ประกันภัยโดรน โดรนเกษตร โดรนพ่นยา เลือกทำเจ้าไหนดี 

ประกันภัยโดรน โดรนเกษตร โดรนพ่นยา เลือกทำเจ้าไหนดี 
ประกันภัยโดรน โดรนเกษตร โดรนพ่นยา เลือกทำเจ้าไหนดี 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรนเกษตร โดรนพ่นยา เริ่มได้รับความนิยมแพร่หลายมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน เพราะช่วยให้เกษตรกรประหยัดเวลาในการทำงาน สามารถเข้าสำรวจพื้นที่การเกษตรได้รวดเร็วกว่าใช้แรงงานคน พร้อมกับลดต้นทุนค่าใช้จ่าย เพิ่มผลกำไรและรายได้ให้มากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามเจ้าของโดรนเกษตร ไม่ว่าเกษตรกร หรือ ผู้ให้บริการรับจ้างบินโดรนการเกษตร จำเป็นต้องทำ ประกันภัยโดรน โดรนเกษตร โดรนพ่นยา เพื่อคุ้มครองเรื่องค่าใช้จ่ายและความเสียหายในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาด แต่หากใครไม่รู้ว่าจะเลือกทำเจ้าไหนดี เอาเป็นว่า Masii มีแพ็กเกจประกันโดรนที่น่าสนใจมาฝาก

ประกันภัยโดรน โดรนเกษตร โดรนพ่นยา เลือกทำเจ้าไหนดี 

ทำประกันภัยโดรนเกษตร โดรนพ่นยา กับ มาสิ ราคาเริ่มต้น 1,099 บาท

เกษตรกร หรือ ผู้ให้บริการรับจ้างบินโดรนเกษตร จำเป็นต้องทำประกันโดรน ไม่แตกต่างจากโดรนประเภทอื่น ๆ เพราะต้องใช้เป็นเอกสารสำคัญในการขึ้นทะเบียนโดรน กับกรมการบินพลเรือนในกรณีที่ซื้อโดรนใหม่ รวมถึงยังช่วยให้เจ้าของโดรนไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่น บินโดรนตก ทำให้บุคคลภายนอกได้รับบาดเจ็บ หรือ โดรนเสียหายจากการบินชนสิ่งกีดขวาง เป็นต้น

ซึ่งเดี๋ยวนี้การทำประกันโดรนเกษตร ไม่ได้ยุ่งยาก มีแพ็กเกจหลายบริษัทประกันภัยให้เลือกสมัคร หรือ สะดวกสุด ๆเลือกสมัครออนไลน์กับ Masii ได้เลย เพราะเรารวบรวมแพ็กเกจ ประกันโดรนที่น่าสนใจ ตอบโจทย์การใช้งานของโดรนเกษตร ที่สำคัญการันตีเลยว่าได้ ประกันโดรน ราคาถูก กว่าที่อื่นอย่างแน่นอน โดยสามารถเลือกสมัคร ประกันโดรนเกษตร ในราคาพิเศษ ได้จำนวน 2 แพ็กเกจ คือ SME ราคา 1,099 บาท และ SME+ ราคา 1,299 บาท 

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษ สำหรับตัวแทนจำหน่ายโดรนเกษตร หรือ ผู้นำเข้าโดรนเกษตร ที่ซื้อ ประกันภัยโดรน โดรนเกษตร โดรนพ่นยา กับ Masii เช่น ส่วนลดพิเศษ สามารถออกกรมธรรม์ได้ทันที เป็นต้น

ทำประกันภัยโดรนเกษตร โดรนพ่นยา กับ มาสิ ราคาเริ่มต้น 1,099 บาท

อุ่นใจยิ่งขึ้นทำ ประกันอุบัติเหตุ ผู้บังคับโดรน เพิ่มเติม ราคาเริ่มต้น 175 บาท 

เพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้นระหว่างใช้งานโดรนการเกษตร ด้วย ประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้บังคับโดรน และทีมงาน เพราะให้กรณีเกิดอุบัติเหตุโดรนตกใส่ผู้บังคับ หรือทีมงาน จนได้รับบาดเจ็บ ประกันอุบัติเหตุ ก็จะช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล พร้อมกับให้ความคุ้มครองอื่น ๆ ดังนี้

ความคุ้มครอง 

วงเงินความคุ้มครอง

แบบที่ 1

 แบบที่ 2

กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อบ.1)
(ไม่คุ้มครองกรณี เสียชีวิตจาการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์)
50,000  บาท 100,000 บาท
ขยายถึงการถูกฆาตกรรมหรือลอบทำร้าย 25,000 บาท 50,000 บาท
ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุต่อครั้ง 5,000 บาท 10,000 บาท

ราคาประกันภัยรวมอากรแสตมป์ต่อคน 

175 บาท

250 บาท

หมายเหตุ  : ซื้อความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุ โดรน เพิ่มเติมได้เฉพาะจากประกันโดรนที่เป็นกรมธรรม์หลักเท่านั้น

สนใจสมัครประกันภัยโดรน 

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับเกษตรกร หรือ เจ้าของโดรนการเกษตร ที่สนใจทำ ประกันภัยโดรน โดรนเกษตร โดรนพ่นยา รวมถึงโดรนถ่ายภาพ สามารถ เช็กราคาประกันโดรน เปรียบเทียบประกันโดรน ในแบบที่ต้องการกับมาสิเพียงคลิก ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii