กระเป๋า Freitag แบรนด์สุดฮิป

กระเป๋า Freitag แบรนด์สุดฮิป
กระเป๋า Freitag แบรนด์สุดฮิป
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงแฟชั่นสุดฮิป ในตอนนี้ โดยเฉพาะที่ใจกลางเมืองกรุงเทพย่านสยามสแควร์ เราจะเห็นกระเป๋าผ้าใบยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งหลายคนทั้งหิ้ว ทั้งสะพาย ทั้งถือ ซึ่งจุดเด่นของกระเป๋าใบนั้นคือมีสไตล์คล้ายกัน แต่ ลายของแต่ละใบไม่มีเหมือนกันเลยสักใบ ใช่ครับ เรากำลังพูดถึงกระเป๋านามว่า Freitag แต่กระเป๋าใบนี้ มีดียังไง ทำไมคนหลายคนถึงใช้กัน เรามาหาคำตอบกันดีกว่า

กระเป๋า Freitag แบรนด์สุดฮิป

กระเป๋าสุดฮิป
CR: lifegate.com

กระเป๋าที่เราได้ จะเป็นกระเป๋าใบเดียวในโลก

เราคงไม่ชอบใจแน่ หากกระเป๋าที่เรากำลังจะซื้อ มีความเหมือนกับกระเป๋าใบอื่นที่คนส่วนใหญ่ก็ใช้กัน แต่จุดเด่นของ Freitag ที่ทำให้หลายคนชอบนั่นคือ กระเป๋าที่ซื้อไปจะมีเพียงใบเดียวในโลก นั่นเพราะ วัสดุที่ Freitag นำมาใช้ คือผืนผ้าใบจากรถบรรทุก ล้างและทำความสะอาด ยิ่งไปกว่านั้น สายสะพายของกระเป๋ากับตัวล็อคของกระเป๋า ก็ได้มาจากเข็มขัดนิรภัย จากรถบรรทุกอีกด้วยครับ แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เพื่อให้เป็นคอนเซปต์แบบ ECO-Friendly ให้สุดทาง ยางในรถยนต์ยังสามารถนำมาใช้เย็บขอบกระเป๋าเพื่อความเรียบร้อยได้อีกครับ

กระเป๋า Freitag แบรนด์สุดฮิป
CR: lifegate.com

กระเป๋าสุดแข็งแกร่ง ที่คุณจะเป็นเจ้าของ

เพราะผ้าใบรถบรรทุกต้องลุยแดดลุยฝนลุยลม แต่ไม่ฉีกขาด จึงมั่นใจได้เลยว่า กระเป๋าที่คุณจะได้จากผ้าใบสุดแกร่งนี้ ก็จะมีความแข็งแรงคงทนเช่นเดียวกัน แต่หากเทียบกับราคา แม้จะมีราคาสูงต่อใบ แต่การที่เรามีกระเป๋าที่มีสไตล์ สวย และฉีกขาดยากนับว่า คุ้มค่าต่อการใช้งานแน่นอน และวัตถุดิบจากการใช้ทำกระเป๋าในแต่ละใบนั้น เป็นวัสดุจากยุโรป ซึ่งผ่านกระบวนการรีไซเคิลทำความสะอาดอย่างพิถีพิถัน เรียกว่า คุ้มค่าต่อราคาแน่นอนครับ

กระเป๋า Freitag แบรนด์สุดฮิป
CR: posttoday.com

แม้ราคากระเป๋าต่อใบจะมีมูลค่าที่สูง แต่หากเราต้องการกระเป๋า Freitag จริงๆ บัตรเครดิตสามารถแก้ปัญหาได้ง่ายๆเลยครับ เช่น บัตรเครดิตเคทีซีแคชแบ็ควีซ่าแพลทินัม , บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม ก็จะเป็นบัตรที่ช่วยในการตอบสนองความต้องการในการช้อปได้อย่างดีครับ

สมัครบัตรเครดิตเคทีซี แคชแบ็ควีซ่า แพลทินัม

masii-ktc

button-orange

และหากอยากมีสิทธิพิเศษอย่างอื่นสามารถมาเปรียบเทียบบัตรเครดิตหลายประเภท ได้ที่นี่ ครับ ซึ่งมีหลากหลายประเภทตั้งแต่ เครดิตเงินคืน , รับคะแนนสะสม , ส่วนลด , สะสมไมล์ครับ และสามารถแอด Line@ : @masii ได้เลยครับ

ad-banner-credit-card-900x141