำระตามสัญญาครับ โดยจะตกลงว่าจะผ่อนชำระเป็นงวดๆหรือจ่ายเต็มจำนวนเลยก็ได้ ซื่งผู้ให้กู้จะสามารถคิดดอกเบี้ยได้ตามอัตราที่ตกลงกัน  และนั่นเราต้องตอบตัวเอง ว่าเราสามารถชำระได้คืนตามที่เราทำสัญญาไว้หรือเปล่า ถ้าหากเราประเมินตัวเอง ว่าสามารถทำตามสัญญาก็ สามารถติดต่อทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินได้เลยครับ

กู้เงินด่วนดีหรือเปล่า

อันนี้ต้องตอบว่า ขึ้นอยู่กับวินัยในการชำระหนี้ครับ และการเลือกก็สำคัญมากเช่นกัน เพราะในสมัยนี้หลายคนต้องการเงินด่วน ก็จะมีแหล่งเงินกู้ผิดกฏหมาย หรือ แหล่งเงินกู้นอกระบบ มาให้เราเห็นเนืองๆ แต่ในทางเดียวกันก็จะมีแหล่งเงินกู้ในระบบ ที่เป็นทางสถาบันทางการเงินและทางนาคารออกมาให้เราเห็น เพราะฉะนั้นหากต้องเลือก ควรเลือกแหล่งกู้เงินที่อยู่ในระบบมีกฏหมายรองรับจะดีกว่าครับ เพราะนอกจากดอกเบี้ยจะไม่แพงแล้ว มีกำหนดดอกเบี้ยที่แน่นอน หากเรามีวินัยสำหรับการชำระหนี้ แน่นอนว่าจะชำระหนี้หมดอย่างรวดเร็วนั่นเองครับ

เงินกู้ หรือสินเชื่อ มีหลากหลายแบบ

และหากเราต้องการเงินด่วนนน หากพูดถึงการกู้เงินแล้ว จะพบว่ามีแหล่งเงินกุ้มากมายให้เราเห็น แต่เราควรรู้ไว้สักนิดว่า เงินกู้หรือสินเชื่อนั้น ไม่ได้มาในรูปแบบเงินสดเสมอไปครับ เราจะสามารถพบรูปแบบเงินกู้หรือการกู้เงินได้หลากหลายแบบ อาทิ เงินสดโอนเข้าบัญชี , สินเชื่อส่วนบุคคล , บัตรกดเงินสด , สินเชื่อบ้านแลกเงิน , สินเชื่อรถแลกเงิน หรือแม้แต่สินเชื่อเพื่อการศึกษาก็มีครับ และเพิ่มเติมขึ้นอีกนิดว่า เราจะเห็น นาโนไฟแนนซ์ (nano finance) พิโกไฟแนนซ์ (Pico Finance) เพิ่มมากขึ้น ซึ่งนั่นก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดี ทีเดียวครับ เพราะเหมาะกับผู้กู้รายย่อยนั่นเอง  เพราะฉะนั้นแล้ว ควรเลือกสินเชื่อ ที่ตรงกับความต้องการของเราจะดีกว่า จะได้ไม่เหนื่อยกับการนั่งชำระคืนในภายหลัง

 

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

 

และหากอยากเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล แค่ คลิกที่นี่ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินอื่น ๆ สามารถแอดไลน์ของมาสิ ได้ทาง Line@ : @masii ได้เลย

banner-blog-masii PL