5 เส้นทางขับรถยนต์เที่ยวชมดอกไม้สวย

5 เส้นทางขับรถยนต์เที่ยวชมดอกไม้สวย
5 เส้นทางขับรถยนต์เที่ยวชมดอกไม้สวย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หน้าหนาวของประเทศไทยผ่านไปไวซะเหลือเกิน แต่ข้อดีของแสงแดดก็คือการสะท้อนสีสันของดอกไม้ให้เบ่งบานเฉิดฉาย สร้างความสดใส และอวดสีสันสุดสวยรับแสงแดด วันนี้ masii จะมาแนะนำ 5 เส้นทางขับรถยนต์เที่ยวชมดอกไม้สวยให้คุณได้เก็บความประทับใจ จะถ่ายรูป จะบันทึกวิดีโอ หรือจะแชร์อวดเพื่อน ๆ ผ่านโลกโซเชียลออนไลน์ก็เช่นกันค่ะ  

1.เส้นทางถนนดอกคูณ จ.ขอนแก่น

5 เส้นทางขับรถยนต์เที่ยวชมดอกไม้สวย
Cr.travel.mthai.com

ใครที่แพลนท่องเที่ยวภาคอีสาน หรือหากคุณมีโอกาสไปเที่ยวจังหวัดขอนแก่น มาสิชวนคุณชวนขับรถยนต์เที่ยวชมดอกไม้ประจำจังหวัดขอนแก่น ซึ่งได้แก่ ดอกคูณ หรือ ดอกราชพฤกษ์ นั่นเอง ดอกคูณเป็นดอกไม้แสนสวยสีเหลืองอร่าม โดยจะเบ่งบานด้วยความงดงามในช่วงหน้าร้อน ตลอดเดือนเมษายนของทุกปี และเบ่งบานยาวนานจนกว่าจะหมดฤดูร้อนเลยค่ะ

ปักหมุด

  • ถนนมะลิวัลย์ ทั้งเข้าและออก จากสามเหลี่ยมถึงสนามบิน
  • ถนนกัลปพฤกษ์ ใกล้กับหอประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น

2.เส้นทางดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ กำแพงแสน

5 เส้นทางขับรถยนต์เที่ยวชมดอกไม้สวย
Cr.amazingthaitour.com

หากคุณต้องการบรรยากาศฟิน ๆ กับถนนดอกไม้สวยสีชมพูหวานต้องตาต้องใจผู้พบเห็น อย่าง ชมพูพันธุ์ทิพย์ แห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขต กำแพงแสน แล้วละก็ เตรียมตัวขับรถยนต์เที่ยวชมดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ที่จะเริ่มบานในช่วงเดือนมีนาคมของทุกปีกันได้เลย โดยความสวยงามนี้จะมีให้คุณได้ชมกันแบบยาว ๆ ไปถึงเดือนเมษายน และบางครั้งนานจนกว่าจะหมดหน้าร้อนเลยนะ และเส้นทางนี้เป็นที่นิยมอย่างมากของนักศึกษา และนักท่องเที่ยวยุค 4.0 กันสุด ๆ จะถ่ายภาพสวย ๆ ไปลงโซเชียลได้จุใจเลยทีเดียว 

ปักหมุด

  • ถนนหลังมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน หรือถนนวัฒนาเสถียรสวัสดิ์ 
  • ถนนหลังโรงเรียนสาธิตเกษตรฯ กำแพงแสน

3.เส้นทางถนนดอกกัลปพฤกษ์ จ.ขอนแก่น

5 เส้นทางขับรถยนต์เที่ยวชมดอกไม้สวย
Cr. vichakaset.com

แฟนดอกซากุระไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นก็รับรองได้ว่าคุณจะได้ชื่นชมความงามของดอกไม้สีขาวสลับชมพูสวยสะพรั่งที่ได้ฉายาว่าดอกซากุระอีสาน นั่นก็คือ ดอกกัลปพฤกษ์ ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำมหาวิทยาลัยขอนแก่นนั่นเอง โดยดอกกัลปพฤกษ์นี้จะเบ่งบานเป็นสีชมพูอ่อนระเรื่อสลับสีขาว สวยหวานละมุนในสายลมที่พัดโชยอ่อนช่วงหน้าร้อน เหมาะแก่การขับรถยนต์ชื่นชมความงามแบบชิล ๆ 

ปักหมุด

ถนนรอบวงเวียนสนามกีฬา 50 ปี ยาวไปจนถึงหอประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก

4.เส้นทางชมดอกบัว จ.นครปฐม

5 เส้นทางขับรถยนต์เที่ยวชมดอกไม้สวย
Cr. craftnroll.net

ดอกบัว เป็นดอกไม้ที่มีคุณค่า และมีความงดงามที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน สำหรับเส้นทางขับรถยนต์ชื่นชมความสวยงามของดอกบัวนั้น คุณสามารถขับรถแวะชมดอกบัวสวย ๆ ได้ที่นาบัว คลองมหาสวัสดิ์ ซึ่งจะสามารถชมได้ราว ๆ เดือนเมษายนเป็นต้นไป ยิ่งปลายฤดูร้อนดอกบัวจะยิ่งเบ่งบานสะพรั่งสวยงาม เหมาะอย่างยิ่งแก่การใช้เวลาในช่วงเวลาหน้าร้อนกับคนที่คุณรักด้วยการชมความสดใสของสีสันดอกบัวที่โดดเด่นในแสงแดดจ้า จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด โพสต์ภาพอวดเพื่อน ๆ ได้เก๋ ๆ อีกด้วย

ปักหมุด

นาบัว คลองมหาสวัสดิ์ อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 

5.เส้นทางดอกตะแบก อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี

5 เส้นทางขับรถยนต์เที่ยวชมดอกไม้สวย
Cr. thetrippacker

หากคุณอยากดื่มด่ำไปกับความงดงามของดอกไม้สีม่วงแซมสลับขาวสดใส ที่พร้อมเบ่งบานอวดโฉมเอาใจนักท่องเที่ยวจากทุกสารทิศ เราแนะนำเส้นทางขับรถยนต์เที่ยวชมดอกตะแบกที่อ่างเก็บน้ำบางพระ ต.บางพระ อ.ศรีราชา ชลบุรี  ซึ่งจะเริ่มบานในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ โดยคุณสามารถขับรถชมเส้นทางดอกตะแบกสวยในถนนสายโรแมนติกสายนี้ เป็นระยะทางประมาณเกือบ 1 กิโลเมตร เลยนะ หรือจะแวะถ่ายรูป บันทึกภาพถ่ายสร้างความประทับใจได้อีกด้วยค่ะ   

ปักหมุด

ถนนเรียบอ่างเก็บน้ำบางพระ ต.บางพระ อ.ศรีราชา ชลบุรี

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ทุกเส้นทางมีความงดงาม และมีความน่าประทับใจในแบบที่แตกต่างกัน สำหรับการขับรถยนต์เดินทางเที่ยวชมความงามของดอกไม้สวย ๆ สามารถทำให้คุณลืมเรื่องเครียด ๆ ได้ เพราะจะได้ชมวิวสวย ๆ ชิล ๆ หากคุณอยากมั่นใจในทุกเส้นทางและการขับขี่ หรือหากคุณสนใจประกันภัยรถยนต์สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทร. 02 710 3100 ค่ะ

car insurance banner