10 คำถามยอดฮิต ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับ ประกันโดรน

10 คำถามยอดฮิต ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับ ประกันโดรน
10 คำถามยอดฮิต ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับ ประกันโดรน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใช้งานโดรนได้อย่างถูกต้องและอุ่นใจ การทำประกันภัยโดรน ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเจ้าของโดรน ดังนั้นใครมีสงสัย หรือ คำถามเกี่ยวกับการทำประกันโดรน Masii รวบรวม 10 คำถามยอดฮิต ที่น่าสนใจ คลายความสงสัยเกี่ยวกับการทำ ประกันโดรน มาฝาก เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นในการตัดสินใจ สำหรับใครที่กำลัง ซื้อประกันโดรน 

ประกันโดรน กับ 10 คำถามยอดฮิต ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ การทำประกันภัยโดรน

1.โดรนแบบไหน ควรทำประกันโดรน 

ไม่ว่าคุณจะใช้ โดรนมินิ โดรนขนาดเล็ก โดรนถ่ายภาพ หรือโดรนขนาดใหญ่ เช่น โดรนการเกษตร โดรนพ่นยา Masii แนะนำว่าควรทำประกันโดรน เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ ที่สำคัญช่วยคุณประหยัดเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในยามที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดระหว่างบินโดรน จนทำให้บุคคลอื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

โดรนแบบไหน ควรทำ ประกันโดรน 

2.ไม่ทำประกันโดรน ผิดกฎหมาย ไหม 

จริงแล้ว ๆ กฎหมายไม่ระบุชัดเจนว่า หากไม่ทำประกันโดรน จะมีความผิด แต่จะมีข้อกำหนดเกี่ยวกับ ซื้อโดรนใหม่ก่อนจะทำการบินโดรนได้ เจ้าของโดรนจะต้องดำเนินการยื่นขึ้นทะเบียนโดรนให้เรียบร้อย โดยต้องใช้กรมธรรม์ประกันโดรน ที่ให้ความคุ้มครองบุคคลภายนอกวงเงินไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาท เป็นเอกสารประกอบการยื่นขึ้นทะเบียนโดรน

ซึ่งหากเจ้าของโดรนฝ่าฝืนไม่ขึ้นทะเบียนโดรน ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่มีโดรนไว้ในครอบครอง จะมีโทษปรับไม่เกิน 40,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ส่วนโดรนที่มีอายุการใช้งาน ก็ยังคงจำเป็นต้องทำประกันภัยโดรนไว้ เพื่อคุ้มครองกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด รวมถึงใช้ต่ออายุการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน ทุก ๆ  2 ปี

ไม่ ทำประกันโดรน ผิดกฎหมาย ไหม 

3.ประกันโดรน ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง 

ประกันโดรนส่วนใหญ่จะให้ความคุ้มครอง การเสียชีวิต การบาดเจ็บ การเจ็บป่วยทางร่างกายรวมถึงอนามัยโดยอุบัติเหตุของบุคคลภายนอกวงเงินไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาท ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ค่าประกันตัวจากคดีอาญา และคุ้มครองความเสียหายของตัวโดรน ซึ่งวงเงินและความคุ้มครองจะขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือกสมัคร นอกจากนี้หากต้องการเพิ่มความอุ่นใจระหว่างบินโดรนให้แก่ผู้บังคับโดรน หรือ ทีมงาน สามารถซื้อความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุ เพิ่มเติมจากกรมธรรม์หลักได้

ประกันโดรน ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง 

4.ทำประกันโดรน ที่ไหนดี 

เดี๋ยวนี้มีประกันโดรนให้สมัครกันมากมายจากหลากหลายบริษัทประกัน ซึ่งสามารถเลือกได้ตามงบประมาณและความคุ้มครองที่ต้องการ แต่หากใครไม่อยากเสียเวลา เปรียบเทียบประกันโดรน ด้วยตัวเอง ก็สามารถเลือกสมัครประกันโดรนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Masii ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ที่รวบรวมแพ็กเกจ ประกันภัยโดรนที่น่าสนใจ ราคาถูก มาเลือก

ทำประกันโดรน ที่ไหนดี 

5.ซื้อประกันโดรน กับ มาสิ ราคาเท่าไร

จ่ายค่าเบี้ยประกันราคาแพง ๆ ไปทำไม เมื่อคุณสามารถเลือกทำประกันโดรน ราคาถูก กับ Masii ได้ง่าย ๆ โดยมีแผนประกันโดรนให้เลือกสมัครมากถึง 8 แพ็กเกจ ดังนี้

1. Mini ราคา 650 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น ***ถูกที่สุด ถูกกว่าใคร***
2. Mini+ ราคา 750 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
3. Save ราคา 850 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
4. Fin ราคา 999 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
5. SME ราคา 1,099 บาท สำหรับโดรนการเกษตร
6. SME+ ราคา 1,299 บาท สำหรับโดรนการเกษตร
7. Mini Plus ราคา 2,685 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
8. Plus ราคา 3,500 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูปที่ซื้อใหม่เท่านั้น

ประกันโดรน ราคาเท่าไร

6.สมัครประกันโดรน กับ มาสิ ดียังไง 

สมัครประกันโดรน กับ มาสิ นอกจากมีแพ็กเกจที่ครอบคลุมการใช้งานโดรนแล้ว เรายังมีบริการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ส่วนการขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. จะมีค่าธรรมเนียมราคา 214 บาท พร้อมกับแจ้งผลการพิจารณาขึ้นทะเบียนโดรนให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน (เฉพาะโดรนใหม่เท่านั้น)

สมัครประกันโดรน กับ มาสิ ดียังไง

7.ทำประกันโดรน กับ Masii กี่วันจะได้รับกรมธรรม์

สะดวก รวดเร็ว เมื่อทำประกันโดรน กับ มาสิ เพราะได้รับกรมธรรม์ ประกันโดรน ผ่านทางอีเมล์ได้ภายใน 1 วัน  เมื่อส่งเอกสารและชำระค่าเบี้ยประกันครบถ้วนเรียบร้อย ก่อนเวลา 16.00 น. ส่วนกรมธรรม์ฉบับจริงจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ กรณีลูกค้าที่เป็นนิติบุคคล หรือ ต่ออายุประกันโดรน จะใช้เวลาประมาณ 7 วันทำการ

ทำประกันโดรน กับ Masii กี่วันจะได้รับกรมธรรม์

8.ทำประกันภัยโดรน ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง 

  • ใบคำขอเอา ประกันโดรน พร้อมเซ็นรับรอง
  • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรอง (กรณีมีผู้บังคับหลายคนให้ส่งมา 1คน ต่อ 1 ชุด)
  • รูปถ่ายโดรนแบบเต็มตัว 1 รูป
  • รูปถ่าย Serial Number โดรนอย่างชัดเจน 1 รูป

ทำประกันภัยโดรน ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง 

9.ซื้อประกันโดรน ออนไลน์ กับ Masii ต้องทำอย่างไร 

เจ้าของโดรนที่ต้องการซื้อประกันโดรนออนไลน์ กับ มาสิ สามารถคลิก ที่นี่ ได้เลย โดยกรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล  เบอร์ติดต่อ และ อีเมล หลังจากนั้นทีมงานมาสิจะติดต่อกลับ เพื่อแนะนำประกันโดรนที่เหมาะกับโดรนของคุณ

ซื้อประกันโดรน ออนไลน์ กับ Masii ต้องทำอย่างไร 

10. โดรนมือสอง ประกันโดรน ให้ความคุ้มครองไหม 

อุ่นใจไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของโดรนซื้อใหม่ แกะกล่อง หรือ โดรนมือสอง ที่ซื้อมาอีกที ก็สามารถเลือกทำประกันโดรน พร้อมรับความคุ้มครอง ได้เช่นกัน

โดรนมือสอง ประกันโดรน ให้ความคุ้มครองไหม 

สนใจสมัครประกันโดรน 

regis-but
สนใจสมัคร

สมัคร ประกันโดรน ต่อประกันโดรน รวมถึง ซื้อประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้บังคับโดรน ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอย่างที่คิด สามารถซื้อออนไลน์ได้ง่ายที่ มาสิ คลิกเลย ที่นี่ หรือหากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันโดรน การขึ้นทะเบียนโดรน สามารถสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii