ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ที่เที่ยวใหม่สุดฮิต

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ที่เที่ยวใหม่สุดฮิต
ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ที่เที่ยวใหม่สุดฮิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่อวเที่ยวไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ขับรถไปสบาย ๆ ไม่ต้องรีบบร้อนอะไร วันนี้ masii จะพาไปจังหวัดนครปฐม ซึ่งแน่นอนว่าถ้าพูดถึงจังหวัดนี้หลาย ๆ คนก็ต้องนึกไปถึงคาเฟ่ ชิค ๆ ริมน้ำกันแน่ ๆ แต่วันนี้เราไม่ได้จะพาไปคาเฟ่ เราจะพาไปที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ นั่นก็คือ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง บางเลน ที่อยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพมากนัก จะพาไปชมกันเลยดีกว่าว่าที่นี่จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ที่เที่ยวใหม่สุดฮิต

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ที่เที่ยวใหม่สุดฮิต

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง แน่นอนว่าที่ตลาดน้ำก็จะมีดอกบัวเยอะตามชื่อเลย เพราะตลาดน้ำทุ่งบัวแดงนั้นได้ตั้งอยู่กลางทุ่งบัวแดง และ กลางทุ่งนา มีพื้นที่กว่า 44 ไร่ โดยพื้นที่ของสระบัวแดงจะมี 24 ไร่ ซึ่งที่นี่มีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก สระบัวแดงนั้นจะมีตลอดทั้งปี บัวที่อยู่ที่ตลาดน้ำทุ่งบัวแดงนั้นจะมีอยู่ 2 สายพันธุ์ด้วยกัน นั่นคือ บัวสายพันธุ์ดั้งเดิม และบัวแดงมะเหมี่ยว ใครที่อยากจะชมบัวแดงอย่างใกล้ชิด ทางตลาดน้ำก็เปิดให้นักท่องเที่ยวได้พายเรือเล่น ชิว ๆ ชมความงาม ถ่ายรูปสระบัวแดงกันได้แบบใกล้ชิดเลยทีเดียว สำหรับที่ไม่อยากพายเรือ ทางตลาดน้ำทุ่งบัวแดงก็มีแหล่งช้อปปิ้งซื้อหาของฝากกันได้ชิว ๆ เหมือนกัน ยังไม่พอเท่านี้นะจ๊ะ ทางตลาดน้ำทุ่งบัวแดงยังมีร้านขายของกินที่บอกเลยว่าน่ากินแทบจะทุกอย่าง ถ้าใครหิวก็ลองเดินเล่นชิว ๆ หาของกิน จะเดินกินชิว ๆ หรือจะนั่งกินชมบรรยากาศรอบ ๆ ก็ได้เหมือนกัน

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ที่เที่ยวใหม่สุดฮิต

พอเราอิ่มกันแล้วใครที่เริ่มจะหนังท้องตึงหนังตาหย่อน เราไปเติมพลังกันหน่อยดีกว่า หาร้านกาแฟนั่งจิบเบา ๆ ชมสระบัวแดงเพลิน ๆ อารมณ์กันไป ใครที่มากับหวานใจก็จะสวีทหน่อย ๆ นะจ๊ะ

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ที่เที่ยวใหม่สุดฮิต

ยังไม่หมดเท่านี้นะบอกเลย ใครที่เมื่อยล้าจากการเดินเล่น พายเรือมาทั้งวัน ที่ตลาดน้ำทุ่งบัวแดงก็ยังมีร้านนวดแผนไทยให้คุณ ๆ ที่เมื่อยล้าได้มานวดผ่อนคลายกันอีกด้วย

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องบอกว่าตลาดน้ำทุ่งบัวแดงนั้นเป็นแหล่งที่ท่องเที่ยวใหม่ของจังหวัดนครปฐม ซึ่งเรียกได้ว่าครบครัน ครบเครื่องจริง ๆ แต่ก่อนที่เราจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เราควรจะไปเที่ยวด้วยความอุ่นใจ ถ้าถามว่า อ้าว! ไปยังไงให้อุ่นใจ? นี่เลย เราก็ต้องทำประกันการเดินทางติดตัวเราไปด้วย รับรองว่าไม่ว่าเราจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนก็อุ่นใจแน่นอน สำหรับใครที่อยากทำประกันเดินทาง คลิ๊กที่นี่ เพื่อเข้ามาเปรียบเทียบเบี้ยประกันเดินทางได้เลย หรือจะแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อรับข้อมูลข่าวสารอัพเดทต่าง ๆ หรือจะโทรมาสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ที่ 02 710 3100 ได้เลยจ้า