masii รีวิว I รีวิว ประกันมะเร็ง โดยเฉพาะ แบบจัดเต็ม จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ!

ประกันมะเร็ง
masii รีวิว I รีวิว ประกันมะเร็ง โดยเฉพาะ แบบจัดเต็ม จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มะเร็ง คือ โรคที่ทำให้อัตราการเสียชีวิตของคนไทยพุ่งสูงมากขึ้น และ มีโอกาสที่จะเป็นโรคมะเร็งเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย มะเร็งคือโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ ที่อยู่ในอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย โดยที่มีการเติบโตขึ้นมาแบบผิดปกติ หรือ เป็นก้อนเนื้อร้ายที่สามารถลุกลามไปยังอวัยวะต่าง ๆ ได้อีกด้วยซึ่งมะเร็งเป็นได้ทุกส่วนของร่างกายอยู่ที่ว่าจะขึ้นอยู่ที่จุดไหนที่เป็นจุดกำเนิดโรค รวมไปถึงชนิดของเซลล์มะเร็งอีกด้วย ประกันมะเร็ง จึงได้รับความนิยมมากในกลุ่มผู้รักสุขภาพยุคใหม่ ตาม มาสิ มาอัปเดตกันได้เลยครับ …

รีวิว ประกันมะเร็ง โดยเฉพาะ แบบจัดเต็ม จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ!

ประกันมะเร็ง

… รู้จัก มะเร็ง ให้มากขึ้น …
มะเร็งแบ่งได้เป็นกี่ประเภท

มะเร็งสามารถแบ่งได้เป็น 5 ประเภทดังนี้
1 Carcinoma (มะเร็งคาซิโนมา) เกิดจากผิวหนัง
2 Sarco ma (มะเร็งซาโคมา) เกิดจากกระดูก
3 Lymphoma and myeloma (มะเร็งลิมโฟมา และ ไมอีโลมา) เกิดจากเซลล์ และ ภูมิคุ้มกัน
4 Leukemia (มะเร็งลิวคีเมีย) เกิดจากความผิดปกติของเม็ดเลือด
5 Central nervous system cancers (มะเร็งระบบสมอง และไขสันหลัง)

masii พาไปรู้จัก ประกันมะเร็ง โดยเฉพาะจากบริษัทประกันชั้นนำ!

ประกันมะเร็ง

1. Cigna

ประกันโรคมะเร็ง คืนเบี้ยทุก 2 ปี หากไม่เคลมจากซิกน่าประกันภัย
-คุ้มครองสูงสุด 2,980,000 บาท
-ทุกๆ 2 ปี ไม่เคลมจ่ายคืน 15% จากเบี้ยประกันภัยรวม 2 ปี
-เงินชดเชยรายได้ ครอบครัวจากโรงมะเร็งลุกลามสูงสุดเดือนละ 40,000 บาท นาน 12 เดือน
-ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเฉลี่ยวันละ 6 บาท หรือ 174 บาทต่อเดือน
-มีความคุ้มครองถึง 7 แผนประกันให้เลือกรับความคุ้มครอง

2. Allianz Ayudhya

ประกันมะเร็งหายห่วงจาก อลิอันซ์อยุธยา ที่ให้คุณแบ่งเบาค่าใช้จ่ายมะเร็งทุกระยะได้ตามจริง สูงสุดถึง 9 ล้านบาท เป็นแผนประกันที่ถึงแม้จะจำกัดค่าห้อง แต่คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ หากเคยเป็นมะเร็งมาก่อนจะไม่สามารถทำได้
เป็นแผนประกันที่หากเสียชีวิตแล้ว จะจ่ายให้น้อยแต่สำหรับวงเงินการรักษาให้สูงสุดถึง 9 ล้านบาท จ่ายให้ตามจริงทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าผ่าตัด ค่าคีโม ค่าฉายแสง คุ้มครองให้แบบครบวงจร รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 16-60 ปี ต่อได้ถึวอายุ 84 ปี และคุ้มครองถึงอายุ 85 ปี
ประกันมะเร็ง

3. กรุงเทพประกันภัย

ประกันมะเร็ง Censer Server ประกันมะเร็งจากกรุงเทพประกันภัย เป็นประกันที่ช่วยแบ่งเบาความเสี่ยงเมื่อเกิดโรคมะเร็ง ด้วยทุนคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาทจ่ายทันทีเต็มวงเงินตั้งแต่ตรวจพบมะเร็ง รับค่าสินไหมทันทีเมื่อตรวจพบมะเร็งหลังเอาประกันภัยเกินกว่า 90 วัน จ่ายเต็ม 100% คุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 65 ปี มีแผนความคุ้มครองให้เลือกถึง 10 แผนด้วยกัน ค่าเบี้ยเริ่มต้นที่ 450 บาท

4. เมืองไทยประกันชีวิต

ประกันมะเร็ง คุ้มครองโรคมะเร็ง รับความคุ้มครองสูงถึง 300,000 บาท เมื่อตรวจพบมะเร็งในระยะที่ยังไม่แพร่กระจายถึงเยื่อบุฐาน รับเพิ่มอีก 2,000,000 บาท เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งระยะลุกลาม รับผลประโยชน์รายวันสูงถึง 10,000 บาทเมื่อเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยฝนจากโรคมะเร็ง รับประกันตั้งแต่อายุ 18-60 ปี คุ้มครองถึงอายุ 71 ปี
ประกันมะเร็ง

5. Generali

ประกันมะเร็งGencancer ตรวจพบมะเร็งทุกระยะรับเงินก้อนทันทีสูงสุด 4 ล้านบาท รับเพิ่มอีกเท่าเมื่อเป็นมะเร็งฮิตของผู้ชาย รับเงินช่วยเหลือรายเดือน 10,000 บาทสูงสุด 6 เดือน เบี้ยประกันสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ ถึงแม้คนในครอบครัวเป็นมะเร็งก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ไม่บังคับให้นอนโรงพยาบาล สามารถเลือกการรักษาได้ด้วยตัวเอง

6. ไทยประกันชีวิต

ประกันมะเร็งรีฟันด์ จากไทยประกันชีวิต ถ้าไม่เคลมมะเร็งจะได้รับเบี้ยคืนในปีสุดท้าย ทุนประกันหากเสียชีวิต 100,000 บาท หากพบโรคมะเร็งจ่าย 300,000 – 1,000,000 บาท เลือกได้ 3 แผนความคุ้มครองเงินทุนประกันขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือก หากนอนรักษาตัวรับในส่วนของเงินชดเชย วันละ 1,000 บาท รับประกันตั้งแต่อายุ 16 – 60 ปี ชำระค่าเบี้ยประกันแบบรายปี

และนี่คือ 6 บริษัท 6 รูปแบบประกันมะเร็งที่พี่หมีจัดมาแนะนำ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาประกันมะเร็งไว้สักเล่ม เลือกทำไว้ตั้งแต่อายุยังน้อยและยังไม่เกิดโรคไว้ก่อนจะดีกว่ามาก เพราะโรคเหล่านี้ไม่มีใครรู้ว่าจะถูกกระตุ้นให้เป็นเมื่อไหร่ บางครั้งก็ไม่มีการแสดงอาการออกมาว่าป่วยเป็นโรคมะเร็ง รู้ตัวอีกทีก็ลุกลามไปหลายระยะแล้ว ดังนั้นพี่หมีแนะนำให้ควรวางแผนการใช้ชีวิต ซื้อความเสี่ยงไว้ป้องกันสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตดีกว่านะครับ

ประกันมะเร็ง

ประกันมะเร็งสำคัญอย่างไร คุ้มครองอะไรบ้าง

หลายคนอาจมองว่าการทำประกันมะเร็งนั้นเป็นเรื่องที่ไกลตัว แต่รู้ไหมการทำประกันจะสามารถช่วยเหลือเราได้หากเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมา ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าผ่าตัด เป็นต้น ซึ่งประกันมะเร็งจะให้ความคุ้มครองที่นอกเหนือจากการทำประกันสุขภาพทั่วไป โดยประกันมะเร็ง จะให้ความคุ้มครองในกรณีที่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ เช่น การตรวจ การผ่าตัด การทำเคมีบำบัด โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุ้มครองการรักษาโรคมะเร็ง

การทำประกันมะเร็ง จะมีวงเงินความคุ้มครองตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล การทำเคมีบำบัด รวมถึงยังมีเงินชดเชยกรณีเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง โดยวงเงินที่ได้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกัน และแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

คุ้มครองค่าห้องพักรักษาตัว

ในการรักษาโรคมะเร็งจำเป็นที่ผู้ป่วยจะต้องแอดมิดเพื่อทำการรักษา แต่ทว่าค่าห้องในโรงพยาบาลก็มีราคาค่อนข้างสูง หากเราทำ ประกันมะเร็ง ไว้ ก็จะได้รับความคุ้มครองในส่วนนี้ด้วยเช่นกัน แม้บางกรมธรรม์จะมีการจำกัดค่าห้อง แต่ก็ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากเลยทีเดียวครับ

คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ

เนื่องจากมะเร็งเป็นโรคที่ไม่ค่อยมีอาการแสดงออกมาให้เห็น การทำประกันมะเร็ง ที่คุ้มครองมะเร็งทุกระยะจึงตอบโจทย์ เพราะหากตรวจพบเจอมะเร็งระยะไหนก็ยังได้รับความคุ้มครอง แต่ทั้งนี้ ก็อยู่กับกรรมธรรม์และเงื่อนไขของบริษัทประกันนั้นๆ ด้วยครับ

การทำ ประกันโรคมะเร็ง จะมีวงเงินความคุ้มครองตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล การทำเคมีบำบัด รวมถึงยังมีเงินชดเชยกรณีเสียชีวิตจากโรค มะเร็ง โดยวงเงินที่ได้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกัน และแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยโรคมะเร็ง

ดูรายละเอียดกรมธรรม์ และทำ ประกันโรคมะเร็ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สมัครก่อน คุ้มครองก่อนกับ ประกันโรคมะเร็ง หรือหากต้องการ ประกันสุขภาพ และประกันอื่นๆ เช่น ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ฯลฯ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100  และ LINE @masii

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison