ลดหย่อนภาษี สูงสุด 30,000 บาท กับมาตรการ ช้อปดีมีคืน

ลดหย่อนภาษี สูงสุด 30,000 บาท กับมาตรการ ช้อปดีมีคืน
ลดหย่อนภาษี สูงสุด 30,000 บาท กับมาตรการ ช้อปดีมีคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช้อปดีมีคืน มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ เพื่อให้ประชาชนได้จับจ่ายใช้สอยและสนับสนุนผู้ประกอบการ โดยค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าและบริการ ยังสามารถนำมาใช้ ลดหย่อนภาษี เงินได้บุคคลธรรมดาในปีภาษี 2563 ตามจำนวนที่จ่ายจริงแต่รวมกันไม่เกิน 30,000 บาท

ลดหย่อนภาษี สูงสุด 30,000 บาท กับมาตรการ ช้อปดีมีคืน เริ่ม 23 ตุลาคม 63 

ช้อปปิ้งอะไร สามารถใช้ลดหย่อนภาษี กับมาตรการช้อปดีมีคืน 

สามารถซื้อสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการค้าสินค้าและบริการที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ผู้ประกอบการขาย หนังสือ และสินค้า OTOP แต่ยกเว้นการใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการดังนี้

ลดหย่อนภาษี สูงสุด 30,000 บาท กับมาตรการ ช้อปดีมีคืน

ระยะเวลามาตรการช้อปดีมีคืน 

เข้าร่วมมาตรการช้อปดีมีคืน ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 และสามารถใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในปีภาษี 2563 ณ มีนาคม 64 ส่วนใครที่ใช้สิทธิ์ในโครงการคนละครึ่ง จะไม่สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้

ลดหย่อนภาษี สูงสุด 30,000 บาท กับมาตรการ ช้อปดีมีคืน.jpg

สนใจสมัครประกันสุขภาพ 

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากมาตรการช้อปดีมีคืนของทางภาครัฐแล้ว ใครที่ต้องการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปี 2563 แนะนำเลือก สมัครประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเอง หรือ พ่อแม่ ก็สามารถนำเบี้ยประกันมาใช้ในการหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามเงื่อนไขที่กรมสรรพกรกำหนด

สนใจซื้อประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สามารถซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ Masii ได้เลย สะดวก รวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องปวดหัวกับการเปรียบเทียบข้อมูลจากหลายบริษัทประกันด้วยตัวเอง เพียงแค่ คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทางทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไป เพื่อแนะนำประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ในแบบที่เหมาะและตรงกับความต้องการของคุณ หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต โทร 02 710 3100  และทัก LINE @masii