6 วิธีทำให้ มีเงินล้าน แชร์ประสบการณ์เก็บเงินเจ๋ง ๆ ที่คุณเองก็ทำได้ – ออมเงิน

ออมเงิน
6 วิธีทำให้ มีเงินล้าน แชร์ประสบการณ์เก็บเงินเจ๋ง ๆ ที่คุณเองก็ทำได้ - ออมเงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเก็บหอมรอมริบเงินเอาไว้ใช้ในอนาคตเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนต่างก็มีความตั้งใจที่อยากจะทำด้วยกันทั้งนั้น แต่ก็มักจะประสบปัญหาเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ หรือมี วิธี ออมเงิน แบบผิด ๆ จนทำให้เก็บเงินได้น้อยหรือบางคนแทบจะ เก็บเงิน ไม่ได้เลย กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ช้าเกินไปเสียแล้ว แต่จริง ๆ แล้ว การออมเงิน ให้ได้เป็นหลักล้านไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณรู้ วิธีการ เก็บเงิน อย่างที่เราได้นำตัวอย่างของคนที่ประสบความสำเร็จในการออมเงินจนสามารถมีเงินเก็บหลักล้านได้อย่างสบาย ๆ มาให้ศึกษาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในวันนี้ ลองนำวิธีเหล่านี้ไปปรับเปลี่ยนใช้ตามความถนัดอาจจะช่วยให้เก็บเงินได้มากขึ้น แถม มีเงินล้าน อีกด้วย ตาม masii มาสิครับ …

ออมเงิน

ออมเงิน : 6 วิธีทำให้ มีเงินล้าน

1 ล้านแรก ทำได้ไม่ยาก เคล็ดลับ ออมเงิน จากประสบการณ์จริง

เคล็ดลับการออมเงินที่มีสูตรง่าย ๆ ของมนุษย์เงินเดือน เพียงแค่ตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น อย่างเช่นการซื้อของฟุ่มเฟือย เลือกซื้อของเท่าที่จำเป็นกับความต้องการ อดทนกับการอดออมให้มาก ก็สามารถมีเงินล้านในบัญชีได้ตามเป้าหมาย พร้อมกับความคิดที่ว่าต้องตั้งเป้าหมายให้ใหญ่เข้าไว้และไปให้ถึง

ออมเงิน
บันไดสู่เงินล้าน เทคนิคการออมเงินสุดเจ๋ง ทำได้แค่มีวินัย

เคล็ดลับการเก็บเงินแบบง่าย ๆ ที่ต้องอาศัยวินัยและความอดทน ของหนุ่มมนุษย์เงินเดือนที่กำหนดจำนวนเงินที่ต้องใช้ต่อวันอย่างเคร่งครัด การจดบัญชีรายรับ-รายจ่าย การหักเงินเก็บทุกเดือน เดือนละ 10% รวมทั้งการจ่ายภาษีกับของทุกอย่างที่ซื้ออีก 20% อย่างเช่น หากใช้เงินซื้อของไป 100 บาท ก็จะต้องหยอดใส่กระปุกอีก 20 บาท เพื่อเก็บสะสม

และเทคนิคที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือการควบคุมตัวเองให้ใช้เงินเพียงวันละ 100 บาท โดยการนำเงิน 100 บาทใส่ถุงพลาสติกและหยิบมาใช้วันละ 1 ถุง นอกจากนี้ยังได้นำเอาเงินที่เก็บได้ไปการลงทุนในกองทุนต่าง ๆ ทำให้เขาสามารถมีเงินเก็บได้เป็นกอบเป็นกำสมใจ

masii แชร์ประสบการณ์การออมเงิน อายุ 24 ปี กับเงินเก็บ 1.6 ล้าน

ประสบการณ์การออมเงินของหนุ่มวัย 24 ปี ที่พ่อแม่แทบไม่มีเงินส่งเรียนหนังสือ แต่ก็สามารถมีเงินเก็บนับล้านได้ ด้วยการเก็บหอมรอมริบตั้งแต่เด็กและทำงานพิเศษด้วยการเล่นดนตรีเพิ่มเติม หรือแม้กระทั่งการอัพคลิปลงยูทูบ นอกจากนี้ยังรับสอนกีต้าร์ และเพราะวินัยในทางการเงินที่ดีจึงทำให้เขาส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือได้ พร้อมกับสามารถมีเงินเก็บ และตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ด้วยการแบ่งเบาค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้อีกด้วย

ออมเงินเปิดเรื่องจริงของชีวิต…จากหนุ่มตกงานแทบไม่มีข้าวกิน สู่การมีเงินล้านก่อนอายุ 30

ประสบการณ์ตรงของอดีตมนุษย์เงินเดือนที่เกือบจะไม่มีเงินกินข้าว พลิกผันสู่การทำงานอิสระ และสามารถเก็บเงินได้เป็นหลักล้าน ด้วยวินัยในการใช้เงินอย่างเคร่งครัดและรับงานหลาย ๆ อย่าง โดยมีจุดสำคัญที่การทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย เพื่ออุดรอยรั่วทางการเงินจากการใช้เงินอย่างไม่รอบคอบ

ในที่สุดก็มีเงิน 1 ล้าน จากชีวิตมนุษย์เงินเดือน 8 ปี

วิธีการออมเงินของหนุ่มมนุษย์เงินเดือนที่ใช้เวลาเพียง 8 ปี ก็สามารถมีเงินหลักล้านในบัญชีได้ เพียงแค่ประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น แค่ใช้เงินอย่างรอบคอบ รวมทั้งการนำเงินเก็บที่มีไปลงทุนในกองทุนต่าง ๆ และยังนำเงินที่ได้ไปลงทุนในหุ้นจนผลกำไรงอกเงยให้ชื่นชมสมใจ

ออมเงินจาก 3 แสนเป็น 30 ล้านใน 7 ปี ใครว่าทำไม่ได้ !?

จากธุรกิจขายรองเท้าและเสื้อผ้า ที่มีต้นทุนเพียง 3 แสนบาท และกำลังจะล้มละลาย สู่ร้านขายเสื้อยืดที่มีเงินทุนนับสิบล้าน ภายในเวลา 7 ปี โดยแค่เปลี่ยนความคิดและมองหาช่องทางธุรกิจอยู่เสมอ บวกกับความกล้่าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยงลงทุน ทำให้เขามีได้อย่างทุกวันนี้ เห็นไหมครับว่า การเก็บ ออมเงิน นั้นมีตั้งมากมายหลายวิธี อยู่ที่ว่าเราเองนั้นจะมีวินัยมากเพียงพอจะใช้วิธีไหน แต่ถ้าหากรู้วิธีเก็บเงิน และวิธีนำเงินไปต่อยอดแล้วละก็ ก็รับประกันได้ว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่คุณเก็บก็จะไม่มีวันกระเด็นหลุดไปไหนอย่างแน่นอน

 ……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL