ประกันสุขภาพ OPD ดียังไง เลือกทำเจ้าไหนดี 

ประกันสุขภาพ OPD ดียังไง เลือกทำเจ้าไหนดี 
ประกันสุขภาพ OPD ดียังไง เลือกทำเจ้าไหนดี 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

OPD หรือ Out-Patient Department คือ ผู้ป่วยนอก ที่รับการรักษาแบบไม่ต้องนอนโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากพบแพทย์ตรวจอาการ รับยา และชำระค่ารักษาพยาบาลเรียบร้อย สามารถกลับบ้านได้ตามปกติ

ซึ่งประกันสุขภาพบางแพ็กเกจจะให้ความคุ้มครองเฉพาะการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในเท่านั้น ไม่ครอบคลุมการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก ดังนั้นใครที่กำลังมองหาความคุ้มครอง ประกันสุขภาพ OPD แต่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกทำเจ้าไหนดี Masii มีแนะนำ ตามไปดูรายละเอียดกันได้เลย

ประกันสุขภาพ OPD ดียังไง เลือกทำเจ้าไหนดี 

ทำประกันสุขภาพ คุ้มครองค่ารักษา OPD ดียังไง 

บางครั้งเจ็บป่วยเล็กน้อย เพียงแค่พบหมอตรวจอาการ รับยา ชำระค่ารักษาพยาบาล ก็สามารถกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้ โดยไม่จำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล ซึ่งใครที่มีประกันสุขภาพ อย่าลืมเช็กว่าแผนประกันที่เลือกทำไว้นั้นครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก หรือ OPD หรือไหม เพราะหากไม่ครอบคลุมนั่นหมายความว่าคุณจะต้องออกเงินค่ารักษาพยาบาลด้วยตัวเอง และไม่สามารถเคลมเบิกค่ารักษาพยาบาลกับทางบริษัทได้

ดังนั้นการเลือกทำ ประกันสุขภาพ OPD จึงเป็นอีกหนึ่งความคุ้มครองที่น่าสนใจ เพราะช่วยประหยัดเงินจากการรักษาพยาบาลได้มากยิ่งขึ้น อย่างเช่น เมื่อคุณไปหาหมอครั้งแรก แล้วมีการนัดติดตามอาการในทุกสัปดาห์ หรือ ทุกเดือน แน่นอนว่าคุณจะต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทำประกันสุขภาพ คุ้มครองค่ารักษา OPD ดียังไง 

มาสิ แนะนำประกันสุขภาพ OPD ที่น่าสนใจ

ทิพยจัดเต็ม 15,000 *มาสิ แนะนำ*

ประกันสุขภาพ ทิพยประกันภัย สุดคุ้ม! ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยสูงสุด 600,000 บาทต่อปี พร้อมมีค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกวันละ 2,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 วันต่อปี โดยจ่ายเบี้ยประกันราคา 15,000 บาทต่อปี ราคาเดียว ทุกช่วงอายุ สมัครได้ตั้งแต่ 15 – 70 ปี ที่สำคัญเบี้ยประกันสามารถนำมาใช้ในการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้อีกด้วย

ทิพยจัดเต็ม 15,000

Health Smile

ประกันสุขภาพ เมืองไทยประกันภัย ตอบโจทย์วัยทำงาน ให้ความคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในทั้งจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วย ซึ่งสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอก (OPD) จากอุบัติเหตุและเจ็บป่วยเพิ่มเติมได้ โดยจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้น 4,190 บาทต่อปี และเบี้ยประกันสุขภาพยังสามารถใช้ลดหย่อนภาษี ตามเงื่อนไขที่สรรพากรกำหนด อีกด้วย

Health Smile

ประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก OPD 21+

ประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก สินมั่นคง เหมาะสำหรับคนที่มีประกันสุขภาพอยู่แล้ว แต่ต้องการความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกเพิ่มเติม โดยเบี้ยประกันเริ่มต้น 3,792 บาทต่อปี สามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกได้ทันทีที่โรงพยาบาลในสัญญาของบริษัทฯ โดยไม่ต้องสํารองจ่าย เพียงแค่ยื่นบัตร Care Card

ประกันสุขภาพ OPD 21+

Easy Care 

ประกันสุขภาพ อาคเนย์ สำหรับพนักงานบริษัท พนักงานที่มีรายได้มั่นคง และไม่ต้องการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วย โดยมีแพ็กเกจประกันที่ให้ความคุ้มครองทั้งการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก ในราคาเริ่มต้น 8,288 บาทต่อปี สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 16 – 65 ปี โดยเบี้ยประกันจะปรับขึ้นตามช่วงอายุ นอกจากนี้เบี้ยประกันสุขภาพยังสามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

สนใจสมัครประกันสุขภาพ 

regis-but
สนใจสมัคร

เช็กเบี้ยประกันสุขภาพ สมัครประกันสุขภาพ ในความคุ้มครองที่ต้องการได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ Masii ได้เลย เพียงคลิกที่นี่ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100  และ LINE @hellomasii