ผู้หญิงต้องมี สายช้อปต้องพก บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ การ์ด

ผู้หญิงต้องมี สายช้อปต้องพก บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ การ์ด
ผู้หญิงต้องมี สายช้อปต้องพก บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ การ์ด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะสมัคร บัตรเครดิต สักหนึ่งใบเอาไว้ใช้รูดซื้อสินค้าหรือจับจ่ายใช้สอย และกำลังมองหา บัตรเครดิต ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิ๊ง ผู้หญิง อย่างเรานั้นอยู่ แน่นอนว่า masii ก็มีบัตรเครดิต ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิง ที่ออกแบบมาให้ผู้หญิง และเพื่อผู้หญิงใช้โดยเฉพาะ ซึ่งบัตรที่กำลังพูดถึงนั้นคือ  บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ การ์ด (UOB Lady’s Card) ที่มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม (UOB Lady’s Platinum Card) และ บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ (UOB Lady’s Solitaire Card) ส่วนจะมีสิทธิพิเศษอย่างไรบ้างนั้น เราไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลยครับ

 ผู้หญิงต้องมี สายช้อปต้องพก บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ การ์ด

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ บัตรเครดิตสำหรับผู้หญิงที่สายช้อปปิ้งต้องมี

ช้อปให้คุ้ม ฟินให้สุด ไปกับ บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ การ์ด

บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้  บัตรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้หญิงได้ดีเยี่ยม ซึ่งมีด้วยกัน 2 ประเภท ได้แก่ บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม (UOB Lady’s Platinum Card) และ บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ (UOB Lady’s Solitaire Card) ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษที่ เอาอกเอาใจสาวสายช้อปปิ้งโดยเฉพาะ ตั้งแต่ ชำระค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าต่างๆ และยังมอบคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส โดยการสะสมคะแนนแบบปกติ ทุกๆ 25 บาท รับ 1 คะแนน นอกจากนั้นยังสะสมคะแนนแบบพิเศษกันได้เพิ่มเติมแบบจุใจให้คุณได้นำไปแลกสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกเพียบเลย

รับคะแนน Lady’s Rewards แบบจุใจ

สำหรับผู้ที่ใช้ บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ รับคะแนนสะสมพิเศษ Lady’s Rewards 10 บาท ต่อ 1 คะแนน สำหรับการซื้อสินค้าผ่าน บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ ในหมวดแฟชั่น หมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าทั่วโลก รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์  อย่าง Lazada , Shopee  Joox, Spotify และ Netflix สำหรับยอดใช้จ่ายไม่เกิน 100,000 บาท

นอกจากนี้หากสาวๆ คนไหนที่ใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ ก็สามารถรับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ได้เช่นกัน โดยทุกๆ ยอดการใช้จ่าย 25 บาท รับไปเลย 1 คะแนน

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ บัตรเครดิตสำหรับผู้หญิงที่สายช้อปปิ้งต้องมี

รับเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม 15%

สาวๆ ที่ชอบช้อปปิ้งงานนี้บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เพราะเมื่อใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้  สามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 15% โดยการแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่ายที่ Central, Robinson, The Mall, Paragon, Emporium, Emquartier และ EVEANDBOY

  • ลงทะเบียนพิมพ์ LCB วรรค ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ครั้งละ 3 บาท)

แบ่งชำระสบายๆ 0% 6 เดือน

อีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่โดนใจสาวๆ แน่นอน นั่นก็คือ สามารถแบ่งชำระได้ 0% 6 เดือน ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ไทยหรือต่างประเทศ ก็สามารถเลือกแบ่งชำระสบายๆ ได้

จะฉายเดี่ยว ท่องเที่ยวที่ไหนก็มีประกันการเดินทางคุ้มครอง

สำหรับสาวๆ ที่ชอบท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเที่ยวคนเดียว ฉายเดี่ยวให้สุดหรือต้องเดินทางไปกับเพื่อนบ่อยๆ เพียงคุณใช้ บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ การ์ด ชำระค่าเดินทางเต็มจำนวน ทั้งในและต่างประเทศ และแจ้งความประสงค์ในการรับความคุ้มครองอย่างน้อย 2 วันทำการ ก่อนการเดินทางทุกครั้ง ผ่านศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี 0 2285 1555 ทุกวัน ตลอด 24 ชม. คุณก็จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง และค่าชดเชยในกรณีต่างๆ ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 10 ล้านบาท ดังนี้

  • ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง
  • คุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า
  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางมาถึงล่าช้า
  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางหากเกิดเหตุสูญหายระหว่างทาง

พิเศษสุดการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

สิทธิพิเศษที่เหมาะกับผู้หญิงโดยเฉพาะ หากสาว ๆ คนไหนที่ใช้รถยนต์ในการเดินทาง บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ การ์ด ก็มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเรื่องรถยนต์ ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณขับรถยนต์ด้วยความอุ่นใจทุกที่ ทุกเวลา ตลอดการเดินทาง ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่ทันใจ ดังนี้

  • บริการช่างซ่อมรถฉุกเฉิน
  • บริการรถยกฉุกเฉิน
  • บริการเพื่อให้การเดินทางที่ต่อเนื่อง บริการจัดจองรถเช่าและโรงแรมที่พัก
  • บริการอำนวยความสะดวกสำหรับคนขับรถสำรอง

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารยูโอบีกำหนดไว้

เงื่อนไขการ สมัครบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ การ์ด

คุณสมบัติของผู้สมัคร

  • สำหรับผู้บัตรเครดิตหลัก อายุตั้งแต่ 20 ปี – 60 ปี
  • สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตเสริม อายุตั้งแต่ 18 – 65 ปี

รายได้ต่อเดือน

อายุงาน

  • พนักงานประจำ: 4 เดือน (ต้องผ่านการทดลองงาน)
  • เจ้าของกิจการ 3 ปี

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ทั้งบัตรยูโอบี เลดี้ แพลทินัม และบัตรยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ เป็นบัตรเครดิต ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงได้ดีทีเดียว  ทั้งยังมีสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าคนอื่น หากใครต้องการสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ แต่ไม่รู้จะเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิต ใบไหนดีละก็ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้เลยครับ