มาสิขอแนะนำสินเชื่อบ้านคือเงิน SCB

มาสิขอแนะนำสินเชื่อบ้านคือเงิน SCB
มาสิขอแนะนำสินเชื่อบ้านคือเงิน SCB
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงกำลังมองหา เงินด่วน หรือเงินก้อนเพื่อนำไปใช้หนี้ ซึ่งถึงแม้เราจะหันไปขอสินเชื่อส่วนบุคคล ที่โดยปกติจะให้เงินก้อนมา เพื่อนำไปชำระหนี้ได้ หรือนำเงินก้อนมา เพื่อเป็นเงินทุนฉุกเฉินได้ เพียงแต่วงเงิน อาจจะน้อยไป แต่ก็มีสินเชื่อส่วนบุคคลอีกแบบหนึ่งครับ ที่ให้วงเงินสูงสุด 20,000,000 บาท เลยทีเดียว สินเชื่อนี้จัดอยู่ในหมวด สินเชื่ออเนกประสงค์ที่มีหลักประกันเป็นบ้านครับ หรือที่เรารู้จักกันว่า สินเชื่อบ้านแลกเงิน แต่ วันนี้เราจะมาพูดถึง สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

มาสิขอแนะนำสินเชื่อบ้านคือเงิน SCB

ธนาคารไทยพาณิชย์

สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

ต้องบอกก่อนว่าสินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash เป็นสินเชื่อที่จะให้วงเงินสูงถึง 20 ล้านบาทครับ แต่ก็จะมีรายละเอียดในส่วนเงื่อนไขครับ เพราะฉะนั้นเรามาดูในรายละเอียดกันครับ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash เหมาะกับผู้ที่มีบ้านเป็นของตนเอง หรือเป็นบ้านที่ปลอดภาระการผ่อนบ้าน หรือภาระการผ่อนคอนโดแล้วนั่นเองครับ ซึ่งในส่วนของตัวบ้าน จะเป็นบ้านพร้อมที่ดิน หรือเป็นที่ดินเปล่า หรือแม้แต่ Homeoffice อาคารพาณิชย์  ก็ได้ครับ และสำหรับเงื่อนไขการผ่อน สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash สามารถผ่อนยาวได้นาน 30 ปี และฟรีค่าประเมินหลักประกัน และสำหรับที่ดินนั้น มีข้อจำกัดว่า ห้ามเป็นที่ดินที่ตาบอดครับ หรือที่ดินที่ไม่มีทางเข้าครับ

 

สินเชื่อบ้านคือเงิน

ใช้เวลาแค่ 4 วันในการอนุมัติ

สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash คือสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ต้องการใช้บ้านเป็นหลักประกัน ดังนั้น เมื่อเรานำบ้านที่ปลอดภาระมาขออนุมัติจะมีการประเมินราคา และหากเอกสารครบจะใช้เวลาเพียง 4 วันทำการครับ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันทางการเงิน
  • อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำเงินเดือน ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน/ statement 6 เดือน

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน

button-orange

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่ Line@ : @masii