ทำประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ง่าย ๆ ที่ Masii

ทำประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ง่าย ๆ ที่ Masii
ทำประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ง่าย ๆ ที่ Masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ซื้อโดรนใหม่ เจ้าโดรนยังไม่สามารถทำการบินได้จนกว่าขึ้นทะเบียนโดรนกับทาง กสทช. และ กรมการบินพลเรือน เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งใครฝ่าฝืนไม่ดำเนินการขึ้นทะเบียนโดรนภายใน 30 วัน นับตั้งแต่มีโดรนไว้ในครอบครอง จะมีโทษปรับไม่เกิน 40,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ดังนั้นใครที่ซื้อโดรนใหม่ แนะนำเพื่อความสะดวก รวดเร็ว สามารถเลือก ทำประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน กับ Masii ได้เลย

ทำประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ที่ Masii สะดวก รวดเร็ว  

ทำประกันโดรน กับ Masii ดียังไง 

ปัจจุบันประกันโดรนมีให้คุณเลือกสมัครกันอย่างมากมาย แน่นอนเพื่อให้ได้ประกันภัยโดรน ในความคุ้มครองและราคาตามที่ต้องการ เจ้าของโดรนอาจต้อง เปรียบเทียบประกันโดรน ด้วยตัวเอง ซึ่งอาจทำให้คุณยุ่งยาก และเสียเวลาในการหาข้อมูลจากที่ต่าง ๆ

ดังนั้น ทำประกันโดรน กับเว็บไซต์ Masii จึงเป็นตัวเลือกที่สะดวกสุด เพราะได้รวบรวม ประกันโดรนที่น่าสนใจ จากหลายบริษัทประกันชั้นนำ ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเปรียบเทียบข้อมูล และไม่ว่าคุณจะมี โดรนมินิ โดรนขนาดเล็ก โดรนถ่ายรูป หรือโดรนการเกษตร โดรนพ่นยา มาสิก็มีประกันภัยโดรนที่ครอบคลุมโดรนทุกประเภท

ทำประกันโดรน กับ Masii ดียังไง 

แนะนำ ประกันโดรน ราคาโดน ๆ สมัครได้ง่าย ที่ Masii 

จ่ายแพงกว่าไปทำไม หากคุณสามารถ ทำประกันโดรน ในราคาที่ถูกที่สุด ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันโดรนออนไลน์ กับเว็บไซต์ Masii ซึ่งมีแพ็กเกจ ประกันโดรน ให้ได้เลือกสมัครมากถึง 8 แพ็กเกจ ตามน้ำหนักและการใช้งานของโดรน

ประกันโดรน กับมาสิ ราคาเริ่มต้น 650 บาท 

พิเศษ! โดรนใหม่ ทำประกันโดรน กับ มาสิ มีบริการขึ้นทะเบียนโดรน 

ใครที่ซื้อโดรนใหม่ แน่นอนว่าต้องทำประกันโดรน เพื่อใช้เป็นเอกสารสำคัญประกอบการขึ้นทะเบียนโดรน ดังนั้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ลูกค้าซื้อโดรนใหม่ แล้วทำประกันโดรนกับทางมาสิ เรามีบริการยื่นเอกสารสำหรับขึ้นทะเบียนโดรนกับทางกรมการบินพลเรือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ส่วนการขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. มีค่าธรรมเนียม 214 บาท พร้อมกับจะแจ้งผลการพิจารณาขึ้นทะเบียนโดรนให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

พิเศษ! โดรนใหม่ ทำประกันโดรน กับ มาสิ มีบริการขึ้นทะเบียนโดรน 

สนใจทำประกันโดรน ต่อประกันโดรน 

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจ ทำประกันโดรน ต่อประกันภัยโดรน สามารถคลิก ที่นี่ ซึ่งหลังจากส่งเอกสารและชำระเบี้ยประกันโดรนครบถ้วน ก่อนเวลา 16.00 น. ลูกค้าจะได้รับกรมธรรม์ประกันผ่านทางอีเมลภายใน 1 วัน ส่วนกรมธรรม์ประกันโดรนฉบับจริงจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ทำประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii