ทำไมการจัดการความเสี่ยง ด้วย ประกันอุบัติเหตุ ถึงจำเป็นสำหรับคุณ?

ประกันอุบัติเหตุ
ทำไมการจัดการความเสี่ยง ด้วย ประกันอุบัติเหตุ ถึงจำเป็นสำหรับคุณ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันอุบัติเหตุ : ไม่ว่าจะเป็นหมอดูเก่งแค่ไหนก็ไม่มีใครสามารถคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ อุบัติเหตุ คือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยความประมาทของเราเองหรือของคนอื่น และเป็นเหตุการณ์เพียงเสี้ยววินาที เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่ามันจะร้ายแรงแค่ไหน

ทำไมการจัดการความเสี่ยง ด้วย ประกันอุบัติเหตุ ถึงจำเป็นสำหรับคุณ?

ประกัน PA สุขใจชิลล์

ในเมื่อเราไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ นั่นหมายความว่า ชีวิตเราขึ้นอยู่กับความเสี่ยงตั้งแต่ตื่นนอนไปจนถึงนอนหลับ การจัดการความเสี่ยงด้วยการเตรียมความพร้อมไว้ก่อนจึงเป็นเรื่องที่ควรทำ เมื่อเหตุการณ์ที่เราคาดเดาไม่ได้เกิดขึ้น แต่เรามีแผนรองรับและการจัดการความเสี่ยงที่ดี มันก็จะไม่กระทบเงินในบัญชีของเรา

แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ไม่มีการจัดการความเสี่ยงเตรียมการณ์ล่วงหน้าไว้เลย หากเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้น เมื่อนั้นเงินเก็บของเราทั้งหมดจะเทไปให้กับค่ารักษาพยาบาล แล้วคุณอยากเก็บเงินมาเพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลตัวเองจริง ๆ หรือ?

การมี ประกันอุบัติเหตุ เอาไว้ จึงเป็นสิ่งที่จำเป็น ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุก็มีให้เลือกตามความเหมาะสมกับเงินในกระเป๋า ทีนี้เรามาดูกันว่า ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล มีกี่แบบและแต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร

ประกันอุบัติเหตุจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ ดังนี้

  1. ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล – ใช้สำหรับประกันภัยแค่บุคคลคนเดียวเท่านั้น
  2. ประกันอุบัติเหตุแบบกลุ่ม – การรวมตัวกันของกลุ่มที่มีอยู่ก่อนแล้ว เช่น ในนามบริษัท ที่ไม่ใช่การรวมกลุ่มกันเพื่อซื้อประกัน
  3. ประกันอุบัติเหตุสำหรับนักเรียน – เป็นการประกันภัยที่สถาบันการศึกษาทำให้แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา

นอกจากนี้แล้ว เรามาดูข้อยกเว้นการจ่ายผลประโยชน์กันว่ามีอะไรบ้าง

  • ยกเว้นผลประโยชน์เมื่อผู้เอาประกันอยู่ในอาการมึนเมาสารเสพติด
  • การฆ่าตัวตาย หรือ การทำร้ายตัวเอง
  • การแท้งลูก
  • เหตุการณ์ที่บังคับไม่ได้ เช่น สงคราม การปฏิวัติ หรือการก่อกบฏ
  • การจลาจล หรือการชุมนุมเพื่อต่อต้านรัฐบาล
  • เหตุจากรังสี พลังงานนิวเคลียร์
  • การเล่นกีฬาอันตราย เช่น ดำน้ำ บันจี้จั๊มพ์ สกี แข่งรถ แข่งเรือ แข่งสเก็ต หรือเหตุที่เกิดจากการเล่นกีฬา
  • ขณะขับขี่หรือซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์
  • การโดยสารเครื่องบินที่ไม่ใช่เครื่องบินพาณิชย์ เช่น เฮลิคอปเตอร์
  • เป็นหนึ่งในเหตุทะเลาะวิวาท หลบหนีการจับกุม
  • ขณะที่เข้าปราบปรามหรือปฏิบัติการทางสงครามหากผู้เอาประกันภัยเป็นทหาร ตำรวจ หรืออาสาสมัคร

ดูผลประโยชน์ที่ไม่คุัมครองไปแล้ว ทีนี้ ผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ผู้เอาประกันอุบัติเหตุจะได้รับตามแผนประกันที่ได้เลือกซื้อไว้ จะมีดังนี้

  • การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ/สายตา การทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง
  • การทุพพลภาพชั่วคราวสิ้นเชิง
  • การทุพพลภาพชั่วคราวบางส่วน และ
  • ค่ารักษาพยาบาล

อีกทั้งยังสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้อีก เช่น การสูญเสียนิ้ว การสูญเสียการรับฟังเสียง/การพูดออกเสียง และการทุพพลภาพถาวรบางส่วน

ข้อดีของการ ซื้อ ประกันอุบัติเหตุ

  • ช่วยคุ้มครองเรื่องค่ารักษาพยาบาล – ประกันอุบัติเหตุจะช่วยเราคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากเกิดอุบัติเหตุรุนแรงแน่นอนว่าค่ารักษาพยาบาลก็จะแรงตามอุบัติเหตุที่เราประสบมา แต่ถ้าเรามีประกันอุบัติเหตุอยู่ คุณจะหมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลไปได้เลย เพราะประกันจะดูแลค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ให้ บางบริษัท (รวมถึงรู้ใจ) ผู้เอาประกันไม่ต้องสำรองเงินจ่ายเลยด้วยซ้ำ เพียงยื่นบัตรประกันอุบัติเหตุให้ ทางบริษัทประกันจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เรียบร้อย
  • ค่าชดเชยกรณีพิการหรือเสียชีวิต – ผลประโยชน์ของประกันอุบัติเหตุไม่ใช่แค่ช่วยเรื่องค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงเรื่องการสูญเสียอวัยวะ สายตา ทุพพลภาพ และรวมไปถึงการเสียชีวิตด้วย โดยจะมีค่าปลงศพ ค่าทำขวัญ ค่าชดเชยการสูญเสียรายได้ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแผนที่ผู้เอาประกันเลือก
  • เบี้ยประกันไม่แพง แต่ความคุ้มครองสูง – เมื่อเทียบกับประกันภัยอื่น ๆ ประกันอุบัติเหตุมีเบี้ยประกันต่อปีที่ไม่แพงเลย มีตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพันต้น ๆ เอง อย่างที่รู้ใจ เบี้ยประกันต่อปีเริ่มต้นเพียง 61 บาทเท่านั้น แต่ทุนประกันคุ้มครองถึงหลักแสน และเบี้ยประกันอุบัติเหตุเป็นเบี้ยคงที่ตลอดอายุสัญญาทำให้เราสามารถวางแผนการเงินของเราได้สบาย ๆ
  • ประกันอุบัติเหตุจะรองรับความเสี่ยงแทนผู้เอาประกัน – บางอาชีพที่อันตรายมาก ๆ เช่น อาชีพพนักงานขับรถ อาชีพพนักงานเช็ดกระจกตามตึกสูง ประกันอุบัติเหตุจำเป็นอย่างมาก ประกันอุบัติเหตุจะช่วยรองรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แต่เบี้ยประกันของคนที่ประกอบอาชีพเสี่ยง ๆ เหล่านี้อาจมีราคาที่สูงกว่านั่นเอง

มักจะมีคำถามว่า แล้วประกันอุบัติเหตุเราสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้หรือไม่ ประกันอุบัติเหตุจะมีค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากผู้เอาประกันบาดเจ็บจากอุบัติเหตุอยู่ ดังนั้น เราจึงสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย จุดเด่นของ ประกันอุบัติเหตุ นอกจากจะมีค่ารักษาพยาบาลแล้ว ยังมีเงินชดเชยกรณีเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุได้อีก

คำว่า “อุบัติเหตุ” คือเหตุการณ์ที่เราไม่คาดฝันว่ามันจะเกิดขึ้น ดังที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า หมอดูก็ไม่สามารถบอกเราได้ว่า คุณกำลังจะเจออุบัติเหตุ แต่การที่เราเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์เหล่านี้ ไม่ใช่เรื่องที่ควรมองข้าม เบี้ยประกันไม่แพง แต่ความคุ้มครองสูง ลองเลือกปรับแต่งแผน ประกันอุบัติเหตุ ของคุณที่เว็บไซต์มาสิเลย มากไปกว่านั้น เราให้คุณเลือกเพิ่มความคุ้มครองหากคุณเล่นกีฬาอันตราย กีฬาผาดโผน หรือขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์อีกด้วย

…………………………………………..

ทุกๆ ท่าน ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ซึ่งประกันอุบัติเหตุ หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS ก็ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหตุไม่คาดฝัน รวมทั้งผลประโยชน์จากการชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาดูกันครับ …
ปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

ประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS

เช็กดวง เรื่องที่ควรระวังของแต่ละราศี ตลอดมิถุนายน 2565 ใช้ชีวิตไม่ประมาท ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองครอบคลุม

ข้อตกลงความคุ้มครอง แผนประกันภัยผู้เอาประกันภัย
แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4
1. การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ (อบ.2) – ขยายความคุ้มครองการฆาตกรรมลอบทำร้าย และอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 200,000 400,000 600,000 800,000
2. การรักษาพยาบาล (ค่าอุบัติเหตุแต่ละครั้ง) ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 10,000 20,000 30,000 40,000
3.ผลประโยชน์การชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล – ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสาร รถจักรยานยนต์  (สูงสุด 365 วัน ต่ออุบัติเหตุ) 500 ต่อวัน 500 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน
4.ค่าปลงศพ และค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วย (ระยะเวลารอคอย 180 วัน สำหรับกรณีเสียชีวิตเนื่องมาจากการเจ็บป่วย) 10,000 10,000 20,000 20,000
เบี้ยประกันภัยรายปี (บาท) 870 1,310 2,030 2,460

คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกันภัย ข้อยกเว้นประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และเอกสารประกอบการสมัคร เพิ่มเติม หรือหากมีข้อสงสัย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

สนใจ สมัครประกันอุบัติเหตุ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

รับเอกสารที่บ้าน