ไม่มีสลิปเงินเดือน ขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

ไม่มีสลิปเงินเดือน ขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม
ไม่มีสลิปเงินเดือน ขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สินเชื่อรถแลกเงิน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขอกู้เงินก้อนมาใช้จ่ายในยามจำเป็น ซึ่งการจะขอสินเชื่อรถแลกเงินนั้นก็ต้องใช้พวกเอกสารต่างๆ ของผู้กู้ หากเอกสารและคุณสมบัติของผู้กู้ตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารหรือสถาบันการเงินกำหนดก็จะได้รับการอนุมัติสินเชื่อ แต่ทว่าก็มีหลายคนสงสัยว่า ถ้าหากผู้กู้ไม่มีสลิปเงินเดือนจะยังสามารถขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม เราไปหาคำตอบกับ masii กันเลยค่ะ

ไม่มีสลิปเงินเดือน ขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

ไม่มีสลิปเงินเดือน ขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

ต้องมีเอกสารพิสูจน์รายได้ 

สำหรับการขอสินเชื่อรถแลกเงินนั้น ทางธนาคารหรือสถาบันการเงินจะพิจารณาคุณสมบัติของผู้กู้จากเอกสารต่างๆ นอกจากข้อมูลส่วนตัวแล้วนั่นก็คือ เอกสารอะไรก็ได้ที่สามารถพิสูจน์รายได้ของผู้กู้ ว่ามีความสามารถในการชำระหนี้หรือไม่ หากมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ก็จะได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงิน บางที่อาจขอเพียงสเตทเม้นต์ หรือหลักฐานการเดินบัญชีย้อนหลัง หรืออาจมีการขอสลิปเงินเดือนและหนังสือรับรองการทำงานเพิ่มเติมจากผู้กู้ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อถือของรายรับในแต่ละเดือน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสในการอนุมัติวงเงินสินเชื่อรถแลกเงินอีกด้วย

ไม่มีสลิปเงินเดือน ขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

ไม่มีสลิปเงินเดือน ก็กู้สินเชื่อรถแลกเงินได้

หากผู้ที่ต้องการกู้สินเชื่อรถแลกเงิน แต่ไม่มีสลิปเงินเดือน เพราะประกอบอาชีพอื่นๆ เช่น อาชีพฟรีแลนซ์ อาชีพรับจ้าง พ่อค้าแม่ค้า หรือเกษตรกร ก็ยังสามารถขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ โดยผู้กู้สามารถสอบถามข้อมูลจากแต่ละธนาคารดูว่าสามารถใช้เอกสารอะไรแทนสลิปเงินเดือนได้บ้าง โดยธนาคารและสถาบันการเงินบางแห่ง อาจใช้หนังสือรับรองการทำงาน สำเนาการเดินบัญชีย้อนหลัง (สเตทเมนต์) และ เอกสารแสดงรายได้ ดังเช่นสินเชื่อรถแลกเงิน ไอลิส (iLease) ที่ไม่จำกัดอาชีพผู้กู้ และไม่จำเป็นต้องมีรายได้ขั้นต่ำ ก็สามารถกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ ซึ่งหากใครต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ไอลิส (iLease) ผ่านทางเว็บไซต์มาสิได้เลยค่ะ

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน 

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากเพื่อนๆ ยังไม่แน่ใจและต้องการหาข้อมูลสินเชื่อรถแลกเงินอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อหาข้อมูลสินเชื่อรถแลกเงินที่เหมาะกับคุณได้ หรือโทร.มาที่ 02 710 3100 เพื่อพูดคุยสอบถามกับทีมงานมาสิ หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน รวมถึงบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลย

car for cash scb my car my cash