5 เคล็ดลับ กู้เงินกับธนาคาร สมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านฉลุย ได้เงินก้อนทันใช้

5 เคล็ดลับ กู้เงินกับธนาคาร สมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านฉลุย ได้เงินก้อนทันใช้
5 เคล็ดลับ กู้เงินกับธนาคาร สมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านฉลุย ได้เงินก้อนทันใช้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ ส่งผลให้ใครหลายคนอาจประสบปัญหาทางการเงิน เงินขาดมือ เงินไม่พอใช้ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องหาที่กู้เงิน เพื่อนำมาใช้จ่ายในยามจำเป็น ซึ่งการกู้เงินกับธนาคาร นั้นมีหลากหลายสินเชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงิน และอื่นๆ วันนี้ masii ก็มีเทคนิคเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการ สมัครสินเชื่อ มาฝาก ไปดูสิว่ามีเคล็ดลับ กู้เงินกับธนาคาร สมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านฉลุย ได้เงินก้อนทันใช้แน่นอน

5 เคล็ดลับ กู้เงินกับธนาคาร สมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านฉลุย ได้เงินก้อนทันใช้

5 เคล็ดลับ กู้เงินกับธนาคาร สมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านฉลุย ได้เงินก้อนทันใช้

หลายคนอาจเคยเจอปัญหา กู้เงินไม่ผ่าน ไม่ได้รับการอนุมัติ ทั้งๆ ที่ก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่จริงๆ แล้ว การที่ธนาคารจะอนุมัติสินเชื่อให้กับเราได้ ต้องพิจารณาจากองค์ประกอบต่างๆ ดังนี้

1. ทำประวัติการเงินให้ดี

การที่จะทำให้ธนาคารอนุมัติสินเชื่อ จะต้องทำประวัติทางการเงินให้ดีเสียก่อน เพราะทางธนาคารหรือสถาบันการเงินจะมีการเช็กประวัติการชำระสินเชื่อต่างๆ ว่าชำระตรงเวลาหรือไม่ หรือเคยค้างชำระหรือเปล่า หากมีประวัติค้างชำระ ก็จะทำให้การอนุมัติเป็นไปได้ยากขึ้น ทางที่ดีควรรักษาประวัติทางการเงินให้ดี ก็จะทำให้การสมัครสินเชื่อผ่านได้ง่ายขึ้น เพราะถือว่ามีความสามารถในการชำระเงินกู้นั่นเอง

2. ทำการเดินบัญชีสม่ำเสมอ

สำหรับพนักงานประจำ หรือมนุษย์เงินเดือนที่มีรายได้เข้ามาเป็นประจำทุกเดือน อาจจะไม่ค่อยกังวลเรื่องนี้สักเท่าไร เพราะอย่างไรก็มีเงินเดือนโอนเข้าบัญชีทุกเดือนๆ อยู่แล้ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ พ่อค้าแม่ค้า หรือ อาชีพอิสระ ควรต้องมีการเดินบัญชีอย่างสม่ำเสมอในทุกๆ เดือน มีเงินเข้าตลอด ก็จะมีโอกาสที่ทางธนาคารจะอนุมัติสินเชื่อได้ค่ะ

3. เป็นหนี้ให้น้อย ไม่ควรเกิน 30% ของรายได้ต่อเดือน

ในการสมัครสินเชื่อ จะมีการตรวจเครดิตบูโร ซึ่งจะมีการแสดงประวัติทางการเงินทั้งหมดว่าเรามีการผ่อนชำระอะไรอยู่บ้าง สถานะการชำระหนี้ดีหรือไม่อย่างไร หากมีภาระหนี้เยอะ ควรปิดหนี้ให้หมดก่อน เช่น บัตรเครดิต หรือ สินเชื่ออื่นๆ เพื่อที่จะได้ไม่กระทบวงเงินอนุมัติ เพื่อให้อนุมัติสินเชื่อได้ง่ายขึ้น โดยไม่ควรให้มีหนี้เกิน 30% เพราะหากเกินกว่านี้ ธนาคารจะมองว่า การชำระหนี้จะค่อนข้างตึงเกินไป อาจไม่มีความสามารถในการชำระหนี้ หรือมีโอกาสผิดชำระหนี้ได้สูง และจะทำให้ถูกปฏิเสธการอนุมัติสินเชื่อได้

5 เคล็ดลับ กู้เงินกับธนาคาร สมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านฉลุย ได้เงินก้อนทันใช้

4. เลือกสมัครสินเชื่อให้เหมาะกับตัวเอง

สินเชื่อจากธนาคารนั้นมีหลายประเภท ที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน ซึ่งการสมัครสินเชื่อให้ถูกประเภท ไม่เพียงแต่จะตอบโจทย์เราแล้ว ยังช่วยให้สินเชื่ออนุมัติได้ง่ายขึ้น ยกตัวอย่างสินเชื่อ ดังนี้
  • สินเชื่อส่วนบุคคล เป็น สินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน โดยส่วนมากให้วงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ของผู้กู้ เหมาะสำหรับผู้ต้องการเงินก้อน หรือผู้ที่ต้องการเงินด่วน เพื่อนำมาใช้จ่ายฉุกเฉิน
  • สินเชื่อบัตรกดเงินสด เป็น สินเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่ในรูปแบบของ “บัตรกดเงินสด” ที่สามารถนำไปกดเงินสดผ่านตู้ ATM ตามวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติ
  • สินเชื่อรถแลกเงิน เป็น สินเชื่อสำหรับคนมีรถ ที่สามารถนำรถยนต์ หรือ ทะเบียนรถยนต์ ไปใช้เป็นหลักประกัน มีทั้งแบบโอนเล่มทะเบียน และไม่โอนเล่มทะเบียน ข้อดีคือได้รับวงเงินสูงขึ้นอยู่กับราคาประเมินรถยนต์ และสามารถเลือกผ่อนได้ระยะเวลานานๆ
  • สินเชื่อบ้านแลกเงิน เป็น สินเชื่อที่เหมาะสำหรับคนที่มี บ้าน ทาวน์เฮาส์ หรือคอนโดที่ปลอดภาระ หรือ ผ่อนชำระหมดแล้ว โดยสามารถนำมาจำนองกับธนาคาร เพื่อเปลี่ยนเป็นเงินก้อน เพื่อนำเงินมาหมุนเวียนใช้จ่ายตามต้องการ ข้อดีคือ ให้วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ แถมยังผ่อนสบายๆ ได้นานถึง 30 ปี
สินเชื่อแต่ละประเภทมีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน และมีอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างกัน ดังนั้นก่อนสมัครสินเชื่อใดๆ ก็ตาม จึงควรพิจารณาตามความจำเป็น รวมถึงควรพิจารณาความสามารถในการชำระเงินของตัวเอง ไปจนถึงศึกษารายละเอียด ข้อกำหนดต่างๆ ให้ดีก่อนตัดสินใจสมัครสินเชื่อทุกครั้ง

 

5. เตรียมเอกสารในการขอกู้เงินให้พร้อม

สิ่งสำคัญในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อประเภทอื่นๆ นั่นก็คือเรื่องของเอกสารนั่นเองค่ะ หากเตรียมเอกสารไม่ครบ ก็จะทำให้เสียเวลาในการเตรียมเอกสารใหม่ และยังทำให้การอนุมัติช้าหรืออาจถูกปฏิเสธได้ ซึ่งส่วนใหญ่ทางธนาคาร จะให้เตรียมเอกสารในการสมัครสินเชื่อ ดังต่อไปนี้ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสินเชื่อแต่ละประเภทที่คุณสมัครด้วยนะคะ

เอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อ

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • รายการเดินบัญชีย้อนหลัง
  • สำเนาทะเบียนการค้า / ทะเบียนบริษัท /ทะเบียนห้างหุ้นส่วน สำหรับเจ้าของธุรกิจ
  • หลักฐานการเสียภาษีเงินได้ สำหรับผู้ไม่ได้ทำงานประจำ
  • รูปถ่ายร้านค้า
  • สำเนาทะเบียนรถยนต์ (สำหรับ สินเชื่อรถแลกเงิน)
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์
  • เอกสารอื่นๆ ตามที่ธนาคารกำหนด

5 เคล็ดลับ กู้เงินกับธนาคาร สมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านฉลุย ได้เงินก้อนทันใช้

และนี่ก็คือ 5 เคล็ดลับ กู้เงินกับธนาคาร สมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านฉลุย ได้เงินก้อนทันใช้ ที่ masii นำมาฝากกัน ใครที่ต้องการกู้เงิน ก็ควรตรวจสอบคุณสมบัติของตัวเองก่อนว่าตรงตามเงื่อนไขหรือไม่ จะได้มั่นใจได้ว่าหากเราสมัครสินเชื่อไป ยังไงก็ผ่านแน่นอนค่ะ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล 

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครที่มีปัญหาด้านการเงิน ต้องการกู้เงินด่วน เงินก้อน สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กับ masii ได้ง่ายๆ  หรือโทร. 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การกู้เงินกับธนาคาร การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ และอย่าลืมแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ สินเชื่อ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รวมถึง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 เป็นต้น

________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL