4 เมนูอาหารเจ ทานง่าย ได้ประโยชน์

4 เมนูอาหารเจ ทานง่าย ได้ประโยชน์
4 เมนูอาหารเจ ทานง่าย ได้ประโยชน์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ล้างท้องให้พร้อม และพบกับเทศกาลกินอาหารเจ อิ่มท้อง อิ่มใจ และอิ่มบุญ ไปพร้อมๆ กัน สำหรับเทศกาลการกินเจในปีนี้จะเริ่มต้นที่วันที่ 28 กันยายน 62 ไปจนถึง 7 ตุลาคม 62 ดังนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะรับประทานอาหารเจก็อย่าลืมล้างท้องก่อนหนึ่งวันนะ บอกเลยว่า สัปดาห์แห่งเทศกาลกินเจนั้น เพื่อนๆ หลายคนอาจจะน้ำหนักเพิ่มขึ้นด้วยอาหารเจที่หลากหลายเมนูก็เป็นไปได้นะ

4 เมนูอาหารเจ ทานง่าย ได้ประโยชน์

จริงๆ แล้วสีสันของเทศกาลกินเจหลักๆ เลยคือ อาหารนาๆ หลากหลายชนิดที่จัดแจงนำมาจัดขายตามท้องตลาด ให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรรกินกันตามใจชอบ รวมไปถึงรสชาติอร่อย ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า อาหารเจก็มีเสน่ห์เหมือนกัน อร่อยไม่แพ้อาหารที่มีเนื้อสัตว์ประกอบอยู่ แต่แน่นอนอาหารนั้นก็อาจจะมีความจำเจอยู่บ้าง ไม่แน่ที่เพื่อนๆ หลายคนจะเบื่อหน่าย วันนี้ masii ขอมาเพื่อนๆ ไปแนะนำกับเมนูอาหารเจ 4 เมนูที่ทานง่าย ได้ประโยชน์ ได้บุญ ด้วย


ผัดหมี่เจ

เมนูแรก ยอดฮิตอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเดินไปตามท้องถนนที่ไหนก็ต้องพบกับ ผัดหมี่ เพราะเป็นอาหารที่รับประทานได้ง่าย รสชาติอร่อย ที่ถูกใจปากใครต่อใครอย่างมากมาย เด็กก็กินได้ ผู้ใหญ่ทานได้อีกด้วย ประโยชน์ที่จะได้รับจากเต้าหู้ให้โปรตีนสูงถึง 38 เปอร์เซ็นที่จะช่วยซ่อมแซมเพิ่มมวลกล้ามเนื้อของเพื่อนๆ อีกทั้งยังมีไขมัน 15 เปอร์เซ็นต์ โดยมีไขมันที่ไม่อิ่มตัว และมีกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย


เต้าหู้นึ่งเจ

เมนูที่ทานได้ง่าย มีรสชาติที่ไม่เผ็ดจัดจ้าน รับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อร่อย ไม่จำเจรวมถึงได้รับประโยชน์โปรตีนจากเต้าหู้อีกด้วยนะ ประโยชน์ที่จะได้รับจากเต้าหู้แหล่งรวมโปรตีนสูงสุดถึง 38 เปอร์เซ็นที่จะคอยซ่อมแซมเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อของเรา และประโยชน์จากกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย


สลัดเต้าหู้เจ

เมนูที่ไม่พูดไม่ได้สำหรับเมนูสลัดเต้าหู้ ที่รับประทานได้ง่าย มีผักหลากหลายชนิด ใครที่ชื่นชอบการรับประทานสลัดคงจะประทับใจสำหรับเมนูนี้ ประโยชน์จากผักหลากหลายชนิดนั้น มีวิตามินต่างๆ ที่ช่วยทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงมากขึ้น รวมไปถึงช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย และได้รับโปรตีนจากเต้าหู้เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อของเรา

ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนเจ

สำหรับใครที่เบื่อเมนูจำเจ ลองหันมารับประทานเมนูก๋วยเตี๋ยวลุยสวนดู ที่สามารถรับประทานเพลินๆ ได้ อร่อยจนเผลอตัวทานจนหมด ประโยชน์จากผักหลากหลายชนิดนั้น มีวิตามินต่างๆ ที่ช่วยทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงมากขึ้น รวมไปถึงช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย และเสริมสร้าง ควบคุมการทำงาน และช่วยควบคุมการไหลเวียนของของเหลวในร่างกาย

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร!

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็คงจะได้รับความสุข ความอิ่มอก อิ่มใจ อิ่มท้องไปกับช่วงเทศกาลกินเจแล้ว และถ้าหากใครกำลังมองมองหาประกันสุขภาพเพื่อเพิ่มความอุ่นใจหากเกิดกรณีฉุกเฉินใดๆ ขึ้นมา ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อทำประกันสุขภาพได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามโทรเข้ามาที่ 02 710 3100 เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

travel banner