อิออน บิ๊กซี แพลทินัมเพย์เวฟ (Aeon-Big C Platinum Paywave)

อิออนบิ๊กซีแพลทินัมเพย์เวฟ
อิออนบิ๊กซีแพลทินัมเพย์เวฟ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อิออนบิ๊กซีแพลทินัมเพย์เวฟ (Aeon-Big C Platinum Paywave) เป็นบัตรเครดิตของ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำบริการสินเชื่อรายย่อย ที่ดีที่สุดในประเทศไทย มีการเปิดตัวบัตรเครดิตครั้งแรกในวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 โดยมิสเตอร์คิโยะยะซึ อะซะนุมะ กรรมการผู้จัดการของบริษัท อิออน ได้เปิดเผยถึงความร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในการออกบัตรเครดิต อิออนบิ๊กซีแพลทินัมเพย์เวฟ ในครั้งนี้ว่า ต้องการพัฒนาบัตรเครดิตที่ตอบสนองลูกค้าได้รอบด้าน ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับหลายบริษัทชั้นนำของประเทศไทย คราวนี้ถึงคิวมอบความสุขให้กับลูกค้าของอิออนที่เป็นลูกค้าประจำของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี และครั้งนี้ไม่ได้เป็นการร่วมมือกันแบบธรรมดา แต่เป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองบริษัทในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และได้ร่วมลงทุนทางการตลาดด้วยกันถึง 50 ล้านบาท ซึ่งบัตรเครดิตอิออนบิ๊กซีแพลทินัมเพย์เวฟ ใบนี้ จะเป็นบัตรแรกและบัตรเดียวที่ให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าของบิ๊กซีที่มากอย่างคาดไม่ถึง เช่นส่วนลด การผ่อนสินค้า และบริการพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย และยังสามารถใช้ร่วมกับบัตร Big Card ของห้างบิ๊กซีได้

อิออน บิ๊กซี แพลทินัมเพย์เวฟ
อิออน บิ๊กซี แพลทินัมเพย์เวฟ

join-button

สิทธิประโยชน์ของผู้ถือบัตร อิออนบิ๊กซีแพลทินัมเพย์เวฟ (Aeon-Big C Platinum Paywave)

  • รับส่วนลด 3% ทันที จากยอดค่าใช้จ่ายสินค้าที่ร่วมรายการในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีทุกสาขา รวมถึงบิ๊กซี มินิ, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซี มาร์เก็ต โดยสามารถรับส่วนลดได้สูงสุดถึง 1,500 บาทต่อเดือน หรือ 18,000 ต่อปี
  • แบ่งชำระ หรือผ่อนจ่าย 0% นาน 6 เดือน เมื่อชำระสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปต่อสลิป ที่ห้างบิ๊กซีทุกสาขา
  • บริการที่จอดรถพิเศษของห้างฯ บิ๊กซี 10 สาขาทั่วกรุงเทพฯ (สามารถดูรายละเอียดสาขาที่เข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ของอิออน)
  • สะสมคะแนนกับ Aeon Happy Point ทุก ๆ การใช้จ่าย 20 บาทจะเปลี่ยนเป็นแต้มสะสม 1 แต้ม หากสะสมครบ 1,000 แต้มจะสามารถแลกบัตรกำนัลห้างฯ บิ๊กซี 100 บาท
  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ห้างฯ บิ๊กซีทุกสาขา อย่างน้อย 1 ครั้งต่อปี
  • สามารถใช้คู่กับบัตร Big Card ของบิ๊กซีเพื่อสะสมคะแนน และรับส่วนลดตามเงื่อนไขของห้าง
  • นวัตกรรมบัตรแบบ Paywave ให้คุณสามารถชำระค่าบริการได้ เพียงแตะบัตรเครดิตเท่านั้น

สำหรับบัตรเครดิตประเภทนี้ ก็เป็นบัตรที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ชอบไปช้อปที่ห้างสรรพสินค้า Big-C บ่อยๆ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั่วทั้งประเทศ แถมดอกเบี้ยก็ไม่แพงอีกด้วย ใครอยากได้บัตรเครดิตที่จะพาคุณไปสนุกกับการช้อปด้วยดอกเบี้ยสุดประหยัด ต้องบัตร Aeon-Big C Platinum Paywave กันเลย