ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ ซื้อ ประกันรถยนต์ กับ masii.co.th ดีอย่างไร

ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ ซื้อ ประกันรถยนต์ กับ masii.co.th ดีอย่างไร
ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ ซื้อ ประกันรถยนต์ กับ masii.co.th ดีอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รู้หรือไม่ครับว่า ประกันภัยรถยนต์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยเราในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในยามที่เศรษฐกิจไม่ดีช่วงนี้ เนื่องจาก เป็นเรื่องที่ยากจะปฏิเสธว่า ในปัจจุบันนี้ อุบัติเหตุทางถนนเกิดขึ้นได้ อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะระมัดระวังมากเพียงใด ก็สามารถที่จะเกิดความเสี่ยงได้ทุกเมื่อ รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้และยากจะควบคุม เช่น ปัญหาการโจรกรรม,น้ำท่วมรถยนต์,รถยนต์ไฟไหม้ เป็นต้น ซึ่ง ประกันรถยนต์ ก็จะเข้ามาช่วยทำหน้าที่คุ้มครองสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

ท่ามกลางเศรษฐกิจที่มีความผันผวนสูงรวมถึงปัญหาเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมือง และ การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ถาโถมเข้ามาสร้างความกังวลและปัญหาในการดำเนินชีวิตของเราเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้ มาสิ จะพาคุณมาพบกับคำตอบที่ว่า… ทำไมต้องซื้อประกันรถยนต์ เมื่อเศรษฐกิจไม่ดี ถ้าพร้อมแล้ว เราไปทำความเข้าใจกับ ข้อดีของการซื้อประกันรถยนต์รวบรวมมานำเสนอเพื่อที่คุณจะได้นำไปเป็นรายละเอียดสำหรับการเตรียมตัวให้พร้อมรับมือในทุกสภาวะเศรษฐกิจและลดความเสี่ยงด้านการใช้จ่ายได้มากที่สุดกันครับ

ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ ซื้อ ประกันรถยนต์ กับ masii.co.th ดีอย่างไร

ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ ซื้อ ประกันรถยนต์ กับ masii.co.th ดีอย่างไร

ประกันรถยนต์ คือ การที่ผู้เอาประกันภัย ได้ทำการโอนความเสี่ยงภัยที่เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ไปยัง ผู้รับประกันภัยหรือบริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่จะรับความเสี่ยงภัยแทน โดยทางผู้เอาประกันภัยนั้นจะต้องจ่าย “ เบี้ย ประกันรถยนต์ ” ให้แก่ผู้รับประกันภัยเพื่อเป็นการตอบแทนที่ทางผู้รับประกันรับหน้าที่ในการเสี่ยงภัยและรับผิดชอบเกี่ยวกับภัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ส่วนบุคคลของคุณ

ซึ่งถ้าหากรถของคุณได้ทำประกันรถยนต์ไว้แล้ว เมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่สร้างความเสียหายให้แก่รถยนต์ ทรัพย์สินและชีวิตทั้งตัวผู้เอาประกันภัย รวมถึงบุคคลภายนอกและผู้โดยสาร ทางผู้เอาประกันภัยจะได้รับ ค่าสินไหมทดแทน เพื่อเป็นการชดใช้ค่าเสียหาย ทางบริษัทที่รับประกันภัยจะทำหน้าที่ชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตามเงื่อนไขที่ได้ระบุเอาไว้ในสัญญา รายละเอียดตามความเสียหายที่เกิดขึ้นในรูปแบบของ จำนวนเงินเอาประกันภัย

โดยการคุ้มครองเกี่ยวกับประกันภัย ยังครอบคลุมไปถัง รถยนต์ถูกโจรกรรม, รถยนต์ไฟไหม้, และ รถยนต์น้ำท่วม เป็นต้น ซึ่งจะมีรายละเอียดและเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปตามกรมธรรม์ของประกันภัยที่คุณเลือกกล่าวได้ว่า การ ทำประกันรถยนต์ คือ การบริหารความเสี่ยงของรถยนต์ ที่จะมีการแบ่งภาระความเสี่ยง อุบัติเหตุรถยนต์ การถูกโจรกรรม รถยนต์ไฟไหม้และอื่นๆ จากผู้ขับขี่รถยนต์หรือผู้เอาประกันภัย ไปยังทางบริษัทประกันรถยนต์นั่นเอง ซึ่งยังเป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีในยามที่เศรษฐกิจไม่ดีและมีความเสี่ยงสูงในการดำเนินชีวิต ซึ่งการซื้อประกันภัยรถยนต์นี้ก็มีความคุ้มอยู่ ดังนี้

ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ ซื้อ ประกันรถยนต์ กับ masii.co.th ดีอย่างไร

  1. มีวงเงินประกันตัวผู้ขับขี่หากเกิดเหตุร้ายแรง

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนไม่คาดคิดว่าทางผู้รับประกันภัยจะคุ้มครอง แต่ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะเมื่อเกิดเหตุร้ายแรงขึ้น ซึ่งเมื่อถ้าหากมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต อุบัติเหตุจะกลายเป็นคดีอาญาที่จะต้องมีการพิจารณาคดี ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่รุนแรงและบานปลายพอสมควร แต่ถ้าหากคุณมี ประกันภัยรถยนต์ เอาไว้จะสามารถช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี โดยกรมธรรม์ดังกล่าว คือ การประกันตัวผู้ขับขี่คดีอาญา นั่นเองครับ

โดยอุบัติเหตุสามารถแบ่งคดีได้เป็น 2 แบบ คือ คดีแพ่ง ที่จะเกี่ยวข้องกับการเรียกร้องค่าเสียหายจากการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งทางบริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบตามวงเงินที่ระบุเอาไว้ ส่วนอีกแบบหนึ่งคือ คดีอาญา มาจากการขับขี่โดยประมาท ที่ทำให้บุคคลอื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ซึ่งในการทำ ประกันรถยนต์ นั้น ทางบริษัทประกันภัยรถยนต์จะทำการช่วยเหลือผู้ขับขี่เพื่อต่อสู้กับคดี ช่วยไม่ให้ถูกคุมขังในระหว่างการดำเนินคดี ซึ่งทางบริษัทประกันจะรับผิดชอบการจ่ายในตลอดระยะเวลาที่พิจารณาคดีจนจบทั้งหมด 3 ศาลหรือจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

เงื่อนไขของการคุ้มครองการประกันตัวผู้ขับขี่นั้นจะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละบริษัท ในบางกรณีที่บริษัทจะไม่คุ้มครองก็มี เช่น ผู้เอาประกันภัยหลบหนีในระหว่างการพิจารณาคดีและถูกจับ, ผู้เอา ประกันภัย ก่ออุบัติเหตุด้วยการขับขี่โดยประมาท อย่างการส่งข้อความหรือพูดคุยโทรศัพท์ในระหว่างการขับขี่ หรือ การตรวจสอบได้ว่าผู้ขับขี่มีอาการมึนเมาและแอลกอฮอล์ในเลือดสูงกว่ากำหนด

ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ ซื้อ ประกันรถยนต์ กับ masii.co.th ดีอย่างไร

  1. ลดการปะทะกับคู่กรณี มีคนมาช่วยดีลและจัดการแทนเราได้

ในหลายๆ ครั้งที่การประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน มักจะนำมาซึ่งการใช้อารมณ์ที่รุนแรง การโต้เถียงหรือไม่เข้าใจซึ่งกันและกันระหว่างคู่กรณี รวมถึงการเจรจาที่อาจจะทำให้คุณต้องกลายเป็นฝ่ายเสียเปรียบ การทำ ประกันรถยนต์ นั้นทางบริษัทประกันภัยจะมีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี

ซึ่งสามารถเข้ามาพูดคุย ดีลและจัดการแทนคุณได้อย่างรวดเร็ว โดยปกติแล้ว ทางบริษัทประกันภัยรถยนต์จะให้ความคุ้มครองที่สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบฉุกเฉิน คุณสามารถที่จะแจ้งเรื่องต่างๆ และทางเจ้าหน้าที่จะรีบมาจัดการให้คุณในทุกขั้นตอน เป็นการสร้างความอุ่นใจ ลดความตึงเครียดและการปะทะกับทางคู่กรณีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เพราะในยุคที่เศรษฐกิจไม่ดี ประชาชนล้วนมีความตึงเครียดสูงและกดดันเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางถนน ทางเจ้าหน้าที่ ประกันภัยรถยนต์ จะมีความเข้าใจเกี่ยวกับเงื่อนไขและการรับผิดชอบเป็นอย่างดี ทำให้คุณไม่ต้องกังวลถึงการรับผิดชอบค่าเสียหาย การเรียกร้องและข้อเสนอต่างๆ จากทางคู่กรณีทั้งในการตัวรถยนต์ ร่างกายและชีวิต ที่ทางบริษัทประกันรถยนต์สามารถจัดการได้ทุกขั้นตอน

ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ ซื้อ ประกันรถยนต์ กับ masii.co.th ดีอย่างไร

  1. เพื่อลดความเสี่ยงต่อสิ่งที่ไม่คาดคิด

ถือเป็นอีกข้อที่สำคัญมากๆ เพราะอุบัติเหตุบนท้องถนน เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมอ เป็นเรื่องราวที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับถูกขโมยรถ รถถูกไฟไหม้หรือเจอผลกระทบภายนอกที่เมื่อเราไม่มีเงิน ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจที่ไม่ดี เชื่อว่าทุกคนล้วนไม่อยากที่จะเสียเงินไปกับสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ล่วงหน้า

ถึงแม้บางครั้งจะพยายามระมัดระวัง ขับรถดีมากแค่ไหน แต่ก็ย่อมเกิดความเสี่ยงขึ้น ในบางครั้งก็มีคนที่ขับมาเฉี่ยวชนรถยนต์ของคุณแถมยังไม่สามารถหาตัวผู้ก่อนเหตุหรือคู่กรณีได้ ซึ่งแทนที่จะเก็บเงินส่วนนั้นเอาไว้ใช้จ่าย แต่กลับต้องมารับผิดชอบจ่ายซ่อมรถเอง

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเหล่านี้เบาบางลงถ้าหากคุณซื้อประกันรถยนต์ เอาไว้ เนื่องจากทางบริษัทประกันรถยนต์จะเข้ามารับผิดชอบและช่วยเหลือค่าเสียหายต่าง ๆ ตามวงเงินที่ได้ระบุตามเงื่อนไขในสัญญาประกันภัย ซึ่งทางบริษัท ประกันภัยรถยนต์ จะมีการรับผิดชอบและจ่ายอย่างครอบคลุมมากกว่า โดยที่ทางผู้เอาประกันภัยหรือเจ้าของรถจ่ายเบี้ยประกันแค่เพียงปีละหลักพันแต่สามารถที่จะครอบคลุมทุกความเสี่ยงจากอุบัติเหตุรถยนต์ที่ได้รับ ในบางกรณีนั้น ทางเจ้าของรถยนต์ไม่ต้องออกเงินเองสักบาททั้งในด้านการซ่อมรถให้กับตนเองและการจ่ายค่าเสียหายให้แก่คู่กรณี

ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ ซื้อ ประกันรถยนต์ กับ masii.co.th ดีอย่างไร

สนใจซื้อ ประกันรถยนต์

การ ซื้อ ประกันภัยรถยนต์ เป็นสิ่งที่จำเป็น โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ หรือ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ กับเว็บไซต์มาสิ หรือโทรมาพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii และ ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ การ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน การ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ จากบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำประกันภัยรถยนต์จากบริษัทประกันชั้นนำ

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

ซื้อประกันรถยนต์ ฟรี พ.ร.บ.