ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ดีกับการกู้เงินจริงๆหรือเปล่า

ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ดีกับการกู้เงินจริงๆหรือเปล่า
ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ดีกับการกู้เงินจริงๆหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อว่าดอกเบี้ย มักจะตามมาด้วยจำนวนเงิน ที่เราไม่อยากจ่าย เพราะบางทีมันทำให้เรามีความรู้สึกว่า เงินต้นของเราไม่ลดลงเลย หรือบางทีก็เกิดความรู้สึกว่า ทำไมดอกเบี้ยสูงจัง ซึ่งนั่นเป็นส่วนที่ทำให้บั่นทอนกำลังใจในการชำระหนี้ของเราครับ แต่ทราบหรือเปล่าว่า การคิดดอกเบี้ยของสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีทั้งคิดคำนวณแบบ ไม่ลดต้นลดดอก และ ดิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกครับ

ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ดีกับการกู้เงินจริงๆหรือเปล่า

ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดออก ดียังไง

สินเชื่อส่วนบุคคล จะมีบางประเภท ที่คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่ง เรียกได้ว่าเป็นข้อดีที่น่าสนใจของสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนั้นเลยทีเดียว เพราะ จะช่วยให้เราลดภาระหนี้ได้อย่างรวดเร็ว ทุกครั้งที่เราชำระหนี้ ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต หรือหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือแม้แต่หนี้บัตรกดเงินสด การคำนวณหนี้ หากเป็นอัตราหนี้แบบลดต้นลดดอกแล้ว ทุกครั้งที่เราจ่าย จะแบ่งออกเป็นอัตราดอกเบี้ยส่วนหนึ่ง และเงินต้นอีกส่วน เมื่อจ่ายในงวดต่อไป ก็จะถูกนำมาคิดให้อัตราดอกเบี้ยลดลงพร้อมเงินต้น ซึ่งจะทำให้เราสามารถชำระหนี้ที่มีอยู่ได้ย่างรวดเร็วครับ และยิ่ง ในงวดถัดๆไป หากเราชำระเงินต้นเพิ่มมากขึ้น เราก็จะสามารถลดดอกเบี้ยได้มากขึ้นตามครับ

เราสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!