P2P แหล่งเงินกู้สำหรับผู้ประกอบ SME

P2P แหล่งเงินกู้สำหรับผู้ประกอบ SME
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงได้ยินคำว่า P2P กันมามากขึ้นแล้ว และบางคนคงสงสัยอยู่ว่า P2P เนี่ยมันคืออะไร ซึ่งจริงๆแล้ว P2P มันมาจากคำว่า P2P Lending ซึ่งหมายถึง แพลตฟอร์มการกู้เงินแบบใหม่ ที่เกิดจากการกู้ที่เกิดระหว่างตัวบุคคลกับบุคคลผ่านช่องทางการออนไลน์ แต่ก็จะถูกควบคุมโดย พรบ.ชำระหนี้ ซึ่งจะมีความปลอดภัยมากกว่าการกู้เงินนอกระบบครับ ซึ่งด้วยเหตุนี้เองทำให้สามารถกู้ได้ง่ายกว่าการกู้จากสถาบันทางการเงินครับ จึงมีหลายๆ SME  หรือผู้ประกอบการรายย่อย สนใจทำการกู้แบบ P2P เพียงแต่การกู้ผ่าน P2P Lending นี้ จะให้เงินกู้เราไม่เยอะแค่นั้นเองครับ

P2P แหล่งเงินกู้สำหรับผู้ประกอบ SME

ต้องเรียกว่า P2P lending คือระบบที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองของหลายๆผู้ประกอบการรายย่อยเลยครับ เพราะจะสามารถเปิดเป็นแหล่งเงินกู้ที่อยู่ในระบบได้ และก็จะมีผู้สนใจมากู้แน่นอนครับ เพราะมีกฏหมายรองรับไว้อย่างถูกต้อง และมีมาตรฐานและโปร่งใสมากกว่าการกู้นอกระบบด้วยครับ จึงเรียกได้ว่าถึงแม้วงเงินกู้จะไม่มากแต่สามารถเข้าถึงบุคคลที่ต้องการกู้ได้มากกว่า นอกจากนี้ยังสะดวกกับการกู้มากกว่า เพราะทำที่ช่องทางออนไลน์ไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา ทำเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็รออนุมัติครับ

P2P แหล่งเงินกู้สำหรับผู้ประกอบ SME

แต่สินเชื่อส่วนบุคคล ให้วงเงินสูงกว่า

ถึงแม้ P2P จะเปิดแพลตฟอร์มที่ให้เรากู้ได้อย่างง่ายดายแต่วงเงินกู้นั้นไม่สูงมาก ในขณะที่หากเราต้องการวงเงินกู้ที่สูง การยื่นกู้สินเชื่อส่วนบุคคลทางสถาบันทางการเงิน และทางธนาคารจะได้วงเงินกู้ที่สูงกว่า เพียงแค่จำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำเอาไว้แค่นั้นเอง หากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทอื่นก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเอง แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

banner-personal-loan