ประกันสุขภาพ ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 1,759 บาทต่อปี 

ประกันสุขภาพ ราคาถูก จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,759 บาทต่อปี 
ประกันสุขภาพ ราคาถูก จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,759 บาทต่อปี 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันสุขภาพ ความคุ้มครองที่ช่วยเพิ่มความอุ่นใจยามเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บ จนต้องเข้าโรงพยาบาล พร้อมกับช่วยไม่ให้คุณต้องเดือนร้อนเงินเก็บ หรือต้องไปกู้ยืมเงินเพื่อใช้เป็นค่ารักษาพยาบาล แต่หากคุณยังกังวลเรื่องเบี้ยประกันสุขภาพ ที่ราคาค่อนข้างสูง Masii แนะนำ ประกันสุขภาพ ราคาถูก จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,759 บาทต่อปี ยังไงไปเช็กรายละเอียดกันเลย

ประกันสุขภาพ ราคาถูก จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,759 บาทต่อปี 

สุดคุ้ม! ประกันสุขภาพเติมเต็ม สินมั่นคงประกันภัย ราคาเริ่มต้น 1,759 บาท 

เจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจนต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแบบผู้ป่วยใน(IPD) แน่นอนว่าค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเดี๋ยวนี้ค่อนข้างสูง ชนิดที่อาจทำเอาเงินเก็บคุณหายวับไปกับตา แต่หมดกังวลเพราะประกันสุขภาพเติมเต็ม สามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดด้วยความคุ้มครองดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน สูงสุดต่อการรักษา 1 ครั้ง หรือต่อโรค 300,000 บาท
  • ค่าห้อง-ค่าอาหาร สูงสุดต่อวัน 3,000 บาท
  • ค่ารถพยาบาลต่อครั้ง 1,000 บาท
  • คุ้มครองเสียชีวิตจากอุบัติเหตุวงเงิน 50,000 บาท เพื่อเป็นเงินทุนช่วยเหลือให้กับครอบครัว

หมายเหตุ : มีความรับผิดส่วนแรกที่ผู้เอาประกันต้องออกเอง 30,000 บาท  

สุดคุ้ม! ประกันสุขภาพเติมเต็ม สินมั่นคงประกันภัย ราคาเริ่มต้น 1,759 บาท 

เช็กราคาประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

ประกันสุขภาพเติมเต็ม สินมั่นคงประกันภัย เป็นอีกหนึ่งแผนประกันสุขภาพที่น่าสนใจ ตอบโจทย์สำหรับคนที่กังวลว่าค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลยามเจ็บป่วย หรือ บาดเจ็บ จะมีวงเงินสูงเกินกว่างบประมาณที่กำหนดไว้ แต่อย่างไรก็ตามประกันสุขภาพเติมเต็ม มีราคาค่าเบี้ยประกันที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับช่วงอายุ ซึ่งสามารถสมัครได้ตั้งแต่ 11-60 ปี (ขยายความคุ้มครองได้ถึง 65 ปี) และแผนความคุ้มครองที่เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจ สามารถเลือกได้ตามความต้องการและงบประมาณ

เช็กเบี้ยประกันสุขภาพ หรือ เลือกสมัครประกันสุขภาพในแบบที่ต้องการผ่าน Masii ได้เลย เพียงคลิกที่นี่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยว ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันโควิด-19 ประกันสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ประกันสุขภาพสำหรับเด็ก โทร. 02 710 3100  และ LINE @hellomasii