masii facts I 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่คุณควรรู้!

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล
10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่คุณควรรู้!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อุบัติเหตุ สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด และอาจส่งผลให้เกิดความสูญเสียทางการเงินอย่างมากสำหรับคุณและครอบครัว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม การซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จึงมีความสำคัญ ซึ่งให้ความคุ้มครองการบาดเจ็บและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ในบทความนี้ masii จะพูดถึงเรื่องจริง 10 ข้อของ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่คุณควรรู้ พร้อมตอบข้อสงสัยที่ว่า เหตุใดการ ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จึงเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดสำหรับคุณและคนที่คุณรัก ไปดูกันเลย …

10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่คุณควรรู้! ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเป็นประกันภัยประเภทหนึ่งที่สำคัญที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่บุคคลในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุซึ่งนำไปสู่การบาดเจ็บทางร่างกายหรือทุพพลภาพ และนี่คือ ความจริง 10 ประการเกี่ยวกับประโยชน์ของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ทุกคนควรรู้ มีดังนี้

  1. ได้รับการสนับสนุนทางการเงินเมื่อเกิดอุบัติเหตุ 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้การสนับสนุนทางการเงินแก่ผู้ถือกรมธรรม์ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุที่ส่งผลให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บหรือทุพพลภาพ ( กรมธรรม์คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ ขึ้นอยู่กับแผนประกัน ซึ่งมีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละแผนประกันภัย ผู้เอาประกัน หรือผู้ซื้อประกันควรศึกษารายละเอียดก่อนตัดสินใจ )

  1. ความคุ้มครองกรณีทุพพลภาพและเสียชีวิต 

ในกรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงหรือเสียชีวิต กรมธรรม์จะจ่าย เงินก้อน ให้กับผู้ถือกรมธรรม์หรือผู้รับผลประโยชน์ การจ่ายเงินนี้จะช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายและให้ความมั่นคงทางการเงินในอนาคตได้

  1. คุ้มครองอุบัติเหตุหลายประเภท 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลครอบคลุมอุบัติเหตุหลายประเภท รวมถึงอุบัติเหตุทางถนน การหกล้ม และอุบัติเหตุอื่นๆ กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุประเภทนี้ยังสามารถขยายให้ครอบคลุมถึงการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในขณะที่เข้าร่วมในกีฬาเสี่ยงภัย หรือกิจกรรมที่เป็นอันตรายได้อีกด้วย

  1. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล เช่น ค่ารักษาตัวในโรงพยาบาล ค่าผ่าตัด ค่าพักฟื้น สิ่งนี้สามารถช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของผู้ถือกรมธรรม์และครอบครัวได้

  1. ประกันภัยที่ส่งมอบความอุ่นใจแด่คุณ 

การมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถทำให้คุณอุ่นใจได้ เพราะรู้ว่าตัวเองและครอบครัวจะได้รับความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ สิ่งนี้สามารถช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวลในช่วงพักฟื้นได้อีกด้วย

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

  1. เบี้ยประกันไม่แพง 

โดยทั่วไปเบี้ยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมีราคาไม่แพง ทำให้เข้าถึงได้หลากหลายบุคคล ค่าใช้จ่ายของกรมธรรม์ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ อาชีพ และระดับความคุ้มครอง

  1. สามารถใช้ร่วมกับกรมธรรม์อื่นได้

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถใช้ร่วมกับกรมธรรม์อื่นได้ เช่น ประกันสุขภาพ หรือ ประกันชีวิต ซึ่งให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม และมั่นใจได้ว่า คุณและครอบครัวของคุณจะได้รับการคุ้มครองในทุกๆ สถานการณ์ ตามแต่ละไลฟ์สไตล์

  1. ไม่ต้องตรวจสุขภาพ 

ไม่เหมือนกรมธรรม์อื่นตรงที่ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไม่ต้องตรวจสุขภาพ ทำให้ง่ายต่อการซื้อกรมธรรม์

  1. คุ้มครองการสูญเสียรายได้ 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถให้ความคุ้มครองการสูญเสียรายได้เนื่องจากทุพพลภาพหรือทำงานไม่ได้ สิ่งนี้ช่วยให้แน่ใจว่าคุณและครอบครัวมีความปลอดภัยทางการเงินระหว่างพักฟื้น

  1. สิทธิประโยชน์ทางภาษี 

เบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลมีสิทธิ์ได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี ( ในส่วนของค่ารักษาพยาบาล ) ตามมาตรา 80 ของพระราชบัญญัติภาษีเงินได้ พ.ศ. 2504 ซึ่งจะช่วยลดภาระภาษีของคุณและให้เงินออมเพิ่มเติมได้

จึงสรุปได้ว่า ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล เป็นประกันภัยประเภทหนึ่งที่สำคัญและให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่บุคคลและครอบครัวในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้ง ค่ารักษาพยาบาล ทุพพลภาพ สูญเสียรายได้ และอื่นๆ ด้วยเบี้ยประกันที่ไม่แพงและสิทธิประโยชน์ทางภาษี ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจึงเป็นกรมธรรม์ที่ทุกคนต้องมี!

อย่างไรก็ดี ทุกๆ ท่าน ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ซึ่งประกันอุบัติเหตุ หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS ก็ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหตุไม่คาดฝัน รวมทั้งผลประโยชน์จากการชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาดูกันครับ …

ประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS

เช็กดวง เรื่องที่ควรระวังของแต่ละราศี ตลอดมิถุนายน 2565 ใช้ชีวิตไม่ประมาท ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองครอบคลุม

ข้อตกลงความคุ้มครอง แผนประกันภัยผู้เอาประกันภัย
แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4
1. การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ (อบ.2) – ขยายความคุ้มครองการฆาตกรรมลอบทำร้าย และอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 200,000 400,000 600,000 800,000
2. การรักษาพยาบาล (ค่าอุบัติเหตุแต่ละครั้ง) ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 10,000 20,000 30,000 40,000
3.ผลประโยชน์การชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล – ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสาร รถจักรยานยนต์  (สูงสุด 365 วัน ต่ออุบัติเหตุ) 500 ต่อวัน 500 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน
4.ค่าปลงศพ และค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วย (ระยะเวลารอคอย 180 วัน สำหรับกรณีเสียชีวิตเนื่องมาจากการเจ็บป่วย) 10,000 10,000 20,000 20,000
เบี้ยประกันภัยรายปี (บาท) 870 1,310 2,030 2,460

คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกันภัย ข้อยกเว้นประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และเอกสารประกอบการสมัคร เพิ่มเติม หรือหากมีข้อสงสัย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

สนใจ สมัครประกันอุบัติเหตุ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

รับเอกสารที่บ้าน