อยากมีเงินปิดหนี้ ทำยังไง กู้ออนไลน์ได้หรือเปล่า

อยากมีเงินปิดหนี้ ทำยังไง กู้ออนไลน์ได้หรือเปล่า
อยากมีเงินปิดหนี้ ทำยังไง กู้ออนไลน์ได้หรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนี้เยอะ หนี้สินแยะ มีหนี้หลากหลาย หนี้หลายทาง หนี้บัตรเครดิตหลายใบ แถมยังมีหนี้นอกระบบ รวมไปถึงหนี้ที่ยืมคนอื่นอีก หนี้เยอะแบบนี้เราจะหาเงินที่ไหนมาปิดหนี้หลายคนคงต้องคิดหนักแน่นอน แต่อย่าเพิ่งกังวลครับ เพราะวิธีที่จะช่วยลดหนี้หลายหนี้ที่ดีหนึ่งในนั้นคือการรวมหนี้ครับ หรือการนำเงินก้อนจากสินเชื่อส่วนบุคคลเนี่ย ไปปิดหนี้บัตรเครดิตที่มีและทำให้เหลือหนี้จากสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงอย่างเดียว เรียกว่าเป็นการรวมหนี้ ที่ใช้ปิดหนี้ได้อย่างดีเลยครับ เพราะนอกจากจะรวมหนี้ได้ในการจ่ายขั้นต่ำ เรายังจ่ายน้อยกว่าหนี้บัตรเครดิตที่มีอีกด้วยครับ แถมในการทำสินเชื่อส่วนบุคคลเนี่ย หรือการกู้สินเชื่อเราสามารถกู้ออนไลน์ได้อีกด้วยนะ เพราะฉะนั้นคำถามที่ว่า อยากมีเงินปิดหนี้ ทำยังไง กู้ออนไลน์ได้หรือเปล่า เรามีคำตอบ ไปดูกันเลย

อยากมีเงินปิดหนี้ ทำยังไง กู้ออนไลน์ได้หรือเปล่า

อยากมีเงินปิดหนี้ ทำยังไง กู้ออนไลน์ได้หรือเปล่า

แหล่งเงินกู้ออนไลน์ ดีหรือไม่ดี

หากพูดถึงสินเชื่อการกู้เงินออนไลน์ ในตอนนี้ที่เห็นชัดเราจะเห็นได้จากหลายแอปพลิเคชั่นว่ามีบริการการกู้ออนไลน์ ที่เริ่มจะหลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้าให้มันนี่, ป๋า (PAH) และสินเชื่อเงินทันเด้อ ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้มีเพียงแค่นี้ แต่ในอนาคตก็จะมีแอปพลิเคชั่นการกู้เงินขึ้นมาอีกครับซึ่งทั้งหมดต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของธนาคารแห่งประเทศไทยเพราะจะได้ไม่เป็นการกู้นอกระบบครับ และหากถามว่าดีหรือเปล่า อันนี้คงต้องขึ้นอยู่กับวินัยในการชำระหนี้ของเราอีกด้วย หากเรากู้เงินผ่านขึ้นมา แต่ถ้าเราไม่มีวินัยในการชำระหนี้ที่ตรงเวลาหนี้เราก็จะไม่หมดแถมยังจะถูกคิดดอกเบี้ยสำหรับการชำระหนี้ล่าช้าอีกด้วยเช่นกันนั่นเอง

พักชำระหนี้

เตรียมเอกสารการสมัคร

หากเราตัดสินใจที่จะกู้เงินไม่ว่าจะออนไลน์หรือกู้เงินออฟไลน์ สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้เงินอย่างรวดเร็วและได้รับการอนุมัตินั่นก็คือ เอกสารการสมัครต่างๆต้องครบถ้วน ซึ่งโดยส่วนมากมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

ถ้าอยากปิดหนี้ ต้องทำยังไง

1.ลิสต์จำนวนหนี้

จะเห็นได้จากบทความข้างบนว่ามีแหล่งเงินกุ็ออนไลน์ที่เป็นแอปพลิเคชี่นหลากหลาย  แต่ถ้าเราอยากรวมหนี้ อยากปิดหนี้ ทีนี้เราต้องลองดูในกระเป๋าสตางค์ของคุณ ว่ามีหนี้บัตรเครดิตทั้งหมดกี่ใบ เพราะว่าในบัตรเครดิตหนึ่งใบนั้น เราจะเสียรายเดือน ด้วยยอดขั้นต่ำ 10% ของบัตรเครดิตบวกกับจำนวนดอกเบี้ย ใบละ 2 เด้ง ซึ่งหากคุณมีบัตรเครดิตมากถึง 3 ใบ เท่ากับว่า คุณก็จะต้องเสียยอดขั้นต่ำที่ใช้บัตรเครดิต จำนวน 3 ยอดซึ่งนั้นอาจเป็นภาระสำหรับรายจ่ายของคุณครับ

2.ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อใช้ในการรวมหนี้

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล หากอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินที่เป็นก้อนใหญ่มาก มาใช้สำหรับการใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือการรวมหนี้ก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราขออนุมัตินั้น เราจะมีโอกาสได้วงเงินที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้ครับ และแต่ละเดือนเราจะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้ ซึ่งจะเป็นการลดจำนวนหนี้ที่เรามีได้อย่างดีเลยครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้จะสามารถ เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ