สมัครบัตรกดเงินสด ต้องเลือกยังไง

สมัครบัตรกดเงินสด ต้องเลือกยังไง
สมัครบัตรกดเงินสด ต้องเลือกยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากเราต้องการบัตรกดเงินสดสักหนึ่งใบ เราจะเลือกบัตรกดเงินสดใบนั้นยังไงกัน ที่เหมาะกับเรามากที่สุด เพราะบัตรกดเงินสดแต่ละใบก็มีคุณลักษณะเฉพาะที่ต่างกัน เช่น บัตรกดเงินสดใบหนึ่งสามารถกดเงินสดได้เพียงอย่างเดียว ในขณะที่บัตรกดเงินสดอีกใบนั้นสามารถกดเงินสดได้ แถมยังผ่อนชำระสินค้าได้ และในขณะที่มีบัตรกดเงินสด ที่สามารถทำได้ทั้งกดเงินสด ผ่อนชำระสินค้า และยังสามารถนำไปรูดซื้อสินค้า และบริการได้ เราจะเลือกบัตรกดเงินสดอย่างไรดี

สมัครบัตรกดเงินสด ต้องเลือกยังไง

สมัครบัตรกดเงินสดไว้ดีกว่า

ก่อนอื่นต้องดูบัตรกดเงินสดให้เข้ากับเงินเดือนตัวเอง

ถ้าหากเราสนใจอยากสมัครบัตรกดเงินสด ให้ตัวเองสักใบ เป็นบัตรกดเงินสดใบแรกเลย การเตรียมการนั้นสำคัญมาก เพราะเราจะได้ไม่เสียเวลาสำหรับการสมัคร และไม่เสียอารมณ์หากถูกเอกสารตีกลับมา ในการสมัครบัตรกดเงินสด เราต้องดูก่อนเลยว่าเงินเดือนแต่ละเดือน หรือเกณฑ์เงินเดือนของตัวเอง อยู่ในระดับที่เท่าไร เข้าเกณฑ์ข้อจำกัดของบัตรกดเงินสดตัวไหน เพราะสำหรับบัตรกดเงินสดนั้น ไม่มีข้อจำกัดตายตัว เหมือนบัตรเครดิตครับ เพราะบัตรกดเงินสดใบหนึ่งอาจจะจำกัดเงินเดือน 12,000 บาทถึงสมัครได้ แต่บางใบเงินเดือน 15,000 สมัครได้ก็มีครับ

ติดต่อธนาคารและเตรียมเอกสาร

และถ้าหากเราเปรียบเทียบ เงินเดือนของเราเหมาะสมกับบัตรกดเงินสดแบบไหน หรือเหมาะสมกับบัตรกดเงินสดใบไหน เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้การสมัครบัตรกดเงินสดของเรา ง่าย และรวดเร็วขึ้น ในขั้นตอนต่อมา เราก็ต้องเตรียมเอกสาร ในการขอขั้นตอนการเตรียมเอกสารนั่นเองครับ เพราะถ้าหากเอกสารครบอย่างรวดเร็ว จะได้มีการอนุมัติบัตรกดเงินสดอย่างรวดเร็วนั่นเอง ซึ่งเอกสารหลักๆ มีดังต่อไปนี้ ถ้าพร้อมแล้ว ไปเตรียมเอกสารกันเลย

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือน สำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรก ของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

สมัครบัตรกดเงินสดใบแรก

ซึ่ง หากเราได้บัตรกดเงินสดที่เหมาะสมกับเงินเดือนเราแล้ว หากเราได้บัตรกดเงินสดที่ตรงใจแล้ว และเตรียมเอกสารได้ครบแล้ว ต่อไปก็ยื่นขอสมัครได้เลย หรืออาจจะอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ก่อนก็ได้ แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL