3 สิ่ง ก่อนรูดใช้ บัตรเครดิต ให้ชีวิตดี๊ดี…

3 สิ่ง ก่อนรูดใช้ บัตรเครดิต ให้ชีวิตดี๊ดี…
3 สิ่ง ก่อนรูดใช้ บัตรเครดิต ให้ชีวิตดี๊ดี…
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต เป็น ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่ออกมาเพื่อให้เราสำรองจ่ายค่าสินค้าและบริการล่วงหน้าก่อน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายโดยไม่ต้องใช้เงินสด ณ เวลานั้น แล้วค่อยชำระภายหลังแก่ธนาคารในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งระยะเวลาการชำระก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละธนาคารหรือสถาบันทางการเงินกำหนด อาจจะเป็นระยะเวลา 30 วัน , 40 วัน หรือ 50 วัน เรียกได้ว่าเป็นประโยชน์มากๆ สำหรับผู้ใช้งาน แต่ถึงกระนั้น เมื่อคุณ สมัครบัตรเครดิต แต่ใช้ผิดวิธี หรือไม่รู้จักใช้ อันตรายทางการเงินอาจเกิดขึ้นได้กับคุณ วันนี้ มาสิ จึงได้นำ 3 สิ่ง ก่อนรูดใช้บัตรเครดิตให้ชีวิตดี๊ดี…มาฝากกันครับ เพื่อที่เราจะได้ใช้บัตรเครดิตแล้วชีวิตดี๊ดี…

3 สิ่ง ก่อนรูดใช้ บัตรเครดิต ให้ชีวิตดี๊ดี…

3 สิ่ง ก่อนรูดใช้ บัตรเครดิต ให้ชีวิตดี๊ดี…

1. ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ

3 สิ่ง ก่อนรูดใช้ บัตรเครดิต ให้ชีวิตดี๊ดี…
ในการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตนั้น ควรให้บัตรเครดิตของคุณอยู่ในสายตาเสมอๆ เพื่อป้องกันการขโมยข้อมูลหรือลักลอบทำรายการผ่านบัตร คุณควรเก็บบัตรเครดิตไว้กับตัวและหมั่นตรวจสอบบัตร ว่ายังอยู่ครบหรือไม่ ทั้งนี้ทั้งนั้น การตั้งรหัสบัตร ให้เดายาก ยังคงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการรักษาความปลอดภัย โดยไม่ตั้งรหัสจากตัวเลขในบัตร วัน เดือน ปีเกิด บ้านเลขที่ หรือตัวเลขที่ใกล้ตัวคุณมากนัก เพราะง่ายต่อการที่จะคาดเดาได้ หากบัตร ตกไปอยู่ในมือของมิจฉาชีพ อีกอย่างที่สำคัญคือ คุณไม่ควรจดรหัสบัตรเครดิตไว้ด้วยกันกับตัวบัตรฯ เพราะนั่นจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับมิจฉาชีพหากบัตร นั้น สูญหาย นอกจากนี้ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแล้ว คุณจะต้องเก็บสลิปเพื่อตรวจสอบกับใบแจ้งหนี้ ดูจำนวนเงินและชื่อให้ถูกต้อง เพราะความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญมากครับ

2. อย่าวางใจใดๆ ในการใช้บัตรเครดิต

3 สิ่ง ก่อนรูดใช้ บัตรเครดิต ให้ชีวิตดี๊ดี…
มาตรการที่คุณไม่ควรพลาดเลยหลังจาก สมัครบัตรเครดิต หรือเป็นเจ้าของ บัตรเครดิต แล้ว คือ “ ปัด ” และ “ ป้อง ” ซึ่งนั่นก็คือ การบอกปัดความช่วยเหลือจากคนแปลกหน้า อย่าให้ใครยืมบัตรฯ และห้ามบอกข้อมูลบัตร กับใคร เพราะถือเป็นความลับสุดยอด! และ ควรใช้มือป้องรหัสหากมีการใช้บัตรเครดิตกดเงินสดที่ตู้ ATM และ หากตู้ยึดบัตร ให้รีบแจ้ง Call Center ของธนาคารทันที นอกจากนี้ คุณไม่ควรที่จะถ่ายรูปบัตรเครดิตไว้ในมือถือหรือโพสต์ลงสื่อสาธารณะ และเมื่อซื้อสินค้าผ่านสมาร์ทโฟนก็ไม่ควรบอกข้อมูลบัตรเครดิตใดๆ หากยังไม่ซื้อด้วยนะครับ

3. เพราะเรื่องบัตรเครดิตรอไม่ได้!!!

3 สิ่ง ก่อนรูดใช้ บัตรเครดิต ให้ชีวิตดี๊ดี…
หาก บัตรเครดิตของคุณหายให้รีบแจ้ง Call Center ของธนาคารหรือสถาบันทางการเงินผู้ออกบัตร โดยทันทีที่รู้ตัวเพื่ออายัดบัตร และรีบแจ้งธนาคารเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว เช่น อีเมลล์ เบอร์โทร หรือที่อยู่ เพื่อไม่ให้พลาดการติดต่อ

หากมีสามสิ่งนี้ประกอบการใช้งาน บัตรเครดิต พร้อมด้วยวินัยทางการเงินที่ดีของผู้ใช้ บัตรเครดิตเองแล้วนั้น บัตรเครดิตก็จะกลายเป็นความสะดวกสบายทางการเงินสำหรับคุณ และเกิดประโยชน์หลายด้านในทันที มีชีวิตดี๊ดี… ได้ไม่ยากครับ ส่วนใครที่กำลังมองหา บัตรเครดิตที่ใช่ ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ พร้อมความคุ้มค่า และสิทธิประโยชน์มากมายที่จะเข้ามาเติมแต่งความสุขให้กับคุณ ก็สามารถ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ จากสถาบันทางการเงินชั้นนำได้ง่ายๆ รวมทั้งสามารถ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ได้รวดเร็ว ทันใจ คุ้มค่า และเป็นกลางได้ที่ มาสิ สิครับ

 

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

 

หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทรมาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด และบัตรเครดิต รวมถึง ประกันภัยประเภทต่างๆ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ และ ประกันโควิด-19

อ่านบทความเพิ่มเติม เกี่ยวกับ “บัตรเครดิต” และ ” การสมัครบัตรเครดิต “

 

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison