KTC Titanium MasterCard บัตรเครดิตเพื่อมุมมองที่ต่างจากเดิม

KTC Titanium MasterCard
KTC Titanium MasterCard
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคทีซีไทเทเนี่ยมมาสเตอร์การ์ด (KTC Titanium MasterCard) เป็นบัตรเครดิตของ บริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด หรือ KTC บริษัทบัตรเครดิตที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยว่าดีที่สุด และมีรางวัลการันตีความสามารถของบริษัทอย่างมากมายโดยเฉพาะด้านการพัฒนาบัตรให้มีความหลากหลายที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่ง KTC ได้เปิดตัวบัตรเครดิต เคทีซีไทเทเนี่ยมมาสเตอร์การ์ด ในปี 2549 พร้อมนวัตกรรมใหม่ก็คือชิพการ์ดบนบัตรเครดิต มีความปลอดภัยมากกว่าแม่เหล็กที่อาจโดนดูดข้อมูลไปได้ และมีประสิทธิภาพดีกว่าบัตรรุ่นเก่า ๆ ในเรื่องของการเก็บรักษาข้อมูล โดยบัตรเครดิตใบนี้จะครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ 4 กลุ่มหลัก ๆ ก็คือกลุ่มวัยทำงาน กลุ่มคนรักสุขภาพ กลุ่มคนชอบเล่นกีฬา และกลุ่มรักการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ในคอนเซปต์ “เร้าใจกับประสบการณ์ใหม่ ในมุมมองที่คาดไม่ถึง” และด้วยความร่วมมือกับ MasterCard ทำให้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มีความหลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะการเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันนี้ KTC ได้มีการปรับปรุงบัตรเครดิตให้มีลักษณะเป็น Paywave แล้ว เพื่อความปลอดภัยในการใช้โดยไม่ต้องรูดบัตรหรือเสียบบัตรอีกต่อไป เพียงแค่แตะบัตรก็สามารถชำระสินค้าและบริการได้ทันที สามารถสมัครได้ง่าย ๆ เพียงคุณมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์และมีฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป

เคทีซี ไทเทเนี่ยม มาสเตอร์การ์ด
เคทีซี ไทเทเนี่ยม มาสเตอร์การ์ด

สนใจสมัคร

สิทธิประโยชน์ของผู้ถือบัตร เคทีซีไทเทเนี่ยมมาสเตอร์การ์ด (KTC Titanium MasterCard)

  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ
  • รับวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ และสามารถเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าได้ถึง 100%
  • รับคะแนนสะสมถึง 2 เท่า หากมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรใน 4 ประเทศในเอเชีย คือสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฮ่องกง รวมถึงสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นในใน 4 ประเทศข้างต้นอีกด้วย
  • ประกันคุ้มครองอุบัติเหตุจากการเดินทาง สูงถึง 4,000,000 บาท
  • สามารถหักบัญชีเพื่อชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เช่นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์มือถือได้อัตโนมัติ
  • ส่วนลดบัตรโดยสารสายการบินในประเทศ สูงสุด 4% เมื่อซื้อผ่าน KTC World Travel Service
  • ใช้บริการสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของ MasterCard ใน 28 ล้านร้านค้า และกดเงินสดได้จาก 2 ล้านตู้ที่มีสัญลักษณ์ MasterCard ทั่วโลก

น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับบัตรเครดิตประเภทนี้ ไม่ว่าจะเป็นประวัติการเปิดตัวบัตรหรือสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาเพื่อเอาใจเหล่านักช้อปกันโดยเฉพาะ แถมยังมีประกันคุ้มครองและส่วนลดสายการบินให้อีกด้วย แบบนี้บอกเลยว่าใครที่ชอลเดินทางท่องเที่ยวเป็นประจำจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด โดยเฉพาะใน 4 ประเทศข้างต้นที่กำหนดนั่นเอง